พิกัดร้านบิงซูหม้อไฟ อร่อยชื่นใจทุกคำที่ได้ทาน!

พิกัดร้านบิงซูหม้อไฟ อร่อยชื่นใจทุกคำที่ได้ทาน!

หนึ่งในขนมหวานที่เชื่อว่าเป็นเมนูโปรดของใครหลายคน นั่นก็คือ “บิงซู” แต่หากจะมาพูดถึงบิงซูแบบธรรมดาก็คงจะน่าเบื่อ เพราะหลายคนคงเคยทานบิงซูกันบ้างแล้ว เราเลยจะมาพูดถึง “บิงซูหม้อไฟ” ที่แปลกใหม่กว่าบิงซูทั่วไป จัดเสิร์ฟมาพร้อมหม้อไฟควันโขมง ที่ช่วยสร้างสีสันและดึงดูดลูกค้าได้ดีทีเดียว ซึ่งเราก็ได้รวบรวมพิกัดร้านบิงซูหม้อไฟแต่ละจังหวัดให้ได้ไปลิ้มลองกัน จะมีที่ไหนบ้างไปดูกันเลยดีกว่า 

1.Sugar Dark Cafe’

ด้วยการตกแต่งร้านที่เน้นโทนสีดำทั้งผนังและตัวร้าน และแทรกด้วยภาพวาดลายเส้นการ์ตูนสีขาว เป็นการตกแต่งด้วยดีไซน์เก๋ๆ โดดเด่นน่าค้นหา สะดุดตาคนที่ผ่านไปผ่านมา มีของหวานให้เลือกทานหลากหลายเมนู และเมนูที่มาแล้วไม่ควรพลาดคือ บิงซูหม้อไฟ มีให้เลือกทั้ง ปุยหิมะบราวนี่, ปุยหิมะเลมอน, ปุยหิมะสตรอเบอร์รี่, หม้อไฟปุยช่างคิด บอกเลยว่าแต่ละเมนูเสิร์ฟมาแบบจัดเต็ม ท็อปปิ้งแน่นๆ ถูกใจสายหวานแน่นอน

เปิดให้บริการ : ทุกวัน 10.00 – 20.00 น. (หยุดทุกวันพุธ)

พิกัด : ตำบลวิชิต อำเภอเมืองภูเก็ต จังหวัดภูเก็ต

2.Elmar offwhite

ร้านขนมหวานเล็กๆน่ารัก แต่ละเมนูน่าลองมากกก โดยเฉพาะบิงซูหม้อไฟที่เสิร์ฟมาแบบจัดเต็มกับเมนู “คากิโกริ บราวนี่ช็อก” พร้อมน้ำแข็งปุยๆราดด้วยช็อกโกแลตเยิ้มๆและท็อปปิ้งที่จัดมาให้แบบหลากหลาย แถมยังมีนมข้นหวาน ผงช็อกโกแลตให้ได้เติมความหวานกันแบบไม่อั้น เรียกว่ามีเท่าไหร่ใส่ไม่ยั้ง และอีกเมนูคือ “คาริโกริสตรอเบอร์รี่” ที่ตกแต่งจนสวยงามน่าทาน คนรักบิงซูพลาดไม่ได้เด็ดขาด!

เปิดให้บริการ : ทุกวัน 12.00 – 22.00 น. (หยุดทุกวันจันทร์)

พิกัด : ถนนเอกมัย แขวงพระโขนง เขตคลองเตย จังหวัดกรุงเทพมหานคร

3.Bbao Bbao

ร้านบิงซูหม้อไฟสุดน่ารัก มาพร้อมไอเดียครีเอทสร้างสรรค์เมนูบิงซูหม้อไฟให้มีความหลากหลาย แตกต่างไปจากร้านอื่น สไตล์ร้านตกแต่งด้วยโทนสีขาวทำให้รู้สึกสบายตา ส่วนเมนูบิงซูหม้อไฟที่พลาดไม่ได้เลยคือ “Bbao Bbao Healthy Soya Shabu” เสิร์ฟมาพร้อมน้ำแข็งนุ่มๆราดด้วยช็อกโกแลตผสมวิปครีมและถั่วแดงบด จนได้รสชาติที่อร่อยลงตัว พร้อมท็อปปิ้งที่จัดมาให้แบบไม่อั้น เป็นอีกหนึ่งร้านที่ไม่ควรพลาด 

เปิดให้บริการ : ทุกวัน 11.24 – 23.24 น.

พิกัด : 267/15 สุขุมวิท 63 ถนนสุขุมวิท แขวงคลองตัน เขตวัฒนา จังหวัดกรุงเทพมหานคร