ฤดู Le Du ร้านอาหารไทยโบราณในรูปแบบ Fine Dining

ฤดู Le Du ร้านอาหารไทยโบราณในรูปแบบ Fine Dining

ฤดู Le Du ร้านอาหารไทยโบราณในรูปแบบ Fine Dining เป็นร้านที่ติดอันดับ 14 ของ Asia’s 50 Best Restaurants ที่เป็นการร่วมโหวตร้านอาหารที่ดีที่สุดในเอเชียของเชฟและเซียนอาหารชื่อดังอีกด้วย โดยจุดเด่นของร้านก็คือการนำเสนอ “ความเป็นไทย” จากทั้งสูตรอาหารไทยโบราณที่ถูกคิดค้นมานานนับร้อยปีจากทั่วทุกภาค  และวัตถุดิบท้องถิ่นที่ถูกหลงลืมกันไปในโลกยุคปัจจุบันเข้าควบคู่กับกรรมวิธีการปรุงอาหารแบบสมัยใหม่  ผสมผสานกับความคิดสร้างสรรค์เข้าไปอย่างเต็มๆเพื่อสร้างเป็นเมนูอาหารไทยที่มีความแตกต่าง  แต่ยังคงรสชาติที่เข้มข้นเป็นเอกลักษณ์อย่างพิถีพิถัน 

โดยคอร์สอาหารจะถูกแบ่งออกเป็น 2 รูปแบบได้แก่

  • Tasting Menu  ราคา 2,999+ บาท
  • 4-course ราคา 1,690+ บาท ที่สามารถเลือกเมนูอาหารหลักทั้งหมด 4 คอร์สจากตัวเลือก 3 รายการได้ 

“ฤดู” อาหารไทยประยุกต์ใช้ในการตีความอาหารไทยแบบร่วมสมัย

เชฟต้น ธิติฏฐ์ แห่งร้านฤดู (Le Du) สั่งสมความรู้และประสบการณ์ที่ร้าน Eleven Madison Park ก่อนนำมาประยุกต์ใช้ในการตีความอาหารไทยแบบร่วมสมัย ด้วยเมนูที่หมุนเวียนเปลี่ยนไปตามฤดูกาลตามชื่อร้านอย่างเมนูฤดูร้อนมีจานขึ้นชื่อ คือ ข้าวแช่ ที่มาในรูปแบบไอศกรีมข้าวหอมกลิ่นน้ำลอย อีกเมนูที่ไม่ควรพลาด คือ ข้าวคลุกกะปิ ที่ใช้ข้าวออร์แกนิกและกะปิชั้นดีกลิ่นหอมรัญจวน เสิร์ฟพร้อมกุ้งแม่น้ำราดซอสมันกุ้งต้มยำ

อาหารไทย Pre – Order A La Carte Menu พร้อมส่งถึงบ้านคุณ

สำหรับคุณลูกค้าท่านใดที่สนใจสั่งจอง​ Pre-order A La Carte Menu ​ สามารถสั่งจองได้ผ่านช่องทาง​ Line​ OA – @ledubkk (คลิ๊ก​ https://lin.ee/kmveT05) หรือโทรติดต่อที่เบอร์​ 092-919-9969​ 

โดยเมนูก็มีหลายเมนู Take Home ที่น่าลิ้มลองหลากหลาย อาทิ 

  • ข้าวหน้าไก่​ ราคา 590บาท เมนูอร่อยอบอุ่นที่มีกลิ่นไอความเป็นจีนที่ผสมผสานอย่างลงตัวของข้าวผัดเนย​ เห็ดบดน้ำมันหอย​ ไก่ม้วนชิ้นนุ่ม​ และซอสหน้าไก่สูตรพิเศษ​รสกลมกล่อม​มาพร้อมซอสซีอิ้วดำพริกดอง 
  • เมนู​ฤดูทาโก้​ 3ชิ้น ราคา 590 บาท

เมนูอร่อยสนุกกับทาโก้น้ำพริกมะขามและคอหมูย่างเตาถ่านเสริฟพร้อมผักส้มแบบอีสานและซอสไข่เค็มรสเด็ด

  • เมนู​ 3 ข้าวคลุกกะปิกุ้งแม่น้ำย่าง​ เมนูสำหรับคนรักกุ้ง ขอย้ำว่ากุ้งตัวโต น่าทานมากๆ

ร้านฤดูใส่ใจพนักงานทุกคน ลูกค้าสบายใจได้ว่ามาใช้บริการที่ร้านปลอดภัยแน่นอน

เนื่องจากสถาณการณ์โควิดที่รุนแรงมากขึ้น ทางร้านก็ไม่เคยทอดทิ้งพนักงานแม้ว่ารายได้จะลดลงก็ตาม แถมยังให้พนักงานทุกคนได้รับการฉีดวัคซีนเพื่อความปลอดภัยอีกด้วย ทำให้ลูกค้าที่มาใช้บริการทางร้านได้รับความอุ่นใจแน่นอน

#ฤดู Le Du ร้านอาหารไทยโบราณ #รีวิวร้านอาหารอร่อย #รีวิวคาเฟ่