สุดยอด ร้านอาหารเชฟดัง ที่ก่อนตายจะต้องได้ลองทาน ด้วยตัวเองสักครั้งให้ได้

สุดยอด ร้านอาหารเชฟดัง ที่ก่อนตายจะต้องได้ลองทาน ด้วยตัวเองสักครั้งให้ได้

       เรียกได้ว่า หากพูดถึงการทานอาหาร ก็จะสามารถรับประกัน ในเรื่องของความอร่อยได้เยอะมากยิ่งขึ้น ถ้ามาทานในร้านอาหาร ของเชฟที่มีชื่อเสียง และมากไปด้วยฝีมือ ซึ่งนี่ก็ถือว่าเป็นอีกความฝันของใครหลาย ๆ คนเลยก็ว่าได้ โดยหากใครที่สนใจก็ขอบอกเลยว่าจะต้องตามไปดูได้เลยกับ ร้านอาหารเชฟดัง ที่ทางเรานั้นนำมาให้ทำความรู้จักกันในวันนี้

      โดยเพื่อไม่ให้เป็นการเสียเวลา เราก็ไปทำความรู้จักกับ ร้านอาหาร ของเชฟชื่อดังที่จะพามาทำความรู้จักกันในวันนี้ กันเลยดีกว่า บอกเลยว่าถูกใจนักชิมอย่างแน่นอน

1. L’Atelier de Joel Robuchon (ลัตเตอลิเย เดอ โจเอล โรบูชง) 

       ถ้าหากใครที่กำลังมองหา ร้านอาหารฝรั่งเศส ที่อร่อยและสามารถสร้างประสบการณ์ ที่ดีได้ล่ะก็ ขอบอกเลยว่าจะต้องห้ามพลาด กับ สุดยอดของสุดยอด ร้านอาหารฝรั่งเศส ที่ชีวิตนี้จะต้องมาลองทานให้ได้อย่าง L’Atelier de Joel Robuchon หรือ ลัตเตอลิเย เดอ โจเอล โรบูชง โดยร้านนี้ก็ถือว่า เป็นร้านอาหารฝรั่งเศส ที่อร่อยและสะอาดมาก ๆ ด้วยเชฟชื่อดังระดับ มิชลินสตาร์ถึงสามดาว เลยก็ว่าได้ โดยร้านนี้ก็ถือว่ามีการปรุงอาหารแต่ละจานได้พิถีพิถันมาก ๆ วัตถุดิบของทางร้านนั้น ก็ขอบอกเลยว่า สะอาดและนำเข้าจากต่างประเทศ บอกเลยว่าร้านนี้ ใครที่ชื่นชอบอาหารฝรั่งเศส หรือ กำลังมองหา ร้านอาหารเชฟดัง อยู่ล่ะก็ บอกเลยว่าจะต้องห้ามพลาดกับ L’Atelier de Joel Robuchon (ลัตเตอลิเย เดอ โจเอล โรบูชง) 

2. Chef’s table by Chef Art 

        มาถึงร้านอาหารแบบเชฟเทเบิลกันบ้าง กับ ร้านอาหารเชฟดัง ทีมีชื่อว่า Chef’s table by Chef Art โดยร้านนี้ก็ขอบอกเลยว่า เป็นอีกร้านที่จะทำให้นักชิมนั้น สามารถเปิดประสบการณ์ ในการทำอาหารได้เป็นอย่างดี และ เมนูแต่ละอย่างของร้าน Chef’s table by Chef Art นั้น ก็ถือว่าสะอาด และมีคุณภาพที่ดีมาก ๆ เลยก็ว่าได้ โดยขอบอกเลยว่า ใครที่ชอบทานอาหารแบบเชฟเทเบิล ล่ะก็จะต้องห้ามพลาดเด็ดขาดกับร้านที่ชื่อว่า Chef’s table by Chef Art ขอบอกเลยว่าอร่อย ราคาจับต้องได้ และต้องมาลองให้ได้สักครั้งในชีวิตเลยก็ว่าได้ 

      โดยร้านนี้จะรับลูกค้าแค่วันละ 1 กลุ่ม ตั้งแต่4-18คนเท่านั้น ใครที่สนใจหรือกำลังมองหา ร้านอาหารเชฟดัง ไว้ทานกกับเพื่อนฝูงอยู่ล่ะก็ บอกเลยว่าจะต้องห้ามพลาดกับ Chef’s table by Chef Art

#ร้านอาหารเชฟดัง #รีวิวร้านอาหารอร่อย