ที่สุดของร้านอาหารฝรั่งเศส ต้อง L’Atelier de Joel Robuchon  Fine Dining 

ที่สุดของร้านอาหารฝรั่งเศส ต้อง L’Atelier de Joel Robuchon  Fine Dining 

Joel Robuchon เป็นร้านที่เป็น Fine Dining อาหารฝรั่งเศสมีสาขามากถึง 11 สาขา ซึ่งสำหรับสาขาที่ไทยก็ได้มิชลินสตาร์ 1 ดาว

L’Atelier de Joël Robuchon Bangkok ตั้งอยุ่ ณ ชั้น 5 ตึก Maha Nakorn CUBE ไลฟ์สไตล์มอลล์ที่รวบรวมสุดยอดร้านอาหารและบาร์ระดับโลกมาไว้ในที่เดียวกัน เมื่อขึ้นลิฟท์มาถึงชั้น 5 ของตึก ก็จะพบกับประตูทางเข้าร้านอาหารที่ตกแต่งด้วยสี ดำ และ แดง อันเป็นเอกลักษณ์ของ L’Atelier de Joël Robuchon ทั่วโลก

ซึ่งเป็นร้านอาหารฝรั่งเศสคอนเซ็ปต์ใหม่ที่เกิดขึ้นจากแนวคิดที่จะนำเอาอาหารฝรั่งเศสที่เขาสร้างสรรค์ขึ้นอย่างวิจิตรบรรจงมาให้ผู้ทานได้สัมผัสในร้านอาหารที่มีบรรยากาศผ่อนคลาย สนุกสนาน และ เปิดโอกาสให้ผู้ทานได้เพลิดเพลินไปกับการรับชมขั้นตอนการปรุงอาหารแต่ละจาน รวมทั้งซักถาม พูดคุย แลกเปลี่ยน กับทีมเชฟได้อย่างเป็นกันเอง 

Fine Dining จากเชฟมิชลินระดับโลกพร้อมบริการที่สมบูรณ์ ส่งมอบความประทับใจ

สำหรับ L’Atelier de Joel Robuchon  สาขากรุงเทพนั้น ดูแลโดยเชฟ Oliver Limousin การันตีได้ว่าไม่ธรรมดา เพราะเชฟมีชื่อเสียงมาก เขาเคยอยู่ที่สาขาลอนดอนมาก่อนที่จะย้ายมาที่สาขาประเทศไทย

สำหรับเมนูที่นี่ก็มีมากมายเลย ไม่ว่าจะเป็น Lunch Set ซึ่งความโดดเด่นคือเมนูจะเปลี่ยนไปทุก Season เป็นแบบ Festive Menu นั่นเอง โดยสามารถสั่งได้เป็นแบบ A La Carte หรือ Signature โดย ราคา 3 คอร์ส อยู่ที่ 1,450++ บาท ส่วนราคา 4 คอร์สอยู่ที่ 1.950++ บาท

สัมผัสประสบการณ์เลอค่ากับอาหารฝรั่งเศสชนชั้นสูงแบบ Fine Dinning ได้ที่นี่

L’Atelier de Joël Robuchon Bangkok มีเมนูอาหารให้ได้เลือกลิ้มลองหลากหลายรูปแบบ ทั้ง Tasting Portions ที่เป็นอาหารชิ้นเล็กๆขนาดพอดีคำ A La Carte เมนูและ Set Menu ที่มีให้เลือกทั้งแบบ 5 courses และ 7 courses พร้อมแพคเกจ Wine Pairing ซึ่งไวน์ทุกตัวถูกเลือกสรรค์เป็นพิเศษโดย Chef Sommerlier Mr. Jordan Cortes ผู้หลงใหลในศาสตร์แห่งไวน์มาตั้งแต่อายุ 19 ปี นอกจากนั้นอาจจะถือได้ว่า L’Atelier de Joël Robuchon Bangkok

นำเสนอประสบการณ์การรับประทานอาหารระดับ Michelin Star 3 ดาว ที่คุ้มค่ามากที่สุดแห่งหนึ่ง ดังเช่นการมี Set Lunch ให้บริการในราคาเริ่มต้นเพียง 950++ บาทเท่านั้น หากท่านกำลังมองหาประสบการณ์การรับประทานอาหารระดับโลก โดย Chef ระดับ Michelin Star ในบรรยากาศที่สนุกสนาน เป็นกันเอง และ น่าจดจำ L’Atelier de Joël Robuchon Bangkok คือตัวเลือกที่ดีที่สุดอีกตัวเลือกอย่างแน่นอน

อาหารฝรั่งเศสพรีเมี่ยม กับไวน์ชั้นเลิศ Dinner สุดพิเศษ สุดประทับใจ

ในสังคมฝรั่งเศสไวน์มีบทบาทสำคัญอย่างมากในฐานะเครื่องดื่มที่จะต้องทานคู่กับอาหาร โดยที่ร้านมีบริการทั้งไวน์แดง ไวน์ขาว  แชมเปญ พร้อมบริการให้ดื่มด่ำในมื้อสุดพิเศษ

#L’Atelier de Joel Robuchon  Fine Dining #รีวิวร้านอาหารอร่อย #รีวิวคาเฟ่