Sühring  ร้านอาหารเยอรมันสมัยใหม่กับตำแหน่งร้านอาหาร อันดับ 1 ของไทย

Sühring  ร้านอาหารเยอรมันสมัยใหม่กับตำแหน่งร้านอาหาร อันดับ 1 ของไทย

Sühring  ร้านอาหารสไตล์เยอรมันสมัยใหม่สุดสร้างสรรค์ของ Mathias และ Thomas Sühring เชฟฝาแฝดชาวเยอรมันที่สามารถสร้างชื่อเสียงไปไกลระดับโลกได้อย่างรวดเร็วทั้งจากการคว้าดาวมิชลินสตาร์ดวงที่สองได้สำเร็จ การครองตำแหน่งร้านอาหารที่ดีที่สุดอันดับ 4 ของเอเชียและการก้าวขึ้นมาติดทำเนียบ 50 ร้านอาหารที่ดีที่สุดของโลก ซึ่งในปี 2019 นั้นมีร้านอาหารในประเทศไทยติดอันดับอยู่แค่ 2 ร้านคือ Gaggan และ Sühring

Sühring นำเสนอเมนูอาหารเยอรมันในแบบ Modern German 

ร้านนี้นำทัพโดยเชฟคู่แฝดชาวเยอรมันชื่อ Mathias และ Thomas ที่มากด้วยประสบการณ์มากนานมากกว่า 10 ปี โดยเขาทั้งคู่นำเสนอเมนูอาหารเยอรมันรสชาติต้นตำรับที่เต็มไปด้วยเรื่องราวน่าสนใจมากมายที่คนทั่วไปอาจไม่ค่อยได้สัมผัสเข้ากับกรรมวิธีการปรุงอาหารในรูปแบบใหม่ที่สร้างให้เกิดความน่าตื่นตาตื่นใจและรสชาติที่ดีเยี่ยมยิ่งขึ้น จนได้ออกมาเป็นคอร์ส Sühring Erlebnis สนนราคาที่ 5,000++ บาท

โดยอาหารทุกจานที่เสิร์ฟ คือมีหน้าตาที่สวยงามมาก  พนักงานก็บริการเป็นเลิศ Service Mind ดีมาก ให้ 5 ดาวเลย อีกทั้งพนักงานมีความรู้ในอาหารแต่ละจานสามารถอธิบายได้ทุกจาน ทำให้ลูกค้าประทับใจเมื่อได้มาทานอาหารที่ร้านนี้

อาหารเยอรมัน ที่ “ Sühring” สัมผัสประสบการณ์รูปแบบใหม่ประทับใจไม่รู้ลืม

อาหารของที่ร้านประกอบด้วยเมนูอาหารทั้งหมด 12 คอร์สที่แบ่งออกเป็น 3 Part ได้แก่ เมนูอาหารแบบชิ้นเล็กพอดีคำสำหรับเรียกน้ำย่อย เมนูอาหารแบบเป็นจานสุดพิถีพิถันและเมนูขนมหวานที่มีการเปลี่ยนแปลงไปตามฤดูกาล 

ภายใต้ Concept comfort food และอาหารพื้นเมือง ของประเทศเยอรมันนี ที่เวลาเราไปเที่ยวจะพบเห็นได้ทั่วไปตามหัวเมืองต่างๆ ทางร้านได้นำมาดัดแปลงทำให้พิเศษขึ้นแต่ยังคง gimmick ไว้ ไม่ว่าจะเป็น Traditional Currywurst (comfort food)ที่เราเห็นขายทั่วไปที่เยอรมัน ที่ร้านนี้นำมาเปลี่ยนรูปแบบแต่คงคอนเซปต์เดิมให้คนยังจำได้

A beautiful classic to add on your suhring experience

อีกเมนูอาหารเยอรมันยอดนิยมก็คือ เมนู  Smoked sturgeon , buttermilk , @kaviari_paris คนที่สั่งเมนูนี้นิยมที่ทานคู่กับไวน์แดงหรือไวน์ขาว ซึ่งที่ร้านนี้ก็มีไวน์ไว้บริการด้วย ร้านนี้มี wine list ให้เลือกเยอะมาก จากนานาประเทศ ไม่ว่าจะเป็น ไวน์ฝรั่งเศส ไวน์ชิลิ ไวน์อิตาลี เปิดไวน์แดงซักขวด จะช่วยให้มื้อนี้พิเศษมากยิ่งขึ้น 

(ขอบคุณภาพประกอบ : https://www.facebook.com/suhringtwins)