ฉลองบาบีก้อนครบ 35 ปี ด้วยเซต Gonniversary

ฉลองบาบีก้อนครบ 35 ปี ด้วยเซต Gonniversary

ไม่เคยเงียบเหงาเลยสำหรับ “Bar B Q Plaza” หรือ “บาบีก้อน” ที่ในเดือนนี้กลับมาพร้อมเซตใหม่สุดพิเศษ ฉลองครบรอบ 35 ปี ในชุด “Gonniversary” ที่มีความแปลกใหม่อย่าง 2 น้ำจิ้มสูตรเด็ดต่างสไตล์ในถ้วยเดียว และเมนูพิเศษอีกมากมายในเซต 

บาบีก้อนจัดอะไรมาให้บ้าง ในเซต Gonniversary

เซต Gonniversary ถือเป็นเมนูแรร์ที่จะมีจัดจำหน่ายแค่ช่วงระยะเวลาหนึ่งเท่านั้น ในเซต  Gonniversary เต็มไปด้วยเมนูสุดพิเศษมากมาย แม้ราคาจะแอบโหดกว่าเซตปกติ ด้วยราคาสูงถึง 699 บาท  แต่ด้วยมีองค์ประกอบหลายอย่างในเซตนี้ ทำให้รู้สึกดื่มด่ำ โดยคอนเซปต์ของเซตนี้ คือ แตกต่างไม่ใช่เรื่องใหญ่ ให้ทุก Gen เอ็นจอยด้วยกัน ถ่ายทอดผ่านน้ำจิ้ม 2 สไตล์ในถ้วยเดียวอย่าง น้ำจิ้มบาร์บีคิวรสเผ็ดหวาน ที่มีกลิ่นซอสบาร์บีคิวชัดเจนและซอสมัสตาร์ดสีเหลืองเข้ม รสหวานอมเปรี้ยว มีความเผ็ดร้อนสไตล์มัสตาร์ดเนื้อดี แต่ทานง่ายมาก

เหมาะสำหรับใครที่ไม่เคยกินหรือเกลียดกลิ่นมัสตาร์ด หากนำทั้ง 2 น้ำจิ้มมาผสมกันจะได้น้ำจิ้มบาร์บีคิวมัสตาร์ดที่อร่อยไม่แพ้น้ำจิ้มถั่วต้นตำรับของบาบีก้อนเลยทีเดียว เรียกได้ว่าเสริม Option ในการกินให้หลากหลายยิ่งขึ้น แบบที่ไม่เคยมีมาก่อน จะลองผสมกับน้ำจิ้มดั้งเดิมของบาบีก้อน ใส่กระเทียม พริก น้ำมะนาว เพิ่มตามชอบก็ได้เช่นกัน ซึ่งบาบีก้อนใจดีให้น้ำจิ้มมาถึง 2 ถ้วยในเซตเดียว ต่อมาคือ เกี๊ยวซ่าเบคอนชีส จำนวน 4 ชิ้น เป็นเกี๊ยวซ่าทอดกรอบที่ด้านในเป็นไส้หมูเด้งรสชาติแบบเกี๊ยวซ่าต้นตำรับ

มีกลิ่นหอมของเครื่องเทศต่างๆ พิเศษตรงที่มีเบค่อนกรอบชิ้นเล็กๆโรยหน้าและเชดด้าชีสดิปเข้มข้น รสชาติละมุนเคี้ยวเพลิน เข้ากับน้ำจิ้มแต่ละแบบได้ดี ไม่เลี่ยนอย่างที่คิด ในเซตยังมีชุดผักต่างๆ เบค่อนห่อเห็ดเข็มทอง ที่ค่อนข้างมีอุปสรรคในการกินตรงที่จะเอาไปย่างหรือต้มก็ลำบาก ห่อกลับบ้านสะดวกที่สุด และอีกอย่างที่ประทับใจ คือ หมูเด้งที่ใส่ข้าวโพดสีเหลืองทองหวานหอมสดใหม่และชีสมอสซาเรลล่ายืดๆ ย่างก็ดี สุดท้ายคือ เนื้อหมู 3 ถาดใหญ่แบบจุกๆ ประกอบไปด้วย  เนื้อหมูสันคอสไลด์ หมูสันคอชาบูแผ่นใหญ่และเยอรมันเบคอน บางกรอบหอมกรุ่น พร้อมสิทธิ์แลกซื้อเครื่องดื่มเป๊ปซี่หรือชาลิปตันรีฟิล 1 แถม 1 เพียง 49 บาท

แม้ว่าบาบีก้อนเซต Gonniversary จะดูเลี่ยนและหนักเนื้อไปเสียหน่อย แต่ในขณะเดียวกันก็มีผักไว้ตัดเลี่ยนพร้อมกับน้ำจิ้มรสชาติแปลกใหม่ที่กินกับอะไรก็เข้ากันไปหมด ถือเป็นเซตที่คุ้มค่าคุ้มราคาเซตหนึ่งของบาบีก้อนเลยทีเดียว รีวิวร้านอาหารอร่อย รีวิวคาเฟ่ รีวิวของใช้ในบ้าน รีวิวของใช้ในออฟฟิต