โต๊ะวางโน๊ตบุ๊คปรับได้หลายรูปแบบ Multifunction Laptop Table

โต๊ะวางโน๊ตบุ๊คปรับได้หลายรูปแบบ Multifunction Laptop Table

คอมพิวเตอร์โน๊ตบุ๊คเป็นอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ชิ้นหนึ่งที่ย่อขนาดของเครื่องคอมพิวเตอร์ตั้งโต๊ะขนาดใหญ่ ให้มีขนาดเล็กลง สามารถพกพาไปใช้งานได้ทุกที่ตามความต้องการ แต่ความต้องการของผู้ใช้งานนั้นมีมากมายหลายรูปแบบไม่ใช่แค่ใช้งานโน๊ตบุ๊คแบบวางบนโต๊ะ วางบนตัก บางคนอยากจะใช้งานบนที่นอนด้วย หรือแม้แต่การใช้งานแบบปกติก็ยังไม่ค่อยถนัด จำเป็นต้องมีอุปกรณ์เสริมบางอย่าง ซึ่งในบทความนี้ขอแนะนำโต๊ะวางโน๊ตบุ๊ค Multifunction พร้อมตอบรับทุกความต้องการของผู้ใช้งานโน๊ตบุ๊ค

ความสามารถของโต๊ะวางโน๊ตบุ๊ค Multifunction

ลักษณะเด่นของโต๊ะวางโน๊ตบุ๊ค Multifunction คือ ขาโต๊ะที่สามารถปรับเปลี่ยนได้หลายรูปแบบที่จะมีลักษณะขาเป็นชิ้นส่วนสามชิ้น เชื่อมต่อกับตัวข้อต่อสามารถหมุนเปลี่ยนได้ 360 องศา สำหรับโต๊ะที่ผู้เขียนใช้นั้น ไม่มีระบุแบรนด์สินค้าชัดเจน แต่การใช้งานก็จะคล้ายๆกัน เริ่มจากการปรับมุมองศาของขาแต่ละท่อนตามความต้องการการใช้งาน โดยในตัวคู่มือสินค้าชิ้นนี้แนะนำการใช้งานมาให้ถึง 4 แบบ นั่นก็คือการใช้งานบนโซฟาในลักษณะของโต๊ะสูง การใช้งานบนโต๊ะปกติ ที่จะช่วยยกระดับตัวเครื่องโน๊ตบุ๊คให้สูงขึ้น

เพื่อปรับมุมมองให้ถนัด แก้ปัญหาก้มคอมองจอนานๆ ใช้งานบนเตียงนอน จะทำให้เราสามารถใช้งานโน๊ตบุ๊คในท่าทางนอนปกติได้อย่างสบาย พร้อมกับมุมการใช้งานที่ถนัดและการใช้งานแบบสุดท้าย คือวางบนพื้น จะคล้ายกับการใช้งานบนโต๊ะญี่ปุ่นปกติ ซึ่งจะเห็นได้ว่า โน๊ตบุ๊ค Multifunction สามารถตอบสนองความต้องการได้หลายรูปแบบด้วยตัวมันเอง สำหรับใครที่กังวลว่าการที่ข้อต่อสามารถปรับเปลี่ยนได้อย่างนี้จะแข็งแรงหรือไม่ ตอบได้เลยว่า แข็งแรงเพียงพอ ด้วยตัววัสดุหลักที่ทำมากจากโลหะเบาแบบแข็งแรง

รับทำหนักได้ถึง 10 กิโล ในส่วนของวัสดุข้อต่อเป็นพลาสติก ABS ที่ขึ้นชื่อเรื่องความทนทานและคงสภาพยาวนาน นอกจากนี้ ยังมีการออกแบบเพื่อการใช้งานกับโน๊ตบุ๊คโดยเฉพาะ อย่างส่วนขยายที่ไว้วางเมาส์ ช่องระบายอากาศบริเวณที่วางโน๊ตบุ๊ค และตัวกันโน๊ตบุ๊คหล่นขณะการใช้งานแบบยกเอียงสูงก็สามารถปรับได้ตามความกว้างของผู้ใช้โน๊ตบุ๊ค

สำหรับรายละเอียดส่วนอื่นๆของโต๊ะวางโน๊ตบุ๊ค Multifunction เริ่มจากพื้นที่ใช้วางโน๊ตบุ๊คมีใช้ 40×25 เซนติเมตร การใช้งานแบบโต๊ะจะมีความสูงสุดที่ 45 เซนติเมตร กินพื้นที่ใช้สอยทั้งหมด 55 x 25 เซนติเมตร ในส่วนของประสบการณ์ใช้งานอยู่ในขั้นที่พอใช้งานได้ เพราะการปรับเปลี่ยนองศาของขาทำได้ง่าย ดูแข็งแรง น้ำหนักเบา ช่วยในการใช้งานง่ายพอสมควร แต่ก็ยังมีข้อเสีย คือ หากใช้งานในรูปแบบโต๊ะสูงจะค่อยข้างโยกเยกอยู่บ้าง แม้จะไม่มีผลกระทบต่อการใช้งานเท่าไรนัก

#โต๊ะวางโน๊ตบุ๊ค #รวมรีวิว #รีวิวของใช้ในออฟฟิต