เมธวลัย ศรแดง ร้านอาหารไทยเก่าแก่ เชฟดังมีฝีมือที่อร่อยจนห้ามพลาดกับชีวิตนี้

เมธวลัย ศรแดง ร้านอาหารไทยเก่าแก่ เชฟดังมีฝีมือที่อร่อยจนห้ามพลาดกับชีวิตนี้

     หากพูดถึงร้านอาหารไทย ที่มีรสชาติอร่อยและ มีเมนูอาหารที่ห้ามพลาดเลยนั่นก็คงมีหลายๆร้านในประเทศไทย ซึ่งถ้าหากใครที่สนใจอยากจะลองมาทานล่ะก็ เราก็ขอแนะนำเลยสำหรับร้านอาหารไทย ที่มีชื่อว่า เมธวลัย ศรแดง ซึ่งร้านนี้ก็ถือว่าเป็น ร้านอาหารไทยเก่าแก่ และร้านนี้ก็ยังมีเชฟดีๆที่มีฝีมือมากมาย ที่บอกเลยว่าเมนูทุกจาน อาหารทุกอย่างจากร้านนี้ จะต้องอร่อยถูกปากลูกค้าสาวกอาหารทุกคนอย่างแน่นอน 

     โดยถ้าหากใครที่ชื่นชอบในการกินอาหารไทย ร้านนี้ก็ถือว่าห้ามพลาดโดยเด็ดขาด โดยใครที่สนใจก็สามารถแวะมาทานได้ที่ ซอย ดำเนินกลางใต้ กรุงเทพมหานคร (ตรงข้ามโรงเรียนสตรีวิทยา) 

ทำความรู้จักกับร้าน เมธวลัย ศรแดง ร้านอาหารไทยเก่าแก่ ที่ต้องลองในชีวิตนี้

     สำหรับร้านนี้ก็ถือว่าเป็นอีกร้าน ที่เป็นตำนานแถวๆย่าน ย่านวงเวียนอนุสาวรีย์ประชาธิปไตย และยังเป็นร้านที่ขึ้นชื่อในเรื่องของความอร่อยและความสะอาด และทางร้านก็ยังมีเมนูไทยแท้แนะนำมากมาย ยกตัวอย่างง่ายๆก็เช่น แกงส้มปักษ์ใต้ ยำส้มโอ เครื่องแกง หรือเมนูอื่นๆอีกมากมาย ยำตะไคร้ และ กระทงทอง ซึ่งเหล่านี้ถือว่าเป็นเมนูแนะนำของทางร้าน ที่อร่อยและควรทานมากๆหากมาถึงที่ร้าน เมธวลัย ศรแดง 

     สำหรับร้าน เมธวลัย ศรแดง ก็ถือว่าเป็นอีก ร้านอาหารไทยเก่าแก่ ที่นอกจากในเรื่องของความอร่อยที่พลาดไปไม่ได้แล้ว ก็ยังมีโปรโมชั่นต่างๆให้ลูกค้า สามารถเพลิดเพลินไปกับอาหารภายในร้านได้อย่างเต็มที่อีกด้วยนั่นเอง ไม่ว่าจะเป้น 

  1. การส่งเดลิเวอรี ที่ไม่มีการจัดเก็บค่าส่ง เรียกง่ายๆก็คือการส่งฟรีนั่นเอง
  2. รับส่วนลด 15% เฉพาะค่าอาหารและเครื่องดื่มที่ไม่มีแอลกอฮอล์ เมื่อทานครบ 1,500 บาทขึ้นไป 

     และสำหรับร้าน เมธวลัย ศรแดง ก็ยังมีเมนูแนะนำอื่นๆอีกเพียบเลย นอกเหนือจากที่แนะนำไปเมื่อกี้อีกด้วย ถ้าใครที่สนใจว่าร้านนี้มีอะไรที่น่าทานบ้าง ก็ไปดูกันได้เลย

เมนูแนะนำของร้าน เมธวลัย ศรแดง ร้านอาหารไทยเก่าแก่ มีอะไรบ้าง 

  1. หมี่กรอบชาววัง กระเบื้องทะเล ยำส้มโอ
  2. กระทง ทอง 
  3. ทอดมัน ปลากราย
  4. แกงเผ็ดเป็ดย่าง
  5. แกงเขียวหวาน ลูกชิ้นปลากราย
  6. กระเพาะปลา ผัดแห้ง
  7. ผัดพริกขิงปลาดุกฟู
  8. ข้าวต้มหน้าตั้ง 
  9. ทอดมันกุ้ง
  10. ข้าวป่ากุ้งสับ 

     และเมนูอื่นๆอีกมากมาย ที่ทางเรานั้นขอแนะนำเลยในเรื่องของความสะอาดและความอร่อย หากใครที่มาทานที่ร้าน เมธวลัย ศรแดง ทางเราบอกเลยว่า จะไม่ผิดหวังอย่างแน่นอน

รูปภาพประกอบจาก EDT