ภัตตาคารอาหารจีนกวางตุ้งและอาหารทะเล สุดเด็ด Pan Iron Chef Restaurant

ภัตตาคารอาหารจีนกวางตุ้งและอาหารทะเล สุดเด็ด Pan Iron Chef Restaurant

Pan Iron Chef Restaurant ร้านนี้เน้นอาหารจีน สไตล์กวางตุ้ง เกิดจากความหลงใหลในการทำหารของเจ้าของร้าน ที่มีดีกรีเป็นถึงเชพกระทะเหล็ก บรรยากาศในร้ายอบอุ่น มีเพลงจีนคลอเบาๆ เหมาะสำหรับพาครอบครัวมาทานอย่างมาก ไม่ว่าจะเป็นครอบครัวเล็กหรือครอบครัวใหญ่  ข้อดีของร้านนี้คือ อาหารเขามี 3 ขนาด คือ ขนาดเล็ก ขนาดกลาง และขนาดใหญ่ สามารถเลือกได้ว่าเราทานได้ประมาณไหน

พิถีพิถัน อาหารจีนเลิศรสด้วยเชฟฝีมือดี

เชฟเจ้าของร้าน มีประสบการณ์มากถึง 40 ปี การีนตีได้ว่าคุณภาพแน่นอน! ซึ่งปกติถ้านึกถึงอาหารจีนก็คงไม่พ้นอาหารที่มีรสชาติจืดชืด แต่สำหรับที่นี่คือไม่จืด เรียกได้ว่ากลมกล่อมมาก

เป็ดปักกิ่ง คือดีงามมาก ไปแล้วห้ามพลาด มีโปรด้วยนะ

เมนูที่ต้องให้ดาวเลยคือ เป็ดปักกิ่ง ไปแล้วห้ามพลาดเด็ดขาด อร่อย หนังกรอบ แป้งนิ่มกำลังดี ส่วนน้ำราดก็รสชาติกลมกล่อมมาก ใส่ผักลงไปเข้ากันมากๆ ทานแล้วหยุดไม่ได้ ตอนนี้เขามีโปรโมชั่นด้วย นะ  จัดโปรราคาเพียง 599 บาทเท่านั้น คุ้มมากๆ

อีกเมนุขึ้นชื่อของที่ร้านอีกเมนู ก็คือ เมนูไก่แช่เหล่า โดยเขาใช้ได่เบตงมาทำ เป็นสูตรดั่งเดิมของร้านเลย เนื้อไก่เด้ง รสชาติดีมาก ไปแล้วต้องลอง

เชฟกระทะเหล็กร่วมต้านโควิดด้วย น้ำกระชายขาว

สำหรับในช่วงนี้อีกตัวเลือกในการช่วยดูแลภูมิคุ้มกัน ด้วยสมุนไพรไทยก็เป็นที่นิยมมาก หนึ่งในสมุนไพรเหล่านั้น ที่โดดเด่น ก็คือกระชายขาว

ภัตตาคารเชฟกระทะเหล็ก ร่วมห่วงใยสุขภาพ ช่วงโควิด 19ขอเสนอ เมนูเครื่องดื่มน้องใหม่ 

“น้ำกระชายขาว ผสมน้ำผึ้งมะนาว”  รสชาติ อร่อย ดื่มง่ายได้ประโยชน์

องค์การมหาชน​ หรือ​ TCELS​ พบว่าในกระชายขาวมีสารอยู่ 2 ตัว​ ที่มีฤทธิ์ต้านโควิด covid-19 สูงมาก​ โดยสารสำคัญทั้ง2ตัว​ ที่อยู่ในกระชายขาว ตัว​ คือ​ Pandulatin A และ​ Pinostrobin ทั้งนี้สารทั้ง 2 ตัวในกระชายขาว​ สามารถยับยั้งการเจริญเติบโตของเชื้อ โดยสารทั้ง 2 ตัวนี้สามารถลดจำนวนเซลล์​ ยับยั้งเซลล์ในการผลิตไวรัส​ ได้ถึง​ 100% อีกด้วย

ใครที่อยากหาตัวช่วยในการดูแลตัวเองในช่วงโรคระบาดนี้ ก็สั่งมาดื่มกันได้เลย ราคา น้ำกระชายขาว ผสมน้ำผึ้งมะนาว ขวดละ 35 บาท 3 ขวด 100. บาท ปริมาณ 150 ml.

#Pan Iron Chef Restaurant #รีวิวร้านอาหารอร่อย #รีวิวคาเฟ่