ร้าน Holey Kitchen ร้านขนมอร่อยย่านสาทร

ร้าน Holey Kitchen ร้านขนมอร่อยย่านสาทร

ร้านขนมอร่อย Holey Kitchen ของคุณ Nasirul Alam Porag เชฟทำขนมชื่อดังชาวบังคลาเทศ ได้มาเปิดสาขาใหม่อีกหนึ่งสาขาที่ย่านสาธร จากสาขาแรกที่ย่านอโศก-พร้อมพงษ์ แน่นอนว่าแฟนๆขนมปังอร่อยๆ ของร้านนี้จะมีทางเลือกเพิ่มขึ้นและตามไปอุดหนุนขนมอร่อยของร้านนี้ต่อโดยเฉพาะลูกค้าขาประจำ

Holy Kitchen มีทั้งขนมปัง, แซนวิช, สลัด, เค้กและเครื่องดื่ม

ร้าน Holey Kitchen มีขนมอร่อยๆ พร้อมกาแฟและเครื่องดื่มต่างๆบริการ สาขาใหม่นี้ยังพร้อมไปด้วยขนมปัง, ครัวซอง, เค้ก และแซนด์วิชที่อบร้อนๆ แสนอร่อยเหมือนเช่นเดิม พร้อมทั้งบรรยากาศภายในร้านที่ได้รับการตกแต่งอย่างสวยงาม

ภายในตู้โชว์กระจกบนเคาน์เตอร์ยังมีขนมอบที่สดใหม่หลากหลายชนิดเหมือนที่เคยให้บริการที่สาขาแรก ตั้งแต่ขนมปังอย่าง Baguette ขนมปังแท่งยาวกรอบนอก เนื้อในนุ่มเหนียว ที่รู้จักกันดีในชื่อ ‘ขนมปังฝรั่งเศส’ ที่เหมาะกับกาแฟในตอนเช้า ทาเนยกับแยม หรือทำแซนด์วิชสำหรับกินเป็นอาหารกลางวันก็ได้ หรือขนมปัง Sourdough ขนมปังแป้งหมักที่แสนอร่อย

นอกจากนี้ยังมีขนมปังปอนด์ และ Roll ต่าง ๆ ไปจนถึง Croissant รสชาติต่างๆที่หลากหลายและขนมหวานอย่าง Muffin ช็อกโกแลตชิพคับเค้ก และ Berliner หรือโดนัทก้อนของเยอรมันใส่ใส้แสนอร่อย

เมนูทุกอย่างในร้าน Holey Kitchen ล้วนเป็นเกิดจากความหลงใหลในขนมปังของ Nasirul Alam Porag เจ้าของร้านชาวบังคลาเทศที่ติดใจในความอร่อยของขนมปังดี ๆเหล่านี้

นอกจากนี้ยังมีแซนด์วิชอบร้อนสุดอร่อยอย่าง Cubano เป็นแซนวิชแฮมและแซนด์วิชย่างทำจากแฮมหมูสวิสชีส, ผักดองมัสตาร์ดและขนมปังคิวบา หรือ Guaca เป็นขนมอบกรอบกินกับเครื่องจิ้ม แสนอร่อยแบบเม็กซิกันที่ให้สัมผัสเย็น ๆ จากอโวคาโดและมะเขือเทศ ทานคู่กับ Roasted Beetroot Salad ที่หวานเย็น รวมถึง Caprese สลัดอิตาลี ประกอบด้วยเนยแข็ง Mozzarella, มะเขือเทศ และใบโหระพาฝรั่ง ปรุงรสด้วยเกลือและน้ำมันมะกอก 

เมนูแนะนำของ Holey Kitchen คือ Butter Croissant สูตรพิเศษของร้าน

สำหรับคนที่ชอบของหวานน่าลอง Death by Chocolate Cake เค้ก Dark Chocolate ชิ้นใหญ่หลายชั้น เนื้อแน่น ให้รสช็อกโกแลตเข้มข้นโดย Holey Kitchen ใช้ช็อกโกแลตคุณภาพจากเบลเยี่ยมด้วย

และเมนูที่พลาดไม่ได้และถือว่าเป็น Highlight ของร้านที่คุณ Nasir แนะนำคือ Butter Croissant สูตรพิเศษของร้านเองที่เต็มไปด้วยความกรอบนอกนุ่มในและไม่เหนียว

สำหรับเครื่องดื่ม Holey Kitchen ก็มีตั้งแต่กาแฟไปจนถึงน้ำผลไม้และเบียร์ เมนูที่น่าลองคือช็อกโกแล็ตร้อน ที่ทำจากช็อกโกแล็ตจากเบลเยียมสองชนิด 

สิ่งที่สังเกตได้อย่างชัดเจนคือขนมปังของที่นี่ขายดีทุกวันเพราะมีทั้งลูกค้าประจำที่มักจะซื้อกลับไปทานที่บ้าน หรือลูกค้าขาจรที่แวะมานั่งทานที่ร้าน บรรยากาศในร้านมีความเป็นกันเองเหมือนอยู่ที่บ้าน

สำหรับกิจกรรมทางสังคม Holey Kitchen ยังทำโครงการร่วมกับมูลนิธิเด็กกำพร้า SOS โดยการมอบขนมปังที่เหลือในแต่ละวันให้เด็กด้อยโอกาสอีกด้วย

แนวความคิดและวัตถุประสงค์ของร้าน Holey Kitchen ในความหมายของ Nasirul Alam Porag คือ “อยากให้คนที่มาที่ร้านรู้สึกว่าได้กินขนมปังแบบต้นตำรับเช่นเดียวกับอยู่ที่ยุโรป”

รีวิวร้านอาหารอร่อย รีวิวคาเฟ่ รีวิวของใช้ในบ้าน รีวิวของใช้ในออฟฟิต