ร้านอาหาร Wicked ของเชฟพล ตัณฑเสถียร 

ร้านอาหาร Wicked ของเชฟพล ตัณฑเสถียร 

อดีตนักแสดงหนุ่มคุณพล ตัณฑเสถียรที่ผันตัวเองมาเป็นเชฟชื่อดังและยังเป็นเจ้าของรายการสอนทำอาหารทางโทรทัศน์และ PHOLFOODMAFIA ที่เป็นที่รู้จักกันดีทางช่อง You Tube และยังเป็นคอลัมนิสต์เกี่ยวกับการทำอาหาร ปัจจุบันเขาเป็นเจ้าของร้านอาหาร Wicked ที่สยามสแควร์วัน ชั้น 5 ร้านอาหารที่หรูและมีเสน่ห์ในตนเอง

สำหรับประวัติและเส้นทางการเป็นเชฟทำอาหารของคุณพล ตัณฑเสถียร เกิดจากความชอบและความสนใจส่วนตัวในการทำขนมและอาหาร จึงได้ไปเรียนการทำอาหารโดยเริ่มจากเรียนการทำอาหารไทยที่โรงเรียนการเรือนยิ่งเจริญของอาจารย์ศรีสมร คงพันธุ์ 

หลังจากนั้นคุณพลยังไปเรียนการทำอาหารคาว, อาหารหวาน และหลักสูตรขนมปังที่ Le Cordon Bleu Dusit และเดินทางไปเรียนทำเจลาโต้ที่ Carpigiani Gelato University ประเทศอิตาลี และเรียนทำอาหารญี่ปุ่นจากคุณครู ฮิโรโกะ โคบายาชิ ด้วย เชฟพลจึงมีความรู้ในการทำอาหารและการทำขนมหลากหลายรอบด้านทีเดียว

ร้านอาหาร Wicked มีสโลแกนของร้านว่า “Fun Food Flavor”

สำหรับร้านอาหาร Wicked ของเชฟพล ตัณฑเสถียรมีสโลแกนของร้านว่า “Fun Food Flavor” จากครัวของคุณพล ตัณฑเสถียร มีอาหารหลากหลายเมนู ทั้งอาหารไทย, อาหารเอเชียและอาหารตะวันตก นอกจากนี้ยังมีเบอเกรี่อร่อยๆ ให้เลือกชิมมากมาย

ร้านอาหาร Wicked ของเชฟพล ตัณฑเสถียร ยังเป็นหนึ่งในร้านที่ได้รับการแนะนำจากเว็ปชื่อดังทางการท่องเที่ยวและร้านอาหารอย่าง Trip Advisor ให้เป็นหนึ่งในร้านอาหารที่ได้รับความนิยมจากนักท่องเที่ยวและได้รับการให้คะแนนในระดับดีมาก

ร้านอาหาร Wicked เป็นที่ชื่นชมของลูกค้าชาวต่างชาติ

ยกตัวอย่างรีวิวของนักท่องเที่ยว “เรามาที่นี่โดยบังเอิญ เป็นร้านอาหารที่ยอดเยี่ยมสำหรับทุกคนที่ชอบอาหารฟิวชั่นที่สร้างสรรค์ คุณไม่อาจคาดหวังกับการปรุงอาหารที่มีรสนิยมแบบนี้ในสภาพแวดล้อมเช่นนี้ แม้ว่าเราจะมาที่เอเชียตะวันออกเฉียงใต้เพื่อเพลิดเพลินกับอาหารแบบดั้งเดิมที่ยอดเยี่ยม แต่ก็เป็นประสบการณ์ที่คุ้มค่าที่ได้เห็นเชฟที่สร้างสรรค์สามารถทำอะไรได้บ้าง”

อีกรีวิวหนึ่งกล่าวว่า “ผมแวะมากินที่นี่เพราะมันดูร่วมสมัยและสะอาด ผมคิดว่าอาหารของร้านนี้จะแตกต่างจากที่ผมได้กินเป็นเวลาหนึ่งสัปดาห์ริมท้องถนน มีเครื่องดื่มที่แนะนำมากที่สุดที่นี่ การผสมผสานที่ลงตัวของความหวานและเผ็ด ผมยังลองซี่โครงและปีกไก่ ทั้งสองค่อนข้างแตกต่างจากที่คาดไว้ แต่ก็ดีมาก Pizza ที่นี่ก็คุ้มค่าที่จะลอง ความแตกต่างของ Pizza คลาสสิกของไทยน่าจะเป็นอาหารที่ดีที่สุดสำหรับที่นี่”

เวลามีลูกค้าเข้ามารับประทานอาหารในร้าน คุณพลมักจะมาพูดคุยทักทายด้วยอัธยาศัยอันดี อันเป็นเสน่ห์อย่างหนึ่งของร้านนี้ ร้านอาหาร Wicked มีเมนูอาหารบริการทั้งอาหารกลางวันและอาหารเย็น 

ร้านอาหาร Wicked เปิดให้บริการวันจันทร์ – ศุกร์ เวลา 11.00 – 22.00 น. และวันเสาร์ – อาทิตย์ เวลา 10.30 – 22.00 น.

#านอาหาร Wicked #รีวิวร้านอาหารอร่อย #รีวิวคาเฟ่