ผัดไทยไฟทะลุ ก๋วยเตี๋ยวมีชีวิต อุณหภูมิเป็นเรื่องสำคัญ วัตถุดิบคือหัวใจ

ผัดไทยไฟทะลุ ก๋วยเตี๋ยวมีชีวิต อุณหภูมิเป็นเรื่องสำคัญ วัตถุดิบคือหัวใจ

เชฟแอนดี้ ยังเอกสกุล  หรือแอนดี้ หยาง เชฟชาวไทยคนแรกที่ได้รับรางวัลมิชลินสตาร์ 1 ดาว จากร้านอาหารไทยในนิวยอร์ก ที่ชื่อว่า โรงเตี๊ยม และกลับมาเปิดร้าน ผัดไทยไฟทะลุ ในไทย ซึ่งเป็นผัดไทยเจ้าเด็ดเจ้าดัง การันตีความอร่อยด้วยรางวัล บิบ กูร์มองด์

โดดเด่นด้วยคอนเซ็ปต์ร้านสไตล์ Street food ซึ่งมีการพัฒนาสูตรผัดไทยให้คนไทยได้ลองทานกัน สำหรับความเด็ดของผัดไทยไฟทะลุนั้นอยู่ที่ความเหนียวนุ่มของเส้น ผสมผสานเข้ากับส่วนผสมต่าง ๆ ที่คัดสรรมาเป็นพิเศษ จนได้มาตรฐานความอร่อยเหมือนกันทุกจาน

ในส่วนของบรรยากาศร้าน ทางร้านมีทั้งหมด 2 ชั้น เมื่อเดินเข้าด้านใน ชั้นล่างจะเห็นรถเข็นตั้งอยู่บริเวณหน้าร้านพร้อมควันโขมงจาง ๆ จากการทำผัดไทย ส่วนชั้นบนถูกตกแต่งด้วยไฟนีออนหลากสีที่เพิ่มความชิคให้กับตัวร้านได้ไม่น้อย นอกจากนี้ยังสร้างสรรค์บรรยากาศสุดครึกครื้นด้วยการเปิดเพลงหมอลำสนุก ๆ ที่มีการผสมผสานกับแนวเพลงฮิปฮอปได้เข้ากันดีทีเดียว

ผัดไทยไฟทะลุ พร้อมส่งเสมอ อร่อย ปลอดภัย ห่างไกล COVID-19

ทางร้านมีการให้บริการ Delivery & take away ทุกสาขา เสิร์ฟรสชาติ 5 สัมผัสของผัดไทยแบบไม่มีวันหยุด 

ตั้งแต่เวลา 10.00-19.00 น.(Last Order)

Take away และ Delivery

  • สาขาเรือธง สยามสแควร์ ซ.10
  • สาขาถนนดินสอ
  • สาขา Thai Taste Hub Mahanakhon Cube

ผัดไทยไฟทะลุกลับมาเปิดให้บริการที่สาขา Thai Tasts hub Mahankhon Cube 

หลังจากปิดเพราะโควิดไปนาน วันนี้ร้านพร้อมรับออร์เดอร์คุณลูกค้า สั่งผัดไทยไฟทะลุ สาขามหานคร คิวบ์ได้แล้ววันนี้

  • Grabfood : http://bit.ly/TTH-GRABFOOD
  • Lineman: https://bit.ly/TTH-LINEMAN-1606
  • Robinhood : http://bit.ly/TTH-ROBINHOOD-1606

พูดคุยเรื่องผัดไทย 📞089-811-1888 Call center (11.00-19.00 น.) หรือสั่งในไลน์แอดพร้อมรอผัดครับที่ >> @padthaifaitalu https://lin.ee/re91WZQ

ทุกวันจันทร์ Mahanakorn Cube จะทำ โปรเมนู one price 99 บาท อย่างร้านนี้ จะเป็นเมนู ผัดไทยไฟทะลุ +ไข่เป็ดดาวไล่ทุ่ง ดีงามมาก ถึงผัดไทยจะเป็นแบบไม่ใส่เนื้อสัตว์อะไรเลยแต่ รสชาติเข้มข้นดีมากทานแค่เส้นผัดกับเครื่องผัดไทยก็อร่อยแล้ว ยิ่งได้ไข่ดาวเป็ดเยิ้มๆ ยิ่งลงตัว

ผัดไทยไฟทะลุ ฟู้ดทรัค มาแล้ว… บริการแบบ Take Away เอาใจขาโจ๋

ใครก็ตามเป็นแฟนพันธ์แท้อาหาร Street Food ขอบอกว่าไม่ควรพลาดที่จะไปลองผัดไทยแบบ Food Truck เพราะได้ฟิลลิ่งไปอีกแบบ กินไปจิบเบียร์ไป ได้บรรยากาศดี

#ผัดไทยไฟทะลุ #รีวิวร้านอาหารอร่อย #รีวิวคาเฟ่