มาลิ้มลองครัวซองต์จากร้านอาหารเชฟดัง Bear & Bunny

มาลิ้มลองครัวซองต์จากร้านอาหารเชฟดัง Bear & Bunny

วันนี้ขอมาแนะนำร้านอาหารเอาใจสาวกผู้ที่ชื่นชอบครัวซองต์ จากเชฟดัง เชฟแก้ว แชมป์คนแรกของรายการ MasterChef Thailand และเชฟสัญ ผู้เข้าแข่งขัน MasterChef Thailand ซีนั่นที่ 4 คู่รักที่ได้มาร่วมกันเปิดร้าน Bear & Bunny ครัวซองต์ ที่เรียกได้ว่าเป็นขนมที่กำลังมาแรงในปัจจุบัน ถึงแม้ว่าจะเป็นร้านครัวซองต์น้องใหม่ แต่ก็ถือว่าเป็นร้านครัวซองต์ที่กำลังมาแรงไม่แพ้ร้านอื่นกันเลยทีเดียว

ความพิเศษของครัวซองต์จากร้าน Bear & Bunny

ด้วยความที่เชฟแก้วและเชฟสัญชื่นชอบการรับประทานครัวซองต์อยู่แล้ว เมื่อปรึกษากันว่าอยากจะเปิดร้านอาหารร่วมกัน ทั้งสองจึงเริ่มจากอาหารที่ตนเองชื่นชอบกันก่อนอย่าง ครัวซองต์ อีกทั้งเชฟทั้งสองยังเป็นศิษย์เก่าจาก โรงเรียนสอนการประกอบอาหารเลอ กอร์ดอง เบลอจึงตกลงกันเปิดร้าน Bear & Bunny 

ซึ่งเชฟทั้งสองคนมีความตั้งใจที่ต้องการนำเสนออาหารออกมาให้แตกต่างจากร้านอื่น โดยครัวซองต์ของทางร้าน จะเป็นสูตรของฝรั่งเศส ซึ่งทั้งสองเชฟได้นำความรู้จากหลักสูตรที่เรียนรู้มาผสมกับไอเดียคิดค้นจนกลายเป็นสูตรครัวซองต์เฉพาะของทางร้าน Bear & Bunny 

โดยมีจุดเด่นของความหวาน กลมกล่อม และมีกลิ่นหอมของน้ำผึ้ง ที่นำมาผสมผสานกับวัตถุดิบคุณภาพจากฝรั่งเศส ทำให้ครัวซองต์ของทางร้านมีรสชาติที่กลมกล่อม ไม่เลี่ยนมากยิ่งขึ้น ซึ่งทั้งสองเชฟให้ความสำคัญในขั้นตอนการทำเป็นอย่างมาก ควบคุมอีกทุกขั้นตอน จนออกมาเป็นครัวซองต์ที่น่าลิ้มลอง

เมนูครัวซองต์จากร้าน Bear & Bunny มีให้เลือกหลากหลาย

ทางร้าน Bear & Bunny ได้เตรียมเมนูครัวซองต์ไว้ให้ลูกค้าที่มาเยือนได้ลิ้มรสกันหลากหลายรสชาติ ซึ่งมีทั้งหมด 6 เมนูด้วยกัน ในบทความนี้เราจะขอรีวิวครัวซองต์รสที่ขายดีที่สุด ดังนี้

• Signature Almond Croissant เรียกได้ว่าเป็นครัวซองต์รสที่ขายดีมากที่สุดในร้าน เนื่องจากความอร่อย กลมกล่อมของไส้ที่เป็นไส้อัลมอนด์พราลีนและอัลมอนด์ครีม และโรยด้วยอัลมอนด์สไลด์อย่างจุใจ 

• Pain au Chocolat ครัวซองต์ไส้ช็อกโกแลต เป็นรสที่ได้รับความนิยมมากที่สุดเช่นเดียวกัน เนื่องจากทางร้านใช้ช็อกโกแลตจากฝรั่งเศส และโรยด้วยโกโกนิป 

Bear & Bunny ร้านครัวซองต์ ร้านดัง ที่ต้องไม่พลาด

สำหรับใครที่ชื่นชอบการทานครัวซองต์ และกำลังมองหาร้านอาหารที่มีเมนูครัวซองต์ให้เลือกลิ้มรสหลากหลายรสชาติได้ตามใจชอบ เราขอแนะนำให้ไปเยือนที่ร้าน Bear & Bunny การันตีรสชาติความอร่อย กลิ่นหอมชวนน่ารับประทาน จากฝีมือของเชฟดัง เชฟแก้วกับเชฟสัญ กันได้เลย รับรองว่าไม่ผิดหวังอย่างแน่นอน

#Bear & Bunny #รีวิวร้านอาหารอร่อย #รีวิวคาเฟ่