ตะบันตำ ตําถาดบันลือโลกของปิ่นเงินพลาซ่า

ตะบันตำ ตําถาดบันลือโลกของปิ่นเงินพลาซ่า

วันนี้เอาใจสายส้มตำกันบ้างใครที่อยากจะกินส้มตำแซ่บๆอร่อยๆแล้วก็วันนี้มาแนะนำกันกับร้านเด็ดชื่อดังที่หลายๆคนก็คงจะรู้จักกันนั่นก็คือร้านตะบันตำ ซึ่งเป็นร้านชื่อดังที่เคยออกรายการดังๆมาแล้วมากมายและแน่นอนว่ามีคนรอคิวกันเป็นจำนวนมากโดยส่วนตัวเคยลองรับประทานมาแล้วและอร่อยอย่างแน่นอน

ซึ่งบอกเลยว่าส้มตำของเขานี่รสเด็ดทุกเมนูกันเลยทีเดียวกับการต่ำที่สุดยอดถึงพริกถึงขิงความอร่อยความเจ็บบรรยายได้แบบไม่สิ้นสุดกันเลยทีเดียวกับร้านตะบันตำตำถาดที่สุดแสนจะพอดีโลกแห่งย่านปิ่นเงิน ถ้าใครที่อยากจะไปลองกันก็แนะนำว่าให้ไปในช่วงบ่ายๆที่คนในน้อยๆจะดีกว่า 

ตะบันตำความแซ่บที่ถูกปากถูกใจใครหลายๆคน 

ขึ้นชื่อว่าร้านตะบันตำของที่ขึ้นชื่อที่สุดก็คงจะเป็นส้มตำและอาหารอีสานต่างๆจุดเด่นของร้านนี้ก็คือส้มตำที่สุดแสนจะอร่อยกับน้ำปลาร้าที่เป็นสูตรลับถึงแม้จะไม่ใช่ส้มตำปลาร้าแต่ส้มตำไทยก็อร่อยไม่แพ้กันไม่ว่าจะเป็นส้มตำอะไรร้านนี้ก็ทำให้อร่อยได้ออกมาอย่างไม่ยากเย็นบอกเลยว่าความอร่อยนั้นสุดๆกันเลยทีเดียวและนอกจากนี้ยังมีเมนูต่างๆให้เราได้เลือกรับประทานกันอีกมากมาย ไม่ได้มีเพียงแค่ส้มตำต่างๆเท่านั้นยังมีทั้งไก่ย่างลาบน้ำตกน่าจะเป็นหมูไก่ก็ตามแต่ซึ่งทั้งหมดนี้ก็อร่อยกันสุดๆทุกเมนูเลยทีเดียว 

ตะบันตำมากกว่าร้านส้มตำ 

ถ้าจะพูดว่าร้านตะบันตำนั้นเป็นมากกว่าร้านส้มตำก็คงจะไม่เกินเลยทีเดียวเพราะว่าความอร่อยนั้นไม่ได้อยู่แค่ในส้มตำแต่หากยังอยู่ในเมนูต่างๆของร้านอีกด้วยทั้งบรรยากาศที่เรียกได้ว่ากินไปคุยไปได้แบบสบายๆเย็นๆชวนเพื่อนไปนั่งกินร้านตะบันตำแล้วก็คุยเรื่องต่างๆกันไปก็ไปเกินเลยทีเดียวไม่จำเป็นไม่ต้องไปลิ้มชิมรสชาบูแต่ว่าลองมากินร้านส้มตำดูก็เป็นบรรยากาศ

ที่แปลกใหม่ล่าสุดยอดกันทีเดียวและนอกจากนี้ร้านนี้ยังมีชื่อเสียงโด่งดังได้ออกรายการต่างๆอีกมากมายแค่นี้ก็คงจะเป็นเรื่องที่สามารถการันตีในความอร่อยของร้านอาหารร้านนี้ได้เป็นอย่างดีแล้วและสำหรับใครที่อยากจะไปลองนั้นก็ไปลองกันได้ที่ปิ่นเงินพลาซ่าซึ่งอยู่ใกล้ๆกับเซ็นทรัลปิ่นเกล้านั่นเองแต่แถวคนเยอะนิดนึงหากไปตอนเย็นอาจจะไม่ได้กินเลยก็เป็นได้เพราะฉะนั้นถ้าจะลองไปกินร้านตะบันตำควรจะเลือกเวลาที่ไปให้ดีเสียก่อน 

(ขอบคุณภาพ : edtguide)

#ตะบันตำตําถาดบันลือโลก #รีวิวร้านอาหารอร่อย #รีวิวคาเฟ่