แนะนำ ร้านอาหารเชฟดัง ที่ชีวิตนี้ควรมาลองให้ได้ รับประกันความอร่อยเกินต้าน 

แนะนำ ร้านอาหารเชฟดัง ที่ชีวิตนี้ควรมาลองให้ได้ รับประกันความอร่อยเกินต้าน 

      เรียกได้ว่า หากเราพูดถึง ร้านอาหารที่มีชื่อเสียง ทั้งในด้านของความสะอาด และความอร่อยในแต่ละเมนูเด็ด ๆ ล่ะก็ คงไม่มีใครที่อยากจะ มองข้ามอย่างแน่นอน โดยในวันนี้ทางเรานั้น ก็จะมาแนะนำ ร้านอาหารเชฟดัง ที่ทางเรานั้นขอบอกเลยว่า ในชีวิตนี้ควรจะมาลองทานสักครั้ง ซึ่งรับประกันเลยว่า อร่อยและต้องถูกปาก ใครหลาย ๆ คนอย่างแน่นอน 

       และเพื่อไม่เป็นการเสียเวลา เราก็ไปดูกันเลยดีกว่า ร้านอาหารที่เราพามาทำความรู้จักกันในวันนี้ จะมีร้านไหนบ้าง ถ้าใครที่พร้อมแล้ว ก็ไปดูกันได้เลย รับประกันเลยว่าถูกใจสายอาหารอย่างแน่นอน 100 %

1. Blue Elephant Cooking School and Restaurant 

     มาเริ่มกันที่ร้านแรก กับ ร้านที่มีชื่อว่า Blue Elephant Cooking School and Restaurant โดยร้านนี้ทางเรานั้น ก็ขอบอกเลยว่า เป็น ร้านอาหารเชฟดัง ที่ชีวิตนี้จะต้องมาลองให้ได้สักครั้ง เพราะถ้าพูดถึงความหรูหรา ความอร่อย ความทันสมัย ความสะอาด และความคุ้มค่า ร้านนี้ถือว่าตอบโจทย์อย่างแน่นอน และ Blue Elephant Cooking School and Restaurant ก็ยังมีเมนู ที่น่าสนใจ และ ดูน่าทานหลายเมนูมาก ๆ ไม่ว่าจะเป็น 

  1. ต้มส้มขมิ้นไก่เบญจา
  2. ตับหวาน ตับห่าน ยำสามชี
  3. ต้มยำเนื้อปู โสมรังนก 
  4. แกงเขียวหวานโคขุนโพนยางคำ
  5. ตับห่าน ซอสมะขาม
  6. แสร้งว่ากุ้งลายเสือปลาดุกฟู
  7. ข้าวเหนียวลืมผัวเปียกลำไย 
  8. ปลากระพงผัดฉ่าพริกขี้หนูโหระพา 
  9. พล่าปลาสเตอร์เจี้ยนรมควันมะม่วงเบา 
  10. ข้าวเหนียวเปียกลำไยไอศกรีมมะลิ 

2. Mazzaro Boutique & Restaurant (มาซาโร่บูติคแอนด์เรสเตอรองท์) 

     มาถึงร้านที่ 2 กันแล้ว กับร้านที่มีชื่อว่า Mazzaro Boutique & Restaurant โดยร้านนี้ก็ถือว่าเป็น ร้านอาหารเชฟดัง อีกร้านที่ขอบอกเลยว่า ต้องห้ามพลาด เพราะเป็นร้านที่เรียกได้ว่า เป็นลูกครึ่งไทยอิตาเลียน ที่มีเอกลักษณ์ และ เมนูของทางร้านที่มีความอร่อย และ น่าทาน โดย Mazzaro Boutique & Restaurant ก็ถือว่าเป็นอีกคำตอบ สำหรับคนที่ชอบ อาหารอิตาเลียน หรืออาหารไทย ที่ทางเรานั้น ก็ขอบอกเลยว่า เป็นอีกร้านที่ไม่ควรพลาดมาก ๆ 

       โดยสำหรับเมนูของ ร้านอาหารเชฟดัง อย่างร้านที่มีชื่อว่า Mazzaro Boutique & Restaurant (มาซาโร่บูติคแอนด์เรสเตอรองท์) ก็มีเยอะมาก ๆ ไม่ว่าจะเป็น 

  1. ผัดไท 
  2. พิซซ่าต้มยำกุ้ง
  3. อกไก่ราดซอสเห็ด
  4. สปาร์เก็ตตี้อกเป็ด
  5. Mazzaro พิซซ่า 
  6. พอร์คช็อป 
  7. และเมนูอื่น ๆ อีกมากมาย

รีวิวร้านอาหารอร่อย รีวิวคาเฟ่ รีวิวของใช้ในบ้าน รีวิวของใช้ในออฟฟิต