รีวิวลำโพง Bose Soundlink Micro

รีวิวลำโพง Bose Soundlink Micro

สำหรับลำโพงก็ถือว่าเป็นอุปกรณ์อีกหนึ่งอย่างที่ช่วยให้เราสามารถเพลิดเพลินไปกับการฟังเพลงได้เป็นอย่างดีซึ่งปัจจุบันนี้ก็มีลำโพงขนาดพกพาที่ออกมาให้เราได้ใช้กันเป็นจำนวนมากว่าจะเป็นลำโพงที่มีคุณภาพเสียงที่ดีเยี่ยมหรือลำโพงที่มีขนาดเบาทนทานรวมทั้งลำโพงที่มีขนาดใหญ่แต่สามารถพกพาไปไหนได้

ซึ่งวันนี้ก็จะมีลำโพงอีก 1 ตัวที่เป็นลำโพงขนาดเล็กแต่ว่ามีคุณสมบัติที่โดดเด่นเหนือกว่าขนาดของตัวลำโพงอย่างมากซึ่งเป็นลำโพงตัวเล็กอีกหนึ่งตัวที่มีความโดดเด่นและความน่าสนใจเป็นอย่างมากซึ่งลำโพงที่จะมาแนะนำกันในวันนี้นั่นก็คือ Bose Soundlink Micro เป็นลำโพงอีก 1 ตัวที่มีความน่าสนใจเป็นอย่างมากเพราะว่านอกจากขนาดที่เล็กแล้วยังมีหลายๆอย่างที่โดดเด่นกับลำโพงตัวนี้ซึ่งวันนี้เราจะมาพูดถึงกัน 

ข้อมูลทั่วไป Bose Soundlink Micro

Bose Soundlink Micro ก็เป็นลำโพงที่มีขนาดเล็กเป็นอย่างมากซึ่งถือว่าเป็นอีกหนึ่งจุดเด่นที่สามารถพกพาไปไหนมาไหนได้สะดวกซึ่งตัวลำโพงนั้น มีน้ำหนักเบาเป็นอย่างมากเพียง 286 กรัมซึ่งสามารถที่จะพกพาไปไหนมาไหนได้สะดวกสบายมากยิ่งขึ้นและนอกจากนี้ยังสามารถใส่กระเป๋ากางเกงของเราได้เลยทีเดียวด้วยขนาดที่เล็กจึงเป็นอีกหนึ่งจุดเด่นที่ลำโพง Bose Soundlink Micro มีอยู่ซึ่งในเรื่องของคุณภาพเสียงมันก็เลยได้ว่าโดดเด่นเหนือขนาดของลำโพงเลยทีเดียว แล้วยังมีดีไซน์ที่โดดเด่นสามารถพกพาไปไหนมาไหนได้สะดวกสบายเก๋ไก๋เข้ากับการแต่งตัวได้เป็นอย่างดีเลยไม่ว่าจะเป็นเราสามารถที่จะนำมาห้อยกับกางเกงได้แบบไม่ขัดหูขัดตากันเลยกับลำโพง Bose Soundlink Micro

ข้อมูลโดดเด่น Bose Soundlink Micro

เป็นลำโพงอีก 1 ตัวที่เรียกได้ว่าเป็นยอดฮิตของลำโพงขนาดเล็กกันเลยก็ว่าได้ Bose Soundlink Micro มีหลายองค์ประกอบที่น่าสนใจที่ทำให้หลายๆคนซื้อลำโพงตัวนี้ซึ่งหนึ่งในนั้นก็คือ ในระบบของการพกพาก็ตัวลำโพงได้ออกแบบมาให้หลักสามารถที่จะพกพาหรือติดกับอะไรก็ได้ไม่ว่าจะเป็นแฮนด์จักรยานกระเป๋าเดินทางหรือแม้แต่เข็มขัดของกางเกงก็ตามแต่ซึ่งตัวลำโพงนี้

ก็ออกแบบมาได้อย่างโดดเด่นและนอกจากนี้ในเรื่องของระบบควบคุมก็สามารถที่จะควบคุมได้อย่างง่ายดายโดยปุ่มกดที่เข้าใจง่ายและนอกจากนี้ยังมีเรื่องของ แบตเตอรี่ก็ให้มาได้อย่างจุใจสามารถที่จะใช้งานยาวนานถึง 6 ชั่วโมงกันเลยทีเดียวครับขายที่สนใจกับ Bose Soundlink Micro สามารถหาซื้อได้แล้วตามห้างสรรพสินค้าและร้านค้าชั้นนำหรือตัวแทนจำหน่ายซึ่งราคาในตอนนี้อยู่ที่ 4700 บาท Bose Soundlink Micro ตัวเล็กสเปครุ่นใหญ่ 

(ขอบคุณภาพจาก :banana)

#รีวิวของใช้ในบ้าน #รีวิวของใช้ในออฟฟิต #Bose Soundlink Micro