ฮอนโมโน ซูชิ ร้านอาหารญี่ปุ่นของเชฟกระทะเหล็กบุญธรรม ภาคโพธิ์

ฮอนโมโน ซูชิ ร้านอาหารญี่ปุ่นของเชฟกระทะเหล็กบุญธรรม ภาคโพธิ์

เมื่อกล่าวถึงรายการเชฟกระทะเหล็ก ท่านที่ชอบอาหารญี่ปุ่นต้องรู้จักคุณบุญธรรม ภาคโพธิ์เจ้าของแชมป์เชฟกระทะเหล็กอาหารญี่ปุ่นดี เชฟบุญธรรมเป็นเจ้าของร้านฮอนโมโน ซูชิ (Honmono Sushi) ร้านซูชิและอาหารญี่ปุ่นที่เป็นที่นิยมและรู้จักดีของผู้ที่ชอบอาหารญี่ปุ่น และมีลูกค้าขาประจำแวะเวียนมาอย่างไม่ขาด

เชฟบุญธรรม ภาคโพธิ์เป็นแชมป์เชฟกระทะเหล็กอาหารญี่ปุ่นประเทศไทยที่มีอดีตเป็นคนที่สู้ชีวิตอย่างมากคนหนึ่ง บุญธรรมเป็นเด็กยากจนที่ใช้ชีวิตอยู่ใน อ.เขมราฐ จ.อุบลราชธานี เรียนจบสูงสุดแค่ชั้น ป.6 หลังจากนั้นจึงก่อนบวชเป็นสามเณร และสึกออกมาเมื่ออายุ 14 ปี ไปทำงานรับจ้างก่อสร้าง ก่อนจะติดตามญาติไปทำงานอยู่ร้านอาหารญี่ปุ่นในกรุงเทพฯ

หลังจากได้แชมป์เชฟกระทะเหล็กอาหารญี่ปุ่นเชฟบุญธรรมจึงได้ก่อตั้งฮอนโมโน ซูชิ

ด้วยความอดทนและตั้งใจฝึกฝนฝีมือ จนมีความชำนาญและได้เคล็ดลับการทำอาหารญี่ปุ่นจากครัวของร้าน เมื่อจุดพลิกผันในชีวิตที่สำคัญมาถึงคือการมีโอกาสเข้าแข่งขันรายการทำอาหารจนได้แชมป์ “เชฟกระทะเหล็กประเทศไทย” จนประสบความสำเร็จอย่างสูงในเวลาต่อมา โดยได้ก่อกำเนิดร้านฮอนโมโน ซูชิขึ้นมา

นอกจากนี้เขายังมีความผูกพันธ์กับวงการมวยโดยเคยเป็นโปรโมเตอร์มวยที่เวทีราชดำเนิน ในช่วงที่โควิดระบาดใหม่ๆ ทำให้นักมวยจำนวนไม่น้อยต้องขาดรายได้ เชฟบุญธรรมมีใจบุญโดย ให้

ความช่วยเหลือนักมวยที่ต้องการหารายได้เสริมเพื่อประทังชีวิตและครอบครัวด้วยการ รับสมัครตำแหน่ง แมสเซนเจอร์หรือพนักงานส่งอาหารให้กับร้านอาหารญี่ปุ่น “ฮอนโมโน ซูชิ” ของเขาแถวย่านทองหล่อ ซึ่งเป็นสาขาใหญ่ในกิจการของเชฟบุญธรรม นอกเหนือจากสาขาอื่นๆ ทั้งในกรุงเทพ และต่างจังหวัด ในปัจจุบัน

ร้านฮอนโมโน ซูชิมีซูชิและอาหารญี่ปุ่นที่มีคุณภาพหลากหลายให้บริการ

ร้าน ฮอนโมโน ซูชิ เป็นร้านอาหารญี่ปุ่นแบบฟิวชั่นที่คัดสรรวัตถุดิบชั้นเยี่ยมที่มีความสดใหม่ เมนูต่างๆ ของร้านถูกรังสรรค์โดยเชฟบุญธรรมที่เป็นเชฟที่เชี่ยวชาญทางด้านซูชิ เมนูแนะนำของฮอนโมโน ซูชิ มีอยู่หลายอย่างด้วยกันอาทิ อูนิหรือไข่หอยเม่น, ซูชิเนื้อมัสสึซากะ, ซูชิฟัวกราส์, โอโทโร่ซูชิ และอื่นๆ อีกมากมาย นอกจากนี้ยังมีเมนูอาหารญี่ปุ่นอื่นๆ อีกมากมายบริการ ทั้งซาซิมิต่างๆ รวมถึงสเต็กสไตล์ญี่ปุ่น จนร้านฮอนโมโนซูชิมีลูกค้าขาประจำเป็นจำนวนมาก

ร้านฮอนโมโน ซูชิ ตั้งอยู่ในย่านทองหล่อ ซึ่งเป็นสาขาใหญ่ของร้าน นอกเหนือจากนี้ ฮอนโมโน ซูชิ ในปัจจุบันยังขยายสาขาออกไปโดยมีสาขาอื่นๆ อีกหลายสาขาทั้งในกรุงเทพมหานคร และต่างจังหวัด 

#ฮอนโมโน #รีวิวร้านอาหารอร่อย