L’Atelier de Joël Robuchon ร้านอาหารฝรั่งเศส เชฟชื่อดัง ที่ก่อนตายต้องไปลองสักครั้ง  

L'Atelier de Joël Robuchon ร้านอาหารฝรั่งเศส เชฟชื่อดัง ที่ก่อนตายต้องไปลองสักครั้ง

     ถ้าพูดถึงอาหารฝรั่งเศส หลายๆคนก็จะต้องนึกถึงเมนูอร่อยๆต่างๆมากมาย ที่รับประกันทั้งความอร่อย หรูหรา และ ความสะอาด ซึ่งถ้าใครที่กำลังอยากจะกิน อาหารฝรั่งเศส และกำลังมองหาร้านดีๆที่อร่อยและมีคุณภาพอยู่ละก็ ทางเราก็ขอแนะนำเลย สำหรับร้านที่มีชื่อว่า L’Atelier de Joël Robuchon สาขากรุงเทพ

     โดยสำหรับร้านนี้ ทางเราก็ขอบอกเลยว่าเป็น ร้านอาหารฝรั่งเศส ที่มีเชฟชื่อดังที่คอยเสิร์ฟความอร่อยให้ทุกคนตลอดทุกจานเลยก็ว่าๆได้ ถ้าพร้อมแล้วก็ไปดูกันเลยว่าร้านนี้ มีอะไรที่น่าสนใจกันบ้าง 

ทำความรู้จักกับร้าน “L’Atelier de Joël Robuchon ร้านอาหารฝรั่งเศส สุดหรู

     สำหรับร้านที่เรานำมาพูดถึงให้รู้จักกันในวันนี้ ก็จะมีชื่อร้านว่า L’Atelier de Joël Robuchon ซึ่งเป็นร้านที่มีการทำอาหารฝรั่งเศสอร่อยๆมากมาย และที่สำคัญร้านนี้ยังได้รับดาวมิชลินมากถึง 3ดวงเลยก็ว่าได้ ซึ่งเชฟชื่อดังของร้านนี้นั่นก้คือ Joël Robuchon ซึ่งเชฟผู้นี้ถือว่าเป็นเชฟชื่อดัง ที่ได้รับฉายาว่าเป็น “เชฟแห่งศตวรรษ” เลยก็ว่าได้  

     โดยนอกจากการตกแต่งของร้าน L’Atelier de Joël Robuchon จะมีความสวยงามและหรูหรา เต็มไปด้วยความทันสมัยนั้น ก็ยังมีความอร่อยและหรูหราของอาหารจากทางร้านนี่แหละ ที่มีความอร่อย และน่าสนใจมากๆ โดยรสชาตินั้นก็ขอบอกลเยว่าจะต้องอร่อยมากๆแน่นอน เพราะร้านนี้สามารถรับประกันความอร่อยจาก ดาวมิชลินทั้ง3ดาว 

     และเพื่อไม่เป้นการเสียเวลา เราก็ไปดูกันดีกว่าว่า ร้าน L’Atelier de Joël Robuchon จะมีเมนูอะไรที่น่าสนใจ และ น่าอร่อยกันบ้าง 

เมนูแนะนำของทางร้าน L’Atelier de Joël Robuchon ร้านอาหารฝรั่งเศส ของเชฟ Joël Robuchon

     สำหรับร้านนี้ก็ถือว่ามีเมนูแนะนำมากมาย ที่ทางเรานั้นก็ขอการันตีในเรื่องความอร่อยให้เลยนั่นเอง ซึ่งเมนูที่เรานำมาแนะนำในวันนี้ก็จะมีทั้ง 

  1. Fleur Caramel 
  2. La Caille 
  3. Le Homard : Roasted Lobster 
  4. l’agneau de lait des pyrénées 
  5. LE BLACK COD 

     และนอกจากนี้ทางร้าน L’Atelier de Joël Robuchon ก็ยังมีเมนูอื่นๆอีกมากมาย ที่สามารถรับรองในเรื่องของความอร่อยและ ความสะอาดได้มากมาย ซึ่งหากใครที่ชอบทานอาหารฝรั่งเศส และเป็นแฟนๆของ Joël Robuchon ทางเราก็ยิ่งขอแนะนำเลยสำหรับร้านที่มีชื่อว่า L’Atelier de Joël Robuchon 

     L’Atelier de Joël Robuchon ร้านอาหารฝรั่งเศส ชื่อดังที่ชีวิตนี้ก่อนตายจะต้องไปลองทานด้วยตัวเองดูสักครั้งเลยก็ว่าได้  บอกเลยว่าถ้าได้มาลองกินอาหารที่ร้านนี้แล้วจะต้องถูปากถูกใจอย่างแน่นอน

#L’Atelier de Joël Robuchon #รีวิวร้านอาหารอร่อย