รีวิว ชีส เนื้อสัมผัสนุ่มชุ่มฉ่ำ อร่อยเข้มข้นสะใจ!

รีวิว ชีส เนื้อสัมผัสนุ่มชุ่มฉ่ำ อร่อยเข้มข้นสะใจ!

เชื่อว่าต้องเป็นเมนูอาหารสุดโปรดของใครหลายคนแน่ๆหากพูดถึง “ชีส” ส่วนประกอบสำคัญที่ทำให้อาหารอร่อยและน่ารับประทาน แถมยังช่วยทำให้รสชาติอร่อย หอมมัน เข้มข้นและกลมกล่อมมากขึ้น สามารถนำไปประกอบอาหารได้หลากหลายเมนู ตั้งแต่ของคาวจนไปถึงของหวาน จนกลายเป็นเมนูโปรดของใครหลายๆคน ซึ่งปัจจุบันนี้ก็มีหลากหลายยี่ห้อมากๆ เราจึงรวบรวมชีสยอดนิยมมารีวิวให้ตัดสินใจเลือกซื้อกันได้ง่ายขึ้น ไปดูกันเลย 

1.Allowrie เชดด้าชีส ชนิดแผ่น ราคา 145 บาท

เชื่อว่าหลายคนคงคุ้นหน้าคุ้นตากันเป็นอย่างดีกับชีสยี่ห้อนี้ เพราะมักจะเห็นกันบ่อยๆตาม 7-Eleven ตอบโจทย์สำหรับคนที่ต้องการทานเมนูสุดเฮลตี้ มีปริมาณของไขมันและคอเลสเตอรอลต่ำ สามารถรับประทานได้อย่างเพลิดเพลิน และเป็นแบรนด์ที่มีชื่อเสียงมาอย่างยาวนานจากประเทศออสเตรเลีย สะอาด ปลอดภัย คุณภาพดีอย่างแน่อนอน 

2.Allowrie เชดด้าชีส สไลด์ สูตรสมาร์ทคิดส์ ราคา 72 บาท

ชีสสูตรพิเศษที่ออกแบบมาเพื่อให้เด็กๆรับประทานโดยเฉพาะ จะรังสรรเมนูไหนบอกเลยว่ากลายเป็นจานโปรดของเด็กๆแน่นอน เพราะมีรสชาติอร่อย เข้มข้นกลมกล่อม ผลิตจากนมที่มีคุณภาพ มีแคลเซียมมากกว่าสูตรปกติ 1.5 เท่า บรรจุภัณฑ์ออกแบบน่ารักมากกก แถมรสชาติอร่อยแบบนี้ถูกอกถูกใจเด็กๆที่ชอบทานชีสกันสุดๆ เป็นชีสชนิดแผ่นที่ออกแบบมาเพื่อคุณหนูๆทั้งหลายจริงๆค่ะ 

3.La Vache Qui Rit ชีส แซนด์วิช สไลซ์ ราคา 125 บาท

ชีสตราวัวหัวเราะแบรนด์ดังจากประเทศฝรั่งเศส มีชื่อเสียงมาอย่างยาวนานจนกลายเป็นชีสที่หลายคนรู้จักเป็นอย่างดี รสชาติอร่อยกลมกล่อม เข้ากันได้ดีกับแซนด์วิชและเบอร์เกอร์ ช่วยเพิ่มความอร่อยให้อาหารน่ารับประทานมากขึ้น ทานง่าย หาซื้อง่าย แถมยังสะอาด ปลอดภัย ถูกหลักอนามัย มั่นใจได้เลยค่ะ

4.Milkana บรีชีส ราคา 178 บาท

ชีสนำเข้าจากประเทศต้นกำเนิดของบรีชีสอย่างประเทศฝรั่งเศส คุณภาพดีเยี่ยมตามต้นตำรับฝรั่งเศส กลิ่นหอมละมุน นุ่มนวล ชวนรับประทาน รสชาติอร่อยเข้มข้นกลมกล่อม ผลิตจากวัตถุดิบคุณภาพดี สะอาด ปลอดภัย ถูก

หลักอนามัย ยิ่งทานคู่กับผลไม้ ถั่ว หรือขนมปังฝรั่งเศส บอกเลยว่าอร่อยเข้ากันอย่างลงตัว

5.Caroline มอสซาเรลลาชีส ราคา 140 บาท

ชีสยืดจากแบรนด์ไทยมาพร้อมสีเหลืองอ่อนสวย น่ารับประทาน เนื้อสัมผัสนุ่ม มาในรูปแบบก้อนที่ให้ขูดเอง ช่วยเพิ่มอรรถรสให้อาหารอย่างเต็มที่ รสชาติอร่อยเข้มข้นกลมกล่อม ยืดแบบสะใจ สามารถประกอบอาหารได้หลากหลาย สะอาด ปลอดภัย มั่นใจได้แน่อนค่ะ รีวิวร้านอาหารอร่อย รีวิวคาเฟ่ รีวิวของใช้ในบ้าน รีวิวของใช้ในออฟฟิต