Food Hub Home ร้านอาหารเชฟดัง สุดเทพที่ใครอยากทาน ต้องจองนานเป็นเดือน ๆ

Food Hub Home ร้านอาหารเชฟดัง สุดเทพที่ใครอยากทาน ต้องจองนานเป็นเดือน ๆ

      ถ้าเราพูถึงร้านอาหาร สไตล์เชฟเทเบิล ที่มีชื่อเสียงและได้รับความนิยม มีลูกค้าเยอะแยะมากมาย เรียกได้ว่าแทบจะแน่นตลอดเวลา ก็คงจะไม่พูดถึงร้านนี้ไม่ได้เลยกับ Food Hub Home ร้านอาหารเชฟดัง สไตล์เชฟเทเบิล ที่เรียกได้ว่าลูกค้านั่น จองคิวกันแน่นมาก ๆ โดยหากใครที่สนใจ ก็ต้องจองกับร้าน Food Hub  Home กันเป็นเดือน ๆ เลยทีเดียว 

       โดยเพื่อไม่เป็นการเสียเวลา เราก็ไปทำความรู้จักกับ ร้านอาหาร สไตล์เชฟเทเบิล ที่มีชื่อเสียง ที่หลาย ๆ คนอยากจะลงไปทานสักครั้งในชีวิต อย่างร้านที่มีชื่อว่า Food Hub Home ร้านนี้กันเลยดีกว่า ถ้าพร้อมแล้วก็ไปดูกันเลย

ทำความรู้จักกับ Food Hub Home ร้านอาหารเชฟดัง สไตล์เชฟเทเบิล ที่ชีวิตนี้ต้องมาลอง

     โดยอย่างที่บอกว่า ร้านนี้เป็นร้าน ที่มีลูกค้าแน่น และ คิวเต็มแทบจะตลอดเวลา โดย Food Hub Home ก็ถือว่าเป็นอีกร้าน ที่หลาย ๆ คนอย่างจะลองไปทานกัน ซึ่งจะต้องของกันเป็นเดือน ๆ เลยทีเดียว โดยร้านนี้ก็จะเป้นร้าน ที่ตั้งอยู่ที่บ้านของเชฟ ( เป็นสาเหตุว่าทำไม ร้านถึงลูกค้าแน่นตลอดเวลา นั่นก็เพราะเป็นร้านของเชฟนั่นเอง )

     ซึ่งใครที่ชื่นชอบ ในการทาน เนื้อวากิว และซีฟู้ด ล่ะก็ บอกเลยว่าร้าน Food Hub Home ถือเป็นร้านที่ตอบโจทย์มาก ๆ โดยร้านนี้ก็จะเป็น ร้านอาหาร สไตล์เชฟเทเบิล ที่ตั้งอยู่ที่  ลับย่านเจริญนคร ตัวร้านอยู่ในบ้านหลังเล็กๆ สไตล์โฮมมี่ ซึ่งจะมีทั้งหมด 7 คอร์ส และ 9 คอร์ส ซึ่งจะเปลี่ยนไปตามซีซัน เรียกได้ว่านอกจากจะมีความหลากหลาย และ น่าทานแล้ว ก็ยังมีเมนูอีกเยอะมาก ๆ สำหรับ ร้านอาหาร สไตล์เชฟเทเบิล ที่มีชื่อว่า Food Hub Home ขอบอกเลยว่า ใครที่กำลังหา ร้านอาหารเชฟดัง สไตล์เชฟเทเบิล อยู่ล่ะก็ ร้านนี้ถือว่าไม่ควรพลาด

รูปภาพประกอบจาก SME

  1. สำหรับที่ตั้งของร้านอาหาร สไตล์เชฟเทเบิล ที่มีชื่อว่า Food Hub Home ก็จะตั้งอยู่ที่ ย่านเจริญนคร ในบ้านหลังเล็ก ๆ ของเชฟซึ่งเป็นทั้งร้าน 
  2. เมนูของร้าน Food Hub Home จะมีทั้งหมด 7 คอร์ส และ 9 คอร์ส โดยเมนูของแต่ละคอร์ส จะเปลี่ยนไปตามซีซัน 
  3. Food Hub Home ถือว่าเป็น ร้านอาหารเชฟดัง สไตล์เชฟเทเบิล ที่มีชื่อเสียง และ มีเมนูรวมถึงความอร่อย ที่ทางเรานั้นก็ขอรับประกันเลยว่า จะต้องติดใจอย่างแน่นอน
  4. ราคาไม่แพง เหมาะกับคนที่ชอบทาน เนื้อวากิว และซีฟู้ด 

รีวิวร้านอาหารอร่อย รีวิวคาเฟ่ รีวิวของใช้ในบ้าน รีวิวของใช้ในออฟฟิต

รูปภาพประกอบจาก SME