Blue Elephant Cooking School and Restaurant ร้านอาหารเชฟดัง

Blue Elephant Cooking School and Restaurant ร้านอาหารเชฟดัง

      หากพูดถึงร้านอาหาร ที่น่าทานและเป็นที่รู้จักล่ะก็ คงจะไม่พูดถึงร้านนี้ก็ไม่ได้กับร้านที่มีชื่อว่า Blue Elephant Cooking School and Restaurant โดยร้านนี้ก็ถือว่าเป็น ร้านอาหารเชฟดัง อีกร้านที่มีชื่อเสียง และ มีเมนูอาหารที่เป็นเอกลักษณ์มาก ๆ โดยหากใครที่กำลัง หาร้านอาหารไว้ทานกับครอบครัว หรือ ทานกับเพื่อนฝูงล่ะก็ บอกเลยว่าร้าน Blue Elephant Cooking School and Restaurant เป็นอีกตัวเลือกที่ไม่ควรพลาดเป็นอย่างมาก

        โดยเพื่อไม่เป็นการเสียเวลาเราก็ไป ทำความรู้จักกับร้าน Blue Elephant Cooking School and Restaurant ร้านอาหารเชฟดัง สุดเอกลักษณ์ ที่ทางเราพามาแนะนำกันในวันนี้ดีกว่า ถ้าเกิดว่าพร้อมแล้ว ก็ไปดูกันได้เลย

ทำความรู้จักกับ Elephant Cooking School and Restaurant ร้านอาหารเชฟดัง ที่ชีวิตนี้ต้องมาลอง

      อย่างที่บอกว่าร้านนี้ ถือว่าเป็นร้านที่มีเอกลักษณ์มาก ๆ ทั้งในด้านของการตกแต่ง และอื่น ๆ โดยเฉพาะในเรื่องของเมนูอาหาร ที่เป็นตัวเองมาก ๆ โดยสำหรับร้าน Elephant Cooking School and Restaurant ก็จะเป็นร้านอาหารไทย ที่มี่เมนูน่าสนใจเยอะมาก ๆ เลยก็ว่าได้ไม่ว่าจะเป็น

เมนุน่าสนใจของทางร้าน Elephant Cooking School and Restaurant มีอะไรบ้าง

      สำหรับเมนูของทางร้าน Elephant Cooking School and Restaurant ที่น่าสนใจนั้น ก็ถือว่ามีเยอะมาก ๆ ไม่ว่าจะเป็น 

  1. ตับหวาน ตับห่าน ยำสามชี
  2. ต้มส้มขมิ้นไก่เบญจา
  3. แกงเขียวหวานโคขุนโพนยางคำ
  4. ต้มยำเนื้อปู โสมรังนก 
  5. แสร้งว่ากุ้งลายเสือปลาดุกฟู
  6. ข้าวเหนียวลืมผัวเปียกลำไย 
  7. ปลากระพงผัดฉ่าพริกขี้หนูโหระพา 
  8. พล่าปลาสเตอร์เจี้ยนรมควันมะม่วงเบา 
  9. ตับห่าน ซอสมะขาม

และยังมีของหวานเมนูอื่น ๆ อีกมากมายจากร้าน Elephant Cooking School and Restaurant เช่น ข้าวเหนียวเปียกลำไยไอศกรีมมะลิ ที่ทางเรานั้นขอบอกเลยว่าขึ้นชื่อมาก ๆ สำหรับร้านนี้

       โดยหากใครที่กำลัง หาร้านอาหารไทย ที่มีชื่อเสียง เป็นเอกลักษณ์สะอาด และ ราคาถูกล่ะก็ ทางเรานั้นก็ขอแนะนำเลยสำหรับร้านที่มีชื่อว่า  Elephant Cooking School and Restaurant ร้านนี้ 

  1. Elephant Cooking School and Restaurant เป็นร้านอาหารไทยชื่อดัง ที่สะอาด เป็นเอกลักษณ์ ราคาเป็นกันเอง ที่ขอบอกเลยว่าอร่อยมากๆ
  2. ถือว่าเป็น ร้านอาหารเชฟดัง ที่ไม่ควรพลาด ควรมาทานให้ได้สักครั้งในชีวิตสำหรับร้าน Elephant Cooking School and Restaurant 
  3. ทางร้านมีเมนูแนะนำให้มากมาย ไม่ว่าจะเป็นทั้งของคาวของหวาน และ เมนูอื่น ๆ อีกมากมาย

รีวิวร้านอาหารอร่อย รีวิวคาเฟ่ รีวิวของใช้ในบ้าน รีวิวของใช้ในออฟฟิต