ร้านน้ำ nahm ตำนานอาหารไทย ดีกรีความอร่อยระดับ มิชลิน

ร้านน้ำ nahm ตำนานอาหารไทย ดีกรีความอร่อยระดับ มิชลิน

ร้านน้ำ (Nahm)  ทำอาหารจากวัตถุดิบที่สดใหม่และยั่งยืนของเกษตรกรและผู้ผลิตในท้องถิ่นถ่ายทอดผ่านเมนูอาหารไทยสูตรมรดกตกทอดและเทคนิคการทําอาหารโบราณที่ผ่านเข้ามาหลายรุ่น การันตีความเลิศด้วยรางวัล ดีกรี 1 ดาวมิชลิน สามปีซ้อน และยังได้รับการจัดอันดับให้เป็น หนึ่งใน 10 ร้านอาหารที่ดีที่สุดในเอเชียอีกด้วย รีบไปทานกันเลย

Nahm เมนูอาหารไทยแท้ดั้งเดิม ผสมผสานกับความสมัยใหม่ ถูกใจทุกคน
ภายใต้การดูแลของ “เชฟพิม เตชะมวลไววิทย์” เชฟสาวชาวไทยมากรางวัล และเจ้าของ ร้านอาหารไทยดีกรีมิชลิน 1 ดาว ณ อเมริกา

ร้านน้ำ (Nahm) รังสรรค์อาหารแต่ละจานด้วยความใส่ใจ อาหารไทยโบราณรสชาติดีงาม

ด้วยคอนเซ็ปต์ของร้านนี้ก็คือ อาหารไทยแบบ fine dining เชฟจัดลำดับการเสิร์ฟแต่ละเมนูมาให้ทีละอย่าง โดยเริ่มด้วยเค็ม จบด้วยหวานแต่ละเมนู มีความหนักเบา สลับกันไป ทำให้เกิดสมดุล หรือ Balance ในการทานอาหารที่พอเหมาะพอดี ทานจนจบมื้อ ครบทั้งสิบกว่าเมนู โดยไม่รู้สึกว่า หนักเกินไป ขอบอกว่าเมื่อได้เห็นหน้าตาของแต่ละเมนูแล้วจะต้องรู้สึกเซอร์ไพรส์และว้าว กับเมนูที่ทางเชฟเลือกมาเสิร์ฟจริง เพลิดเพลินไปกับการทําอาหารไทยที่ดีที่สุดด้วยสูตรอาหารโบราณและรสชาติแห่งความหลังทั้งหมดภายใต้วิสัยทัศน์ของเชฟพิม  เพราะเป็น อาหารแท้ที่ปรุงจากหัวใจ  … At nahm, we give the utmost importance to using organic produce. You will enjoy food that is not only authentic and delicious, but also good for your health.

คอกเทลเกาะยาวรังสีแห่งแสงแดดในแก้วซึ่งแน่นอนว่าจะทําให้ทุกชั่วโมงเป็นสีทอง

แค่ได้เครื่องดื่มดีดีซักแก้ว ก็จะช่วยเติมเต็มมื้อของคุณให้พิเศษขึ้นไปอีก ที่ร้านน้ำมีบริการคอกเทล และม๊อกเทลด้วย สำหรับใครที่ชอบดื่มคอกเทล ก็ไม่ควรพลาด แถมคอกเทล ม็อกเทลแต่ละแก้วก็มีชื่อที่เก๋มากๆ เป็นชื่อที่มีความหมายอย่างเช่นแก้วนี้ ชื่อว่า ฤดูร้อน ไม่มีอะไรที่บอกว่า ‘ฤดูร้อน’ เหมือนกับการจิบเครื่องดื่มเย็นๆครั้งแรกในวันที่อากาศร้อน ม็อกเทลเรียมของทางร้านประกอบด้วยแครนเบอรี่สับปะรดและน้ําสตรอเบอร์รี่เป็นสิ่งเตือนใจว่าจะมีความสนุกสนานมากขึ้นในไม่ช้า …. Cranberry, pineapple, and strawberry juice: stir for the perfect sip of summer, only at nahm.

(ขอบคุณภาพประกอบ : https://www.facebook.com/nahmbangkok )