Atomic Pills คาเฟ่ของหวานเพื่อสุขภาพ ย่านอารีย์ ของเชฟหมอตั้ม

Atomic Pills คาเฟ่ของหวานเพื่อสุขภาพ ย่านอารีย์ ของเชฟหมอตั้ม

Atomic Pills คาเฟ่ย่านอารีย์ที่เพิ่งเปิดได้เพียงไม่นาน แต่ได้รับเสียงตอบรับจากสาวกคาเฟ่เป็นอย่างมาก โดยเฉพาะอย่างยิ่งสายรักสุขภาพ ที่ต้องการทานขนมหวาน และเครื่องดื่มที่ดีต่อสุขภาพ ไม่อ้วน แถมอร่อยฟินสุด ๆ ต้องมาเยือนที่คาแฟ่แห่งนี้กันเลย เป็นร้านของ หมอตั้ม Master Chef Thailand Season 2 ที่หมอตั้มได้ให้ความสำคัญในการเลือกวัตถุดิบที่ไม่ทำลายสุขภาพ อีกทั้งเบเกอรี่ของคาเฟ่แห่งนี้ จะเน้นเป็นสูตรที่ไม่ใส่แป้ง เนย และน้ำตาลอีกด้วย เรียกได้ว่าไม่ต้องกลัวอ้วน ไม่ต้องรู้สึกผิดกันเลย

Atomic Pills คลินิกของหมอตั้ม ที่จ่ายยาเป็นของหวาน

Atomic Pills ร้านอาหารเชฟดังจากรายการ Master Chef Thailand Season 2 อย่างหมอตั้ม ผู้ที่ชื่นชอบการรับประทานอาหารขนมหวาน เบเกอรรี่เป็นชีวิตจิตใจ แต่ก็ยังต้องการที่จะดูแลสุขภาพอยู่ จึงทำให้เกิดแนวคิดในการเปิดร้านคาเฟ่ ที่ทำให้สายหวานทุกท่านที่หลงใหลอาหารหวาน ได้มาทานอาหารที่ไม่ทำลายสุขภาพ โดยการครีเอทเมนูขนม ที่ทานได้แบบไม่ต้องกังวลเรื่องสุขภาพกันเลย แถมยังได้รับสารอาหารที่ครบถ้วน และมีความสุขกลับไปอีกด้วย

นอกจากหมอตั้มจะให้ความสำคัญกับการสร้างสรรค์เมนูของหวานเพื่อสุขภาพแล้ว หมอตั้มยังออกแบบและตกแต่งคาเฟ่ Atomic Pills ออกมาได้อย่างสวยงาม ที่ต้องบอกเลยว่าสายเซลฟี่จะต้องอยากมาเยือนกันให้ได้ ด้วยการออกแบบร้านให้ให้คล้ายกับคลินิกเล็ก ๆ เป็นแคปซูลรูปยา พร้อมด้วยยูนิฟอร์มที่คล้ายกับชุดหมอ โดยใช้โทนสีขาว เหลือง ซึ่งทุกมุมของร้านทุกคนสามารถถ่ายรูปแล้วอัพลงโซเชียลกันได้ 

อีกทั้งความตั้งใจในการเปิดร้าน Atomic Pills นอกจากหมอตั้มจะมีความตั้งใจในการจ่ายยาเป็นของหวานให้แก่ลูกค้าที่มาเยือนแล้ว ยังมีความต้องการที่จะทำให้คาเฟ่แห่งนี้ ได้เป็นสถานที่พบปะสังสรรค์ของกลุ่มเพื่อน หรือต้องการมานั่งชิว ๆ ทานขนมหวาน และจิบเครื่องดื่มเพื่อสุขภาพ ให้ได้รับประทานกันอย่างอิ่มท้องและอิ่มใจ แถมยังได้รูปสวย ๆ ลงโซเชียลให้ใคร ๆ ต่างก็อิจฉากันไปเลย

เมนูสุดพิเศษของ Atomic Pills ที่สายสุขภาพต้องหลงรัก

สำหรับเมนูขนม และเครื่องดื่ม หมอตั้มจะเน้นความหวานอยู่ที่ 0% ทั้งเครื่องดื่มและขนม แต่สามารถเพิ่มความหวานผ่านการเติมไซรัปด้วยตัวเองได้ตามต้องการ ซึ่งหมอตั้มมีความตั้งใจในการสร้างสรรค์เมนูให้ออกมา เพื่อให้ลูกค้าได้รับประโยชน์จากการทานของหวานอย่างเต็มที่ จึงทำให้เมนูทุก ๆ เมนูของ Atomic Pills มีหน้าตาที่เรียบง่าย แต่ความอร่อยบอกเลยว่าจัดหนักจัดเต็ม

#Atomic Pills #รีวิวร้านอาหารอร่อย #รีวิวคาเฟ่