รีวิวลำโพง JBL Charge 5 อีกหนึ่งลำโพงที่มีคุณสมบัติยอดเยี่ยม

รีวิวลำโพง JBL Charge 5 อีกหนึ่งลำโพงที่มีคุณสมบัติยอดเยี่ยม

ลำโพงก็ถือได้ว่าเป็นเพื่อนคู่ใจสำหรับนักฟังเพลงและนอกจากนี้ลำโพงยังเป็นอีกหนึ่งสิ่งที่ทำให้เราสามารถเพลิดเพลินไปกับการฟังเพลงได้เป็นอย่างดีอีกด้วยซึ่งลำโพงที่ดีนั้นก็ทำให้อรรถรสในการฟังเพลงของเราดียิ่งขึ้นหรือจะเป็นการฟังเพลงในการจัดปาร์ตี้ขนาดย่อมก็จำเป็นต้องมีลำโพงเป็นองค์ประกอบหลักในการจัดปาร์ตี้นั้นๆไม่ว่าจะเป็นการปาร์ตี้สายท่องเที่ยวที่จะไปนั่งแค้มป์ปิ้งกับเพื่อน

หรือจะเป็นการปาร์ตี้ที่บ้านนั่งจิบเบียร์สบายๆต่างก็จำเป็นที่จะต้องมีลำโพงพืชที่ช่วยสร้างบรรยากาศในการจัดปาร์ตี้นั้นๆซึ่งวันนี้จึงจะมาแนะนำอีกหนึ่งลำโพงที่เหมาะทั้งขาลุยและขาปาร์ตี้เป็นอย่างมากอีกด้วยซึ่งลำโพงที่เราจะมาแนะนำกันในวันนี้ก็คือ JBL Charge 5 เป็นอีกหนึ่งลำโพงที่มีคุณสมบัติยอดเยี่ยมและมีหลายๆข้อมูลที่น่าสนใจเป็นอย่างมากซึ่งวันนี้เราจะมาทำความรู้จักกัน 

ข้อมูลทั่วไป JBL Charge 5

ก็เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งลำโพงตัวดังและตัวท็อปจากค่ายดังอย่าง JBL ซึ่งได้ออกลำโพง bluetooth ขนาดพกพาอย่าง JBL Charge 5 ด้วยดีไซน์ที่โดดเด่นและน่าสนใจเป็นอย่างมากพร้อมกับน้ำหนักเบาจึงทำให้สามารถพกพาได้สะดวกเป็นอย่างมากนอกจากนี้ยังมีคุณสมบัติในการกันน้ำและทนการกระแทกได้เป็นอย่างดีไม่ว่าจะนำไปท่องเที่ยวหรือว่าจะนำไปจัดปาร์ตี้ไม่ว่าจะเป็นปาร์ตี้ที่สุดเหวี่ยงขนาดไหน JBL Charge 5 ก็สามารถรองรับทุกความต้องการของเราได้เป็นอย่างดีนอกจากนี้ยังมีระบบเสียงที่โดดเด่นและน่าสนใจเป็นอย่างมากในส่วนของ น้ำหนักของตัวลำโพงนั้นมีน้ำหนักเพียงแค่ 1 กิโลกรัมเท่านั้นและนอกจากนี้ยังมีปุ่มสั่งการที่เข้าใจง่ายและร่วมได้ทั้งยังมีคุณภาพเสียงที่ดีเป็นอย่างมากอีกด้วยกับลำโพงขนาดเล็กแบบ JBL Charge 5 ที่มีคุณสมบัติโดดเด่นและน่าสนใจหลากหลาย

ข้อมูลโดดเด่น JBL Charge 5

สำหรับลำโพง JBL Charge 5 ก็เรียกได้ว่าเป็นลำโพงบลูทูธที่มีคุณสมบัติโดดเด่นที่น่าสนใจหลากหลายเป็นอย่างมากในส่วนของตัวลำโพงนั้นถูกออกแบบมาให้เป็นอย่างดีสามารถกระจายเสียงได้ทั่วถึงและนอกจากนี้ยังมีการดีไซน์และการตกแต่งที่สวยงามเป็นอย่างมากเรียกได้ว่าถูกใจใสปาร์ตี้เป็นอย่างมากเลยทีเดียวไม่ว่าจะเป็นในเรื่องของการที่มีไฟบอกสถานะลำโพงที่สวยงามและนอกจากนี้ยังมีพ่นสีของตัวลำโพงโดยรวมที่ดูโดดเด่นและน่าสนใจ สามารถเชื่อมต่อเสียงได้อย่างสะดวกสบายด้วยระบบ Bluetooth 5.1

และนอกจากนี้ยังสามารถรองรับการเชื่อมต่อได้พร้อมกันสูงสุดถึง 100 ตัวกันเลยทีเดียวเรียกได้ว่าจัดปาร์ตี้ขนาดใหญ่ได้แบบสะดวกสบายและนอกจากนี้ ยังมีระบบที่รองรับการกันน้ำได้เป็นอย่างดีซึ่งสามารถลงน้ำลึกได้ถึง 1 เมตรก็เลยทีเดียวสามารถไปเปิดปาร์ตี้ในสระน้ำกันได้แบบสะดวกสบายเรียกว่ามันกันอย่างสุดเหวี่ยงกันเลยสำหรับ JBL Charge 5 ซึ่งปัจจุบันนี้ก็มีราคาอยู่ที่ 5975 บาท สำหรับใครที่สนใจก็สามารถหาซื้อได้ตามห้างสรรพสินค้าตัวแทนจำหน่ายและร้านค้าชั้นนำทั่วไปกับ JBL Charge 5 เจ้าพ่อของลำโพงสายปาร์ตี้

#รีวิวของใช้ในบ้าน #รีวิวของใช้ในออฟฟิต #JBL Charge 5