รีวิว เตารีด คุณภาพดี น้ำหนักเบา ในราคาย่อมเยาว์

รีวิว เตารีด คุณภาพดี น้ำหนักเบา ในราคาย่อมเยาว์

หากพูดถึงของใช้ที่จำเป็นในบ้าน “เตารีด” ก็เป็นอีกหนึ่งไอเทมที่ทุกบ้านต้องมีเลย ซึ่งก็ใช้กันมาแล้วหลายร้อยปี แต่ปัจจุบันเตารีดถูกพัฒนาเรื่อยๆเพื่อให้มีประสิทธิภาพมากขึ้นและมีน้ำหนักที่น้อยลง วันนี้เราก็ได้นำเตารีดรูปแบบต่างๆมารวบรวมเพื่อแนะนำให้ทุกคนที่กำลังตัดสินใจจะซื้อ ตัดสินใจได้ง่ายขึ้น

1.Otto รุ่น EI-601 ราคา 199 บาท

เตารีดจากแบรนด์ที่คนไทยรู้จักเป็นอย่างดี มาพร้อมดีไซน์สวยหรู ทันสมัย มีความคลาสสิค และมีขนาดกะทัดรัด ทำความสะอาดง่ายช่วยลดปัญหาคราบติดได้เป็นอย่างดี ให้ความร้อนอย่างรวดเร็วสม่ำเสมอ รีดง่าย สามารถปรับอุณหภูมิของเตารีดให้เหมาะสมกับชนิดของผ้าได้ มีแสงไฟแสดงให้เห็นการทำงานของเตารีด ใช้งานง่าย สะดวกสบายสุดๆ

2.Philips LightCare รุ่น HI108/01 ราคา 386 บาท

ด้วยดีไซน์ที่สวย เรียบง่าย และสะอาดตา จากฟิลลิปส์ จึงได้รับความนิยมไม่แพ้กันค่ะ น้ำหนักเบา ขนาดกะทัดรัด จับถนัดถือ มีขาวล้วนสะอาดตา สามารถปรับความร้อนได้หลายระดับตามระดับของเนื้อผ้า ช่วยให้ผ้ารีดง่าย สะดวกและรวดเร็วมากขึ้น มีแสงไฟแสดงให้เห็นการทำงานของเตารีด แถมยังผลิตจากวัสดุคุณภาพดี ผ่านมาตรฐาน มอก. ปลอดภัยแน่นอนค่ะ 

3.Ksrain Portable steam iron Handheld ราคา 499 บาท

เตารีดไอน้ำแบบพกพา มาพร้อมดีไซน์ที่สวยหรู ทันสมัย แปลกใหม่ไม่เหมือนใคร ใช้งายง่าย พกพาง่าย สามารถพับเก็บตัวเครื่องได้ มีขนาดกะทัดรัด สีชมพูสดใส มีรูพ่นไอน้ำจำนวนมาก ทำให้น้ำระเหยเป็นไอออกมาอย่างสม่ำเสมอ น้ำร้อนสามารถใช้ได้งานได้เลยในเวลาเพียง 30 วินาที สะดวกและรวดเร็วแบบนี้ ไม่มีไม่ได้แล้วค่ะ 

4.Philips รุ่น GC160/22 ราคา 599 บาท 

รุ่นนี้มาพร้อมดีไซน์ที่สวย ทันสมัย มีความเรียวแหลม รีดได้ทุกซอกทุกมุม ใช้งานง่าย มรปุ่นปรับระดับความร้อนที่สามารถปรับได้หลายระดับ ตามลักษณะของเนื้อผ้า ลดรอยขีดข่วนได้เป็นอย่างดี แถมยังช่วยให้ผ้าเรียบ รีดง่ายสุดๆ มีแสงไฟแสดงให้เห็นการทำงานของเตารีด และจะตัดไฟอัตโนมัติเมื่อมีความร้อนสูง รับรองว่าปลอดภัยแน่นอนค่ะ

เชื่อว่าทุกคนที่ได้อ่านรีวิวและประสิทธิภาพการทำงานของแต่ละเครื่องไป ก็คงจะได้เครื่องที่ถูกใจกันแล้วนะคะ มีหลากหลายรูปแบบหลากหลายราคาให้เลือกเลย ใครชอบแบบไหนลองซื้อไปลองใช้ดูนะคะ รับรองว่าคุ้มค่าคุ้มราคาแน่นอน ชอบหรือไม่ชอบยังไงก็อย่าลืมมาบอกต่อกันด้วยน๊า รีวิวร้านอาหารอร่อย รีวิวคาเฟ่ รีวิวของใช้ในบ้าน รีวิวของใช้ในออฟฟิต