แนะนำ ร้านอาหารเชฟดัง สไตล์เชฟเทเบิล ที่ต้องมาลองให้ได้

แนะนำ ร้านอาหารเชฟดัง สไตล์เชฟเทเบิล ที่ต้องมาลองให้ได้

      หากเราพูดถึง ร้านอาหารที่เป็นแนว เชฟเทเบิลล่ะก็ ขอบอกเลยว่า ในวันนี้จะต้องตอบโจทย์อย่างแน่นอน สำหรับใครที่ชื่นชอบ ในการเปิดประสบการ์ ทานอาหารแบบ เชฟเทเบิล โดยเพื่อไม่เป็นการเสียเวลา เราก็ไปดูกันเลยดีกว่าว่า ร้านอาหารเชฟดัง สไตล์เชฟเทเบิล ที่เราพามาทำความรู้จักกันในวันนี้ จะมีร้านไหนกันบ้าง 

        เพื่อให้ไม่เป็นการเสียเวลา ไปมากกว่านี้ เราก็ไปดูกันได้เลย ว่าจะมีร้านกันไหนบ้าง ถ้าพร้อมแล้วก็ไปดูกันได้เลย

1. Keow’s Table 

       มาเริ่มกันที่ร้านแรกกันเลย กับ ร้านอาหารเชฟดัง สไตล์เชฟเทเบิล ร้านแรกที่มีชื่อว่า Keow’s Table โดยร้านนี้ก็ถือว่า เป็นร้านอาหาร สไตล์เชฟเทเบิล ที่ตาใจเชฟ โดยเป็นอีกทางเลือก สำหรับใครที่กำลังมองหา ร้านอาหารสไตล์เชฟเทเบิล โดยร้านที่มีชื่อว่า Keow’s Table ก็จะเป้นร้านอาหาร ที่มีจุดขายหลักของร้านอยู่ที่เมนู โดยเมนูหลัก ๆ เลยของทางร้านนี้ ก็จะเป็นแนวอาหารไทย ผสมกับ อาหารจีน ซึ่งเป็นทั้งจุดขายและเอกลักษณ์ สำคัญของร้าน Keow’s Table เลยก็ว่าได้ 

       โดยในร้านนี้ก็จะมีอาหารทั้งหมด 9 คอร์ส ซึ่งขอบอกเลยว่า จะมีขนมหวานปิดท้ายให้ด้วย ขอบอกเลยว่าใครที่กำลังมองหา ร้านอาหาร สไตล์เชฟเทเบิล ที่มีเชฟดังอยู่ล่ะก็ จะต้องห้ามพลาดเด็ดขาดเลยก็ว่าได้กับร้านที่มีชื่อว่า Keow’s Table ร้านนี้

2. The Table by Chef Pam

      และสำหรับร้านที่ 2 ก็จะเป็น ร้านอาหารเชฟดัง สไตล์เชฟเทเบิล ที่มีชื่อว่า The Table by Chef Pam โดยขอบอกเลยว่าร้านนี้ ก็เป้นอีกทางเลือก สำหรับคนที่ชื่นชอบ ในการทานอาหารแบบเชฟเทเบิล และร้านนี้ก็ยังเป็นร้านที่อร่อย และมีการคัดสรรวัตถุดิบ ที่มี่คุณภาพ อร่อย และใส่ใจในการปรุงทุกเมนู ทุกคอร์ส โดยหากใครที่กำลังมองหา ร้านอาหาร เชฟเทเบิลอยู่ล่ะก็ ขอบอกเลยว่าห้ามพลาดเด็ดขาดเลยกับ ร้านที่มีชื่อว่า The Table by Chef Pam ร้านนี้

     โดยจุดขายหลัก ๆ เลยของร้าน The Table by Chef Pam นี้นั่นก็คือ Beef Omakase โอมากาเสะเนื้อ ในราคาเริ่มต้นคอร์สละ 5,000 บาท (6 คอร์ส) ที่อร่อยและมีราคาถูกมาก ๆ ใคที่ชอบทานเนื้อล่ะก็ ทางเราก็ขอบอกเลยว่า The Table by Chef Pam หรือ ร้านอาหารเชฟดัง สไตล์เชฟเทเบิล ร้านนี้ถือเป็นทางเลือก ที่ไม่ควรพลาดเลยก็ว่าได้