แนะนำเมนูเต่าบิน แบรนด์เครื่องดื่มแนวใหม่จากตู้ชงอัตโนมัติ

แนะนำเมนูเต่าบิน แบรนด์เครื่องดื่มแนวใหม่จากตู้ชงอัตโนมัติ

“เต่าบิน” เป็นตู้ขายเครื่องดื่มอัตโนมัติแนวใหม่ที่กำลังเป็นกระแสอยู่ในตอนนี้ เรียกได้ว่าเป็นคาเฟ่ขนาดย่อมเลยก็ว่าได้ กาแฟของตู้เต่าบินก็มีให้เลือกมากมายกว่า 170 เมนู ไม่ว่าจะเป็นเมนูกาแฟ, ชา, นม, โกโก้ หรือโซดา ที่สำคัญคือใช้วัตถุดิบคุณภาพดี ชงสดใหม่แบบแก้วต่อแก้ว และเพื่อให้ทุกคนได้รู้จักกับเมนูเครื่องดื่มต่างๆของเต่าบิน เราเลยจะมาแนะนำเมนูยอดฮิตอร่อยๆ เพื่อเป็นแนวทางในการเลือกซื้อให้กับคุณค่ะ ว่าแต่จะมีเมนูไหนน่าสนใจบ้าง ตามไปดูกันเลยค่ะ

1.เต่าบิน มัทฉะลาเต้

เชื่อว่าร้านกาแฟหรือร้านคาเฟ่แทบทุกร้านต้องมีเมนูนี้ค่ะนั่นก็คือเมนู มัทฉะลาเต้ นั่นเอง และแน่นอนว่าในตู้เต่าบินก็มีเมนูนี้ให้ลองชิมความอร่อยเช่นกันค่ะ โดยเมนูมัทฉะลาเต้ของเต่าบินเลือกใช้ผงชาคุณภาพดี ผสมผสานกับนมผงแท้ ชงตามสูตรลับเฉพาะของเต่าบิน ได้รสชาตินุ่มละมุน สามารถเลือกแบบร้อน แบบเย็น หรือแบบปั่น ใครเป็นสาวกมัทฉะไม่ควรพลาด

2.เต่าบิน สตรอว์เบอร์รี่โปรตีน

สำหรับสายเฮลตี้ต้องเมนูนี้เลยค่ะ เต่าบิน สตรอว์เบอร์รี่โปรตีน โดยทางแบรนด์ได้เลือกใช้เวย์โปรตีนไอโซเลต คุณภาพดี มีความเข้มข้นของโปรตีนที่สูงถึง 90% นำเข้าจากประเทศสหรัฐอเมริกา เป็นเมนูที่เหมาะกับคนที่ชอบออกกำลังกายสร้างกล้ามเนื้อเป็นพิเศษ สามารถเลือกระดับความหวานได้อีกด้วย

3.เต่าบิน โอริโอ้ปั่นภูเขาไฟ

เป็นอีกหนึ่งเมนูแนะนำของเต่าบินที่สามารถดื่มได้ทุกเพศทุกวัย ไม่มีส่วนผสมของคาเฟอีน รสชาติหวานมันเคี้ยวอร่อย ผงโอริโอ้เยอะจุกๆ เย็นชื่นใจ ดื่มอร่อยเคี้ยวเพลิน เหมาะกับเติมความสดชื่นระหว่างวัน สำหรับใครที่ไม่ชอบรับประทานหวาน สามารถเลือกลดระดับความหวานได้ค่ะ

4.เต่าบิน มอคค่า

เป็น 1 ในเมนูกาแฟยอดนิยมองตู้เต่าบิน ด้วยรสชาติกลมกล่อม ชงสดใหม่ หอมเข้มด้วยเมล็ดอาราบิก้าคุณภาพ จึงทำให้กลายเป็นแก้วโปรดของคนรักกาแฟหลายๆ คนเลยค่ะ นอกจากนี้ยังชงแบบแก้วต่อแก้ว จึงทำให้มีกลิ่นหอมและรสชาติเข้มข้น สามารถกดสั่งได้ทั้งแบบร้อน เย็น และปั่นค่ะ

5.เต่าบิน โกโก้ปั่นสตรอว์เบอร์รี่

เป็นเมนูเครื่องดื่มปั่นน่าลองจากเต่าบินค่ะ ที่ได้ผสมผสานรสหวานของสตรอว์เบอร์รี่และรสเข้มของโก้โก้เข้าไว้ด้วยการปั่นรวมกัน จนได้รสชาติหวานปนขมนิดๆ แถมยังสดชื่น เหมาะกับวันอากาศร้อนเป็นที่สุด ที่สำคัญมีความแปลกใหม่ เปิดประสบการณ์การดื่มโกโก้แบบเดิมๆ รีวิวร้านอาหารอร่อย รีวิวคาเฟ่ รีวิวของใช้ในบ้าน รีวิวของใช้ในออฟฟิต