Soufflé and me ร้านอาหารแนวอบอุ่นของเชฟไก่ เชฟกระทะเหล็กเมืองไทย

Soufflé and me ร้านอาหารแนวอบอุ่นของเชฟไก่ เชฟกระทะเหล็กเมืองไทย

Soufflé and me บ้านสีขาวหลังสวย แนววินเทจ แทรกด้วยต้นไม้สีเขียวแน่นตา ให้ความรู้สึกอบอุ่นเมื่อไปเยือนที่ร้านอาหารของเธอ เชฟไก่ เชฟกระทะเหล็กเมืองไทย บรรจงสร้างร้านนี้มาด้วยความรักในการทำอาหารนั่นเอง

Love is all Around ร้านอาหารร้านนี้เกิดจากความรัก

คอนเซ็ปต์ของร้านอาหาร ก็คือ ความรัก ….ความรักในการทำอาหารของเชฟไก่ ทำให้เกิดร้านนี้ขึ้นมา ร้านนี้ต้องการให้คนรักไม่ว่าจะเป็น แฟน สามี ภรรยา ครอบครัว ได้มาใช้เวลาที่ดีร่วมกัน เพราะความสุขคือความรักที่อยู่ใกล้ตัวเรานี่เอง ไม่ต้องมองหาจากไหนไกล

ตัวร้านออกแบบมาได้อย่างลงตัวและน่านั่ง เสมือนอยู่บ้านของตัวเอง โทนสีของบ้านและเฟอร์นิเจอร์ คุมโทนได้อย่างลงตัว รวมถึงการใช้ไฟ ก็ใช้เป็นลักษณะ Warm Light ให้ร้านได้บรรยากาศอันอบอุ่นนั่นเอง

หลากหลายเมนูโดนใจ อิ่ม คุ้ม มาที่นี่ได้ครบหมด อาหารที่นี่จะเป็นอาหารฝรั่ง ไม่ว่าจะเป็น เสต็ก สปาเก็ตตี้  สลัดต่างๆ เมนูสำหรับสายชีสก็เพียบ

อีกหนึ่งเมนูที่ขึ้นชื่อของร้านอาหารนี้ก็คือ Risotto Mushroom And Truffle Oil ราคาประมาณ 360 บาท เมนูนี้ใครเป็นสายเส้นไม่ควรพลาดเลย เพราะนุ่ม ละมุนลิ้นมากๆ แถมกลิ่นของชีสก็หอมเย้ายวนมากๆ

แต่ของขึ้นชื่อของทางร้านอาหารจะเป็นเรื่องของหวาน ที่นิยมกันมากก็คือ ซูเฟล่ (Souffle’) เป็นขนมอบสไตล์ฝรั่งเศส ที่มีลักษณะนุ่มฟู และมีเนื้อบางเบา ซูเฟล่เป็นอาหารที่สามารถทานได้เรื่อยๆ เพราะสามารถดัดแปลงเป็นเมนูได้ทั้งคาวและหวานเลย และทางร้านก็มีซูเฟล่ให้เลือกทานได้หลายแบบ เก๋มากๆ ไม่ว่าจะเป็นซูเฟล่ครีมชีส ซูเฟล่เสิร์ฟพร้อมไอศกรีมหลากรส  อร่อยฟิน ละมุนลิ้น กินแล้วลืมทุกข์ไปเลย ที่สำคัญคือเขาอบสดใหม่ที่ละถ้วย ทำใหม่ๆ ออกทุกวัน และมากมายหลายเมนูขนมต่างๆ ให้เราได้เลือกอีกด้วย

แนะนำว่าก่อนไป ควรโทรไปจองโต๊ะก่อน และเผื่อเวลาไปสักหน่อยเพราะร้านนี้มีมุมสวยๆ น่ารักให้ถ่ายรูปเยอะเลย ไปกับครอบครัว พาลูกพาหลานไป ได้รูปสวยๆ โพสต์ลง Facebook, Instagram ขอบอกเลยว่าชิคมาก

#Soufflé and me #รีวิวร้านอาหารอร่อย #รีวิวคาเฟ่