รีวิวน้ำหอม Victorian sensation Pollen Spell Eau de perfume จาก Beauty Cottage

รีวิวน้ำหอม Victorian sensation Pollen Spell Eau de perfume จาก Beauty Cottage

“Beauty Cottage” แบรนด์ผลิตภัณฑ์ความงามนอกกระแสที่สาวไทยไม่ค่อยรีวิวกันเท่าไหร่ แต่ปฏิเสธไม่ได้เลยว่า สินค้าหลายตัวของแบรนด์นี้มีคุณภาพน่าชื่นชม อีกทั้งไอเดียในการนำเสนอยังดึงดูดใจสาวๆ ทั้งแพคเกจน่ารักสวยงาม คอนเซปต์สินค้าดูมีสตอรี่เป็นของตัวเอง ซึ่งในรีวิวนี้ผู้เขียนขอแนะนำ “Victorian sensation Pollen Spell Eau de perfume” น้ำหอมกลิ่นดอกไม้จาก Beauty Cottage ที่ใครได้กลิ่นก็ต้องติดใจ

Victorian sensation Pollen Spell Eau de perfume น้ำหอมกลิ่นสาวเวอร์จิ้น

น้ำหอมรุ่น Victorian sensation มีด้วยกัน 2 สูตร คือ “Pollen Spell Eau de perfume” กลิ่นสาวหวานบริสุทธิ์ผุดผ่อง ตามชื่อ Pollen Spell Eau ที่แปลไทยว่า กลิ่นเย้ายวนของเกสรดอกไม้ กับอีกกลิ่น คือ “Luna Desire Eau de parfume” สไตล์สาวลึกลับ มีความเซ็กซี่ น่าค้นหา ซึ่งในรีวิวนี้ผู้เขียนจะมาแนะนำ Pollen Spell Eau น้ำหอมสูตรสาวหวานกัน เริ่มจากเพจเกจจิ้ง ต้องบอกเลยว่า Beauty Cottage ไม่เคยทำให้ผิดหวัง การออกแบบผลิตภัณฑ์มีความเป็นลูกคุณหนูสายหวานยุควิคตอเรียนจริงๆ

ทั้งสีชมพูที่สื่อถึงดอกไม้และหญิงสาว ตัดกับสีบลอนด์ทองดูเลอค่า มีดอกไม้ผลิบาน ผีเสื้อโบยบิน สื่อถึงสวนดอกไม้ในฤดูใบไม้ผลิ  แม้ว่ากล่องจะทำขึ้นมาจากกระดาษ แต่เป็นกระดาษแข็งที่มีเนื้อสัมผัสดี มันวาว ดูหรูหรา ภายในทำมาจากกระดาษเนื้อเดียวกัน เป็นช่องพอดีกับขวดน้ำหอมขวดน้ำหอม ขวดทรงสี่เหลี่ยมทำมาจากแก้วหนาใส เห็นเนื้อน้ำหอมด้านใน มีฝาสีทองทรงกระบอกหรูหรา เรียบง่าย น่ารักและมีพุ่มดอกไม้ผ้าสีชมพูติดอยู่หน้าขวด ซึ่งอาจเอาไว้ประดับตกแต่งเฉยๆหรือใช้ฉีดน้ำหอมผ่านเพื่อกระจายกลิ่นได้

ที่ขวดจะมีฉลากซึ่งเป็นเนื้อผ้าติดชื่อน้ำหอมไว้ดูมีความคลาสสิค ทางด้านน้ำหอมก็มีประสิทธิภาพสมราคา 500 บาท เพราะเป็นสารสกัดจากดอกไม้ธรรมชาติ สีใส ให้มาถึง 12 มิลลิลิตร ไม่ใส่สารกันบูดและยังไม่ใช้สัตว์ในการทดลองอีกด้วย กลิ่นหอมหวานแต่ให้รู้สึกสดชื่น แน่น ไม่เหม็นหืน มีความเป็นดอกไม้ธรรมชาติ ดมแล้วรู้สึกสบายจมูก แม้แต่คนที่ไม่ชอบกลิ่นน้ำหอมก็ยังใช้ได้ ซึ่งเข้ากับคอเซปต์ที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจากดอกไม้ที่ผลิบานในฤดูใบไม้ผลิเหมือนกับหญิงสาวบริสุทธิ์วัยแรกแย้ม 

ในส่วนของข้อเสีย คือ กลิ่นไม่ค่อยติดทนนานเท่าไหร่ อยู่ได้เพียง 1-3 ชั่วโมงเท่านั้น เหมาะสำหรับฉีดเพื่อเสริมสร้างความมั่นใจ ไม่เหมาะที่จะใช้กลบกลิ่นตัว แม้ว่าเนื้อสัมผัสของน้ำหอมเมื่อโดนผิวจะไม่รู้สึกระคายเคือง เหนียวเหนอะ แต่ระวังอย่าเผลอฉีดเข้าตาเด็ดขาด เพราะสารสกัดดอกไม้เข้มข้นของน้ำหอมตัวนี้ จะทำให้คุณแสบตามาก 

#รีวิวเครื่องสำอาง #รวมรีวิว