แนะนำเมนูอาหารจานเดียวของ MK อร่อยคุ้ม ราคาไม่แรง

แนะนำเมนูอาหารจานเดียวของ MK อร่อยคุ้ม ราคาไม่แรง

เชื่อว่า MK Restaurant เป็นร้านอาหารที่หลายๆ คนคุ้นเคยและถ้าหากพูดถึง MK ก็ต้องนึกถึงสุกี้ใช่ไหมล่ะคะ แต่ในปัจจุบันทางร้านได้มีการจำหนายหลากหลายเมนู เพื่อตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของผู้คนในยุคปัจจุบัน โดยมีการปรับตัวหันมาจำหน่ายอาหารจานเดียวในราคาเป็นมิตรมากยิ่งขึ้น สำหรับใครที่อยากลองชิมอาหารจานเดียวสไตล์ MK มาฟังทางนี้เลยค่ะ เพราะว่าวันนี้เราจะมาแนะนำเมนูอาหารจานเดียวของ MK ที่อร่อย ราคาไม่แรง จะมีเมนูไหนน่าทานบ้าง ตามไปดูกันเลยค่ะ

MK ข้าวเนื้อเปื่อยฮ่องกง

เมนูข้าวเนื้อเปื่อยฮ่องกง เนื้อนุ่มเปื่อยละลายในปาก น้ำราดหอม รสชาติเข้าเนื้อ เนื้อมีลักษณะเป็นก้อนแบบพอดีคำ และเปื่อยกำลังดี ทั้งยังมีเครื่องเคียงแก้เลี่ยนเป็นกวางตุ้งและแตงกวาเสิร์ฟคู่กับน้ำจิ้มอีกด้วย ก่อนทานเราขอแนะนำว่าให้คลุกข้าวกับน้ำราดเนื้อให้เข้ากันก่อนรับรองว่าจะเพิ่มความกลมกล่อมมากยิ่งขึ้นค่ะ

2.MK ชุดแฮปปี้คอมโบ ข้าวหน้าเป็ด รวมซาลาเปา

เป็นหนึ่งในเมนูยอดฮิตของทาง MK ทางแบรนด์เลยได้จัดเซตสุดคุ้มในราคาสบายกระเป๋า ประกอบด้วยข้าวสวย เป็ดย่าง ทานคู่กับกวางตุ้ง แตงกวา และขิงดอง เพิ่มความอร่อยได้ด้วยการราดน้ำเป็ดยางที่มีรสชาติเข้มข้น ความพิเศษของชุดแฮปปี้คอมโบคือมาพร้อมกับซาลาเปาขนาดพอดีคำ ไว้ทานเป็นอาหารทานเล่นอีกด้วยค่ะ

3.MK สุกี้รวมมิตร

เมนูสุกี้ถือว่าเป็นเมนูขึ้นชื่อของทางร้านเลยก็ว่าได้ โดยทางร้านได้รังสรรค์เมนูสุกี้รวมมิตรเป็นอาหารจานเดียวในราคาประหยัด มีให้เลือกทาน 2 แบบ ได้แก่ แบบน้ำและแบบแห้ง ประกอบด้วยวุ้นเส้น, ปลาหมึก, กุ้ง, หมู, เต้าหู้ปลา, ผักหลากหลายชนิด และลูกชิ้นต่างๆ ใครที่กำลังลดนำ้หนักอยู่ แนะนำเมนูนี้เลยค่ะ

4.MK บะหมี่หยกเป็ดย่าง

เป็นอีกหนึ่งเมนูซิกเนเจอร์ที่ใครหลายๆคนชื่นชอบกับเมนู บะหมี่หยกเป็ดย่าง โดยคุณสามารถเลือกทานได้ทั้งแบบน้ำและแบบแห้ง มาพร้อมน้ำซอสราดสุดกลมกล่อม และเนื้อเป็ดชื้นหนาที่มีหนังสุดกรอบ ทั้งยังมีน้ำซุปให้ซดเพื่อเพิ่มความโล่งคออีกด้วย

5.เมนู MK ข้าวน่องไก่ตุ๋น

เมนู MK ข้าวน่องไก่ตุ๋น มาพร้อมเนื้อน่องติดสะโพกชื้นกำลังพอดี ที่ผ่านการตุ๋นเป็นระยะเวลานานจนเกิดความนุ่ม เคี้ยวง่าย ทานพร้อมกับข้าว, กวางตุ้ง, แตงกวา และราดน้ำซุปไก่ตุ๋นที่มีความหอมและเข้มข้น อร่อย ได้ประโยชน์ต่อสุขภาพ รีวิวร้านอาหารอร่อย รีวิวคาเฟ่ รีวิวของใช้ในบ้าน รีวิวของใช้ในออฟฟิต