แนะนำ ร้านอาหารเชฟดัง น่าสนใจที่ต้องไปทานให้ได้สักครั้ง ในชีวิต 

แนะนำ ร้านอาหารเชฟดัง น่าสนใจที่ต้องไปทานให้ได้สักครั้ง ในชีวิต 

       หากพูดถึงร้านอาหารเชฟดัง ก็คงไม่มีร้านไหนที่กนนิ่มกันเลย เพราะในไทยแต่ละร้าน ก็ได้รับความนิยมไม่ต่างกัน โดยวันนี้ทางเรานั้นก็จะมาแนะนำ ให้ทุกท่านได้รู้จักกับ ร้านอาหารเชฟดัง ที่ขอบอกเลยว่าอ่อยจนต้องห้ามพลาดเด็ดขาด เลยก็ว่าได้ โดยเพื่อไม่เป็นการเสียเวลา เราก็ไปดูกันดีกว่า ร้านที่เราจะพาไปทำความรู้จักกันในวันนี้ จะมีร้านไหนกันบ้าง

1. J’AIME by Jean-Michel Lorain

      มาเริ่มกันที่ร้านแรก กับร้านที่มี่ชื่อว่า J’AIME by Jean-Michel Lorain โดยร้านนี้ทางเรานั้นก็ชอบอกเลยว่าเป็น ร้านอาหารเชฟดัง ที่ไม่ควรพลาด เพราะมีทั้งเมนูที่น่าสนใจมากมาย ไม่ว่าจะเป็น  สลัดผักหัวและชัทนีย์บีทรูท – ริคอตต้ามูสรมควันและผงสมุนไพร – กุ้งลายเสือ, แครอทมิลเฟย ซอสเสาวรสนันทัว หรือ ไก่ฟาร์ม, ผักบิดเป็นเกลียว, ซอสครีมแชมเปญ รวมถึง ทับทิมและข้าวโพด 

       ซึ่งถ้าพูดถึงความสะอาดล่ะก็ ร้านนี้ก็ถือว่าเป็นอีกร้าน ที่มีความสะอาดมาก ๆ โดยหากใครที่อยากจะทานอาหารแบบ เป็นเซ็ทล่ะก็ ร้านนี้ก็ถือว่าตอบโจทย์มาก ๆ เพราะมีเซ็ทขายให้ด้วย ทั้ง 1. อาหารชุดมื้อกลางวัน ราคา 1150 บาท หรือ 2. โลรองต์ ซิกเนเจอร์ ราคา 1900บาท ซึ่งจะรวมกับค่าชาและกาแฟ หรือเครื่องดื่ม ซึ่งแต่ละเซ็ทของร้าน J’AIME by Jean-Michel Lorain ก็จะมีเมนูที่แตกต่างกันนั่นเอง

2. L’Atelier de Joel Robuchon 

      มาถึงร้านที่ 2 กันแล้วกับร้านที่มีชื่อว่า L’Atelier de Joel Robuchon ร้านนี้ก็ถือว่าเป็น ร้านอาหารเชฟดัง  ที่ไม่ควรพลาดอีกเช่นกัน โดยร้านนี้ถือว่ามีเอกลักษณ์มาก ๆ เพราะเป็นร้านอาหารฝรั่งเศสที่มีเมนูมากมาย ที่น่าสนใจมาก ๆ ไม่ว่าจะเป็นทั้ง Fleur Caramel / Le Foie Gras  / creamy mashed potato / Le Homard : Roasted Lobster /  l’agneau de lait des pyrénées / Le Caviar Imperial De Sologne และเมนูอื่นๆ อีกมากมายที่ขอบอกเลยว่าต้องห้ามพลาดเด็ดขาดสำหรับร้าน L’Atelier de Joel Robuchon 

         นอกจากนี้ทางร้าน L’Atelier de Joel Robuchon ก็ยังมีของหวานเยอะมาก ๆ ขอบอกเลยว่าใครที่ชื่นชอบอาหาร สไตล์ฝรั่งเศสล่ะก็ ร้านนี้ก็ถือว่าเป็น ร้านอาหารเชฟดัง  อีกร้านที่ไม่ควรมองข้ามเลย แนะนำเลยว่าน่าสนใจแน่นอนสำหรับร้านนี้ ซึ่งนอกจากจะสะอาดแล้ว ก็ยังมีราคาที่เป้นกันเองอีกด้วย เรียกได้ว่าใครที่ชอบอาหารสไตล์ฝรั่งเศาจะต้องห้ามพลาดโดยเด็ดขาด สำหรับร้านที่มีชื่อว่า L’Atelier de Joel Robuchon ที่พามาแนะนำในวันนี้