Mezzaluna ร้านดังระดับ มิชลิน ที่สายกินห้ามพลาด

Mezzaluna ร้านดังระดับ มิชลิน ที่สายกินห้ามพลาด

Mezzaluna ร้านอาหาร Fine Dining มิชลิน 2 ดาวกับมุมสูง ณ บางกอกร้านอาหารฝรั่งเศสชั้นเลิศ การันตีรางวัลมิชลิน 2 ดาว ตั้งอยู่บยชั้น 65 ของโรงแรม Lebua at State Tower ดื่มด่ำกับการรับประทานอาหารรสเลิศพร้อมกับชมวิวมุมสูงของกรุงเทพมหานครได้ที่ร้านนี้

Mezzaluna บรรยากาศสุดโรแมนติค พร้อมบริการที่สมบูรณ์ ส่งมอบความประทับใจ

Mezzaluna หรือ “พระจันทร์ครึ่งเสี้ยว” ดาวที่นำเสนอเมนูอาหารฝรั่งเศสแบบร่วมสมัยที่ได้รับแรงบันดาลใจจากประเทศญี่ปุ่นโดยฝีมือของเชฟ Ryuki Kawasaki ที่ผสมผสานเทคนิคการปรุงอาหารสุดสร้างสรรค์ของฝรั่งเศสเข้ากับความพิถีพิถันและวัตถุดิบชั้นเลิศตามฤดูกาลจากประเทศญี่ปุ่นที่นำเสนอออกมาในรูปแบบ Chef’s Tasting Menu (6,500++ THB) ทั้งหมด 7 คอร์สที่ผันแปรไปทุกๆสามเดือน 

Make marvelous memories at Mezzaluna while indulging in the extraordinary Season 

นอกจากวิวที่สวยงามแล้ว ภายในร้านก็มีบรรยากาศที่หรูหรา ส่วนไฮไลท์เรียกลูกค้าก็หนีไม่พ้น ชื่อเสียงด้านการทำอาหารของเชฟริวกิ  ที่มาพร้อมรางวัลมิชลิน อีกทั้งเชฟริวกิ เป็นชาวญี่ปุ่นที่เติบโตมาในสายงานอาหารฝรั่งเศสและมีประสบการณ์ในร้านอาหารดังๆ มากมายหลายร้านในโลก ทำให้อาหารฝรั่งเศสของเขามีกลิ่นอายความเป็นญี่ปุ่นผสมผสานได้อย่างลงตัว เริ่มต้นมื้ออาหารด้วยอมูสบูชนำเสิร์ฟมาพร้อมกันถึง 4 เมนู ได้แก่

  • Beetroot Gazpacho Sphere with Vinegar Cured Saba,
  • Charcoal Tartlet with Grilled Green Eggplant
  • Salted Sable with Japanese Sweet Potato and Foie Gras Mousse Dipped in Balsamic Jelly 
  • Turnip Cream with Smoked Bacon Jelly and Crouton

สำหรับคอร์สขนมหวานที่ผสมผสานความเป็นฝรั่งเศสและญี่ปุ่นเข้าด้วยกัน เชฟเลือกเสิร์ฟเป็นขนมมิลเฟยโดยใช้ Filo Pastry แทน Puff Pastry แบบดั้งเดิมเพื่อให้มีความกรอบและความแข็งคล้ายไปทางแคร็กเกอร์มากขึ้น ใช้ช็อกโกแลตเกรดพรีเมี่ยมสัญชาติไทยจากจังหวัดเชียงใหม่ซึ่งจะมีรสขมกำลังดีแต่ไม่มีรสเปรี้ยว ทานแล้วทำให้รู้สึกสดชื่นขึ้น

Mezzaluna ยกระดับประสบการณ์การรับประทานอาหารฝรั่งเศสด้วยฝีมือเชฟมิชลิน

ด้วยอาหารที่ปรุงโดย Chef de Cuisine Chef Ryuki Kawasaki จากห้องอาหารเมซซาลูน่า ที่ได้รับรางวัล 2 ดาวมิชลิน พร้อมส่งตรงถึงมือคุณ วัตถุดิบแต่ละชนิดผ่านการคัดสรรค์มาอย่างดี รสชาติรวมไปถึงเทคนิคการปรุงถือว่าทำออกมาได้ตามมาตรฐานห้องอาหารระดับ 2 ดาวมิชลิน เมื่อนำมาประกอบกับบรรยากาศสุดโรแมนติคทำให้ราคาอาหารที่ตั้งไว้ค่อนข้างสูงพอสมควร มื้ออาหารที่ร้านนี้จึงเหมาะกับการพาคนรู้ใจมาเฉลิมฉลองเนื่องในโอกาสพิเศษ รับรองว่าประทับใจไม่รู้ลืม

#รีวิวร้านอาหารอร่อย #รีวิวคาเฟ่ #Mezzaluna