แนะนำ ร้านอาหารเชฟดัง ที่สาวกสายชิมอาหารจะต้องห้ามพลาด 

แนะนำ-ร้านอาหารเชฟดัง-ที่สาวกสายชิมอาหารจะต้องห้ามพลาด

       หากพูดถึงร้านอาหารล่ะก็ สิ่งที่จะสามารถ การันตีความอร่อยของอาหาร และช่วยเพิ่มอรรถรสในการทานได้เป็นอย่างดี ก็คงจะหนีไม่พ้นร้านของเชฟดัง ซึ่งในวันนี้ทางเรานั้นก็ จะพาทุกท่านไปทำความรู้จักกับ ร้านอาหารเชฟดัง ที่ขอบอกเลยว่าจะต้องถูกใจ สายชิมอาหารทั่วโลกอย่างแน่นอน

       ซึ่งหากใครที่พร้อมแล้ว ก็ไปดูกันได้เลยว่า ร้านอาหารที่เราจะพาไปทำความรู้จักกันในวันนี้ จะมีร้านไหนกันบ้าง ถ้าเกิดว่าพร้อมแล้วก็ไปดูกันได้เลย

1. Savelberg Restaurant 

      มาถึงร้านแรกกันแล้ว กับ ร้านอาหารเชฟดัง ที่มีชื่อว่า Savelberg Restaurant โดยร้านนี้ก็ถือได้ว่าเป็น ร้านอาหารฝรั่งเศส ที่เป้นที่รู้จัก และเป็นเลิศในด้านของอาหารเป็นอย่างมาก และสำหรับร้าน Savelberg Restaurant ก็ยังถือว่าเป็นร้านอาหารร้านแรก ของเชฟที่มีชื่อว่า แฮงค์ ซาเวลเบิร์ก แห่งแรกในเอเชียเลยก็ว่าได้ โดยความอร่อยนั้น ก็ไม่ต้องพูดถึง ขอบอกเลยว่าอร่อยและถูกปากใครหลาย ๆ คนอย่างแน่นอน ยิ่งใครที่ชื่นชอบในเมนูจากประเทศฝรั่งเศสล่ะก็ บอกเลยว่าร้านนี้ ถือว่าเป็นอีกตัวเลือกที่ ไม่ครมองข้ามเลยก็ว่าได้ และที่สำคัญ Savelberg Restaurant ก็ยังมี A la Carte และแบบเสิร์ฟเป็นคอร์สเหมือนอาหารฝรั่ง และขอ บอกเลยว่าจะเป็นร้านอาหารฝรั่งเศส ที่จะเปิดประสบการณ์ของใครหลาย ๆ คนอย่างแน่นอน ใครที่ชอบทานอาหารฝรั่งเศส บอกเลยว่า Savelberg Restaurant ถือเป็นทางเลือกที่ต้องห้ามพลาด

2. J’AIME by Jean-Michel Lorain 

       มาถึงร้านที่ 2 กันแล้วกับ ร้านอาหารเชฟดัง ที่มีชื่อว่า J’AIME by Jean-Michel Lorain ซึ่งเป็นร้านของเชฟชื่อดังจาก ฝรั่งเศส ที่ขอบอกเลยว่าเมนูอาหารของร้านนี้ ไม่ธรรมดา และรสชาตินั้นก็กินแล้วเหมือนได้ขึ้นสวรรค์กันเลยทีเดียว โดยร้านนี้ราคานั้นก็แอบแรงนิดหน่อย แต่กล้ารับประกันเลยว่าราคาของร้าน J’AIME by Jean-Michel Lorain สมกับความอร่อย และ ประสบการณ์ในการทานอาหาร ที่หลาย ๆ คนนั้นจะต้องชอบอย่างแน่นอน โดยเมนูแต่ละอย่างของทางร้านนั้น ก็ได้รับการปรุงจากตัวเชฟมากฝีมือ และอร่อยทุกจานอย่างแน่นอน ขอบอกเลยว่าใครที่ชื่นชอบ ในการทานอาหารฝรั่งเศสล่ะก็ J’AIME by Jean-Michel Lorain ถือว่าเป็นร้านที่ไม่ควรพลาดเป้นอย่างมากเลยก็ว่าไหด้ 

       ใครที่อยากจะลองชิม หรือ กำลังมองหา ร้านอาหารเชฟดัง อยู่ล่ะก็ สามารถไปทานอาหารฝรั่งเศสได้ที่ J’AIME by Jean-Michel Lorain โดยร้านนั้นจะอยู่ที่ โรงแรม U sathorn