ร้านอาหาร Smoked ศาลายา เชฟแพมคนดัง ที่ต้องไปลิ้มลอง

ร้านอาหาร Smoked ศาลายา เชฟแพมคนดัง ที่ต้องไปลิ้มลอง

สายเนื้อตัวจริงต้องไม่พลาดร้านนี้เลย ร้านอาหาร Smoked ศาลายา เชฟแพมคนดังถ้าใครดู Top chef thailand ต้องรู้จักอย่างแน่นอนเพราะคุณพิชญา อุทารธรรม หรือเชฟแพม เป็นกรรมการที่น่ารักของเรานั่นเองเลย และร้านนี้ขึ้นชื่อว่าเป็นร้านเนื้อรมควันระดับพรีเมียมที่อร่อยที่สุดในประเทศไทยเลย เกริ่นมาขนาดนี้แล้ว คุณภาพและรสชาติไม่ต้องพูดถึงเลย อยากให้ทุกคนลองไปลิ้มลองสัมผัสกันเองที่ Smoked ศาลายา

ทำความรู้จักกับ ร้านอาหาร Smoked ศาลายา เชฟแพมคนดัง

ภายในร้าน Smoked ศาลายา ถูกตกแต่งด้วยขวดไวน์นับหลายสิบใบ มีความเป็นศิลปะ ดูดี มีสไตล์มากเลย มาพูดถึงเนื้อที่ร้านนี้กันบ้างดีกว่า ซึ่งเนื้อของร้านนี้นั้นถูกส่งมาจากฟาร์มคุณภาพที่ออสเตรเลีย ที่ชนะรางวัล World’s best steak producer ถึง 4 ปีซ้อนและได้นำมาปรับรสชาติให้ถูกปากคนไทยมากขึ้น แต่ละขั้นตอนนั้นก็พิถีพิถันใช้เวลารมควันนานถึง14 ชั่วโมงกันเลยก่อนที่จะนำไปปรุงอาหาร

 ขอแอบกระซิบนิดนึงว่าเตารมควันที่ร้านนี้ถูกออกแบบมาเป็นพิเศษเลยเพราะให้ความร้อนได้อย่างคงที่ ทำให้เราได้สัมผัสกับกลิ่นควันที่มีความหอมกรุ่นจากไม้ ช่วยปรุงให้เนื้อมีกลิ่นที่หอมเย้ายวนใจ ใครเห็นมีแอบกลืนน้ำลายแน่นอน แต่ขอบอกว่าคุ้มค่า คุ้มราคา เรียกได้ว่าโดดเด่น ไม่เป็นสองรองใครเลยล่ะ

เมนูอาหารยอดฮิตของร้าน Smoked ศาลายา ที่ใครมาก็ต้องสั่ง

เมนูฮอตฮิตของร้าน Smoked ศาลายา นั้นก็คือ 14-hrs Smoked Dinosaur Ribs หรือเนื้อวัวซี่โครงยักษ์รมควัน ซึ่งรมควันรวม 14 ชั่วโมงกันเลยทีเดียว เสิร์ฟแบบเนื้อเพียว ๆ ไม่มีกระดูกเข้ามาเสริมเลย เรียกได้ว่าพอลิ้นได้สัมผัสก็จะพบกับความนุ่มละมุน ละลายในปากได้ทันที แถมซอสสูตรพิเศษที่มาคู่กันนั้นก็คือสุดยอดของความอร่อย ยิ่งเนื้อฉ่ำๆทานรวมกัน ฟินอย่าบอกใครเลย

ส่วนใครที่ไม่ใช่สายเนื้อ หรือไม่ทานเนื้อก็ไม่ต้องเสียใจไปนะคะว่าจะไม่ได้ลิ้มลองเมนูอาหารจากร้านเชฟแพม เพราะนอกจากเมนูเนื้อต่าง ๆ แล้วยังมีเนื้อหมู และเนื้อไก่ให้ได้เลือกทานกัน อย่างหมูและไก่รมควัน รสชาติก็ไม่เป็นรองสายเนื้อเลย ยิ่งหมักด้วยเครื่องเทศ หมูและไก่ก็จะได้กลิ่นเครื่องเทศที่จาง ๆ เบา ๆ ผสมอยู่ หอมฟินอย่าบอกใครเลย 

ส่วนการเดินทางมาก็ง่ายแสนง่ายเลย เพราะ ร้าน Smoked ศาลายา ตั้งอยู่ศาลายา พุทธมณฑล บนถนน คลองทวีวัฒนา นครปฐม ไม่ไกลจากกรุงเทพฯ มากนัก ขับรถมาไม่นานก็ถึงแล้ว ร้านเปิดให้บริการ เปิดทุกวัน เวลา 11.00-10.00 น. หรือถ้าใครอยากทานแบบไหวแล้วก็สามารถสอบถามข้อมูลหรือจองโต๊ะได้ที่เบอร์นี้เลย 0836165716 พอคุณได้มาครั้งหนึ่งรับรองว่าจะต้องมีครั้งที่สอง และสามตามมาอย่างเเน่นอน

#ร้าน Smoked #รวมรีวิว #รีวิวร้านอาหารอร่อย