เฝอหม้อไฟสุกี้เวียดนาม ชื่อดังแห่งวงเวียนใหญ่

เฝอหม้อไฟสุกี้เวียดนาม ชื่อดังแห่งวงเวียนใหญ่

สำหรับใครที่ชอบกินชาบูหรือชอบกินสุกี้หม้อไฟต่างๆนั้นก็คงจะเบื่อกับการที่ต้องไปนั่งกินร้านชื่อดังที่เปิดให้บริการเพียงร้านเดียวเพราะว่ารสชาติมันก็คงจะมีแต่แบบเดิมๆความอร่อยในการกินสุกี้ก็คงจะลดลงไปเพราะว่าเบื่อที่จะกินแบบเดิมแล้ววันนี้จะมาแนะนำรสชาติแบบใหม่ๆกันบ้างว่าคนที่ชอบตุ๊กกี้หรือชอบกินชาบู

รสชาติความอร่อยที่ลงตัวน้ำยกที่เข้มข้นคนในการที่เราจะสามารถเอาเนื้อลงไปจุ่มในน้ำเดือดแล้วตักเข้าปากทำน้ำจิ้มรสเด็ด สิ่งที่เราจะมาแนะนำกันในวันนี้นั่นก็คือเฝอหม้อไฟสุกี้เวียดนาม ร้านชื่อดังแถววงเวียนใหญ่ที่รู้จักกันดี 

เฝอหม้อไฟสุกี้เวียดนามไม่มีใครไม่รู้จัก 

ถ้าพูดถึงสุกี้เวียดนามหลายคนก็คงจะงงว่าอีเวียดนามนั้นคืออะไรก็คือทุกที่ที่มีรสชาติของน้องตุ๊กที่เป็นเอกลักษณ์และความอร่อยที่ลงตัววันนี้เลยมาแนะนำลูกพี่เวียดนามชื่อดังแถวย่านวงเวียนใหญ่ที่บอกได้เลยว่าหลายๆคนแถวนั้นก็คงจะเคยได้ลองลิ้มชิมรสกันมาแล้วไม่มากก็น้อยเลยทีเดียวซึ่งจุดเด่นของเวียดนามที่เราจะมาแนะนำกันในวันนี้นั่นก็คือ

น้ำจิ้มที่มีรสเด็ดและน้ำซุปที่มีกลิ่นหอมของสมุนไพรรวมไปถึงรายการอาหารที่มีราคาย่อมเยาและคุณภาพที่ดีติ่มซำคุ้มและอร่อยอย่างแน่นอนกับร้านที่มีชื่อว่าเฝอหม้อไฟสุกี้เวียดนามที่ได้เปิดให้บริการมาอย่างยาวนานและหน้าที่ว่าเป็นแทบจะเป็นตำนานของวงเวียนใหญ่เลยทีเดียวใครที่ผ่านแถววงเวียนใหญ่ก็ต่างก็เคยชิมรสชาติของเวียดนามร้านนี้แล้วอย่างแน่นอนซึ่งร้านน้ำตั้งอยู่แถวสถานีรถไฟฟ้า BTS วงเวียนใหญ่ 

เฝอหม้อไฟสุกี้เวียดนามร้านดังระดับตำนาน 

เฝอหม้อไฟสุกี้เวียดนามนั้นถือได้ว่าเป็นร้านดังระดับตำนานที่หลายๆคนในย่านวงเวียนใหญ่นั้นก็ต้องรู้จักกันเป็นอย่างดีเพราะความอร่อยบอกต่อกันมาปากต่อปากและราคาที่ถูก รวมไปถึงน้ำตกที่เข้มข้นในสูตรของเวียดนามจึงถือว่าเป็นเอกลักษณ์ในความอร่อยของร้านนี้ที่ยะลาคนต่างก็บอกต่อกันมาว่าควรจะไปลองลิ้มชิมรสกันสักครั้งหนึ่งในชีวิตราคาที่ไม่แพงส่วนใหญ่แล้วอาหารแต่ละอย่างจะตกอยู่ที่เราราวๆ 25 ถึง 40 บาท

จึงถือว่าเป็นอีกหนึ่งจุดเด่นกับราคาที่ไม่แพงรวมไปถึงคุณภาพของอาหารไม่ว่าจะเป็นเนื้อสดกุ้งสดปลาหมึกสดรวมไปถึงหมูหรือไก่ต่างๆที่นำมาเสิร์ฟนั้นก็ถือว่าเป็นวัตถุดิบที่มีคุณภาพและมีราคาที่ย่อมเยาว์จึง สิ่งต่างๆเหล่านี้จึงทำให้ร้าน เฝอหม้อไฟสุกี้เวียดนามกลายเป็นร้านที่โด่งดังในย่านวงเวียนใหญ่ สำหรับใครที่อยากจะลองความอร่อยก็ลองไปแวะกินสุกี้หม้อไฟ สไตล์เวียดนามกับร้านที่มีชื่อว่า เฝอหม้อไฟสุกี้เวียดนาม

(ขอบคุณภาพ : wongnai)

#เฝอหม้อไฟสุกี้เวียดนาม #รีวิวร้านอาหารอร่อย #รีวิวคาเฟ่