Chef Next Door สุดยอดร้านอาหารเชฟดัง สไตล์เชฟเทเบิลที่ต้องห้ามพลาด

Chef Next Door สุดยอดร้านอาหารเชฟดัง สไตล์เชฟเทเบิลที่ต้องห้ามพลาด

      สำหรับในวันนี้ ก็เรียกว่า เป็นโอกาสดีที่เราจะมาทำความรู้จักกับ สุดยอดร้านอาหารเชฟดัง สไตล์เชฟเทเบิล ที่มีชื่อว่า Chef Next Door โดยร้านนี้ถือว่า เป็นอีกร้านเชฟดังที่มีชื่อเสียงมาก ๆ และ เมนูต่าง ๆ ของร้านนี้ก็ถือว่าอร่อย และ มีเยอะมาก ๆ เหมาะกับการเปิดประสบการณ์ใหม่ ๆ ในการทานอาหารมาก ๆ สำหรับร้านที่มีชื่อว่า Chef Next Door ที่พามาทำความรู้จักกันในวันนี้

      โดยเพื่อไม่ให้เป็นการเสียเวลาไปมากกว่านี้ เราก็ไปทำความรู้จักกับ สุดยอดร้านอาหารเชฟดัง สไตล์เชฟเทเบิล ที่มีชื่อว่า Chef Next Door ที่เราพามาทำความรู้จักกันในวันนี้เลยดีกว่า หากใครที่พร้อมแล้วก็ไปดูกันได้เลย ทางเรารับประกันเลยว่า น่าสนใจมาก ๆ อย่างแน่นอนสำหรับร้าน Chef Next Door

ทำความรู้จักกับ Chef Next Door สุดยอดร้านอาหารเชฟดัง สไตล์เชฟเทเบิล ระดับประเทศที่ต้องห้ามพลาด

      เรียกได้ว่าร้านนี้ ถือเป็นอีกร้านที่เรียกได้ว่า ได้รับความนิยมมาก ๆ เพราะมีทั้งเมนูน่าสนใจ และ เมนูใหม่ ๆ อีกทั้งยังมีรสชาติ และ สไตล์ในการทำอาหาร ที่เป็นเอกลักษณ์มาก ๆ โดยเมนูส่วนใหญ่ของร้าน Chef Next Door ก็จะเป็นอาหารไทย  ซึ่งมีให้เลือกมาถึง 8 คอร์ส Course Private Dinner Tasting Menu โดยราคานั้นจะอยู่ที่ 1800/คน ซึ่งขอบอกเลยว่า ใครที่ชื่นชอบ ในการทานอาหารแบบ สไตล์เชฟเทเบิล ที่อร่อยและราคาเป็นกันเอง Chef Next Door ก็ถือเป็นอีกตัวเลือกท้ามพลาดเลยก็ว่าได้ 

      โดยร้าน Chef Next Door จะตั้งอยู่ที่ ย่านลาดพร้าว โดยเชฟเป็นอดีตเชฟจากร้านอาหารมิชลินสตาร์ เป็นคนอยู่หลังการปรุงอาหารสุดอร่อย ที่ขอบอกเลยว่าใครที่กำลัง มองหาร้านอาหาร สไตล์เชฟเทเบิล ทางเรานั้นก็ขอบอกเลยว่า ห้ามพลาดเด็ดขาดกับร้าน ที่มีชื่อว่า Chef Next Door

  1. สำหรับร้านอาหาร สไตล์เชฟเทเบิลอย่าง Chef Next Door จะตั้งอยู่ที่ ย่านลาดพร้าว 
  2. ปรุงและเสิร์ฟอาหารคอร์สต่าง ๆ โดยเชฟเป็นอดีตเชฟจากร้านอาหารมิชลินสตาร์ ที่มีประสบการณ์ในการทำอาหารมาอย่างยาวนาน
  3. เป็นร้านอาหารไทยสไตล์เชฟเทเบิล ทีมีคอร์สเมนูให้เลือกมากถึง 8 คอร์ส Course Private Dinner  Tasting Menu ราคานั้นจะอยู่ที่ 1800/คน 
  4. ร้าน Chef Next Door ถือว่าเป็นตัวเลือกที่ดี สำหรับคนที่กำลังมองหา ร้านอาหารไสตล์เชฟเทเบิล ซึ่งร้านนี้จะเหมาะกับ คนชอบอาหารไทยมากกว่า
  5. Chef Next Door เรียกได้ว่าเป็น สุดยอดร้านอาหารเชฟดัง ที่ต้องห้ามพลาดเด็ดขาด

รีวิวร้านอาหารอร่อย รีวิวคาเฟ่ รีวิวของใช้ในบ้าน รีวิวของใช้ในออฟฟิต