Cadence ร้านอาหาร Fine Dining ในแบบอเมริกันสไตล์สุดหรู 

Cadence ร้านอาหาร Fine Dining ในแบบอเมริกันสไตล์สุดหรู 

Cadence ร้านนี้เป็นร้านอาหารไฟน์ไดน์นิ่งตั้งอยู่ในในซอยปรีดีพนมยงค์ ซึ่งมีพื้นที่กว้างขวางและหรูหรา นำทัพโดยเชฟยอดฝีมือ  เชฟ Dan Bark ได้นำความคิดสร้างสรรค์มาถ่ายทอดผ่านอาหารแต่ละจานในสไตล์ Progressive American Cuisine ที่เน้นการสร้างประสบการณ์ร่วมระหว่างการทานอาหาร รวมถึงการเพิ่มลูกเล่นต่าง ๆ

ให้คนที่มาทานได้ทั้งอิ่มเอมกับรสชาติ เพลินตากับพรีเซเทชันที่ถูกครีเอตมาอย่างสวยงาม และยังสนุกกับเซอร์ไพรส์ต่าง ๆ ที่ถูกออกแบบมาเป็นอย่างดี ไม่ว่าใครที่ได้มาทานอาหารที่นี่ก็จะสัมผัสถึงความสนุกสนานได้มากกว่าการทานอาหารแบบไฟน์ไดน์นิ่งทั่วไป

Cadence มาพร้อมด้วยประณีตและหรูหรา แฝงด้วยบรรยากาศความอบอุ่น

ตามความหมายของชื่อร้าน Cadence ที่แปลว่าจังหวะและท่วงทำนอง ทางร้านจึงตั้งใจออกแบบประสบการณ์ให้ทุกคนที่มาได้สัมผัสกับความเพลิดเพลินไปตามจังหวะและท่วงทำนองของที่นี่

เริ่มจากที่ทางร้านจะพาทุกคนไปที่ห้องกระจก (Mirror Room) ห้องที่ตกแต่งด้วยกระจกเงาบานใหญ่ ในบรรยากาศแสงสลัว ๆ พนักงานจะต้อนรับทุกคนด้วยการเสิร์ฟแชมเปญให้ดื่มเพื่อสร้างบรรยากาศให้ผ่อนคลาย สบาย ๆ ก่อนที่จะพาเดินเข้าไปยังบริเวณร้านที่ทางเชฟ Dan Bark ได้กล่าวทักทายต้อนรับทุกคนด้วยตัวเอง พร้อมเสิร์ฟ Amouse Bouche ให้ยืนทานที่เคาน์เตอร์ข้างครัวเปิด ก่อนที่พนักงานของทางร้านจะพาไปนั่งที่โต๊ะและแนะนำคอร์สอาหารต่อไป 

สำหรับคอร์สอาหารของที่นี่จะมีทั้งหมด 15 คอร์ส ( 4,300++ บาท) และยังสามารถเลือกแพริ่งกับเครื่องดื่มได้ไม่ว่าจะเป็น ไวน์ (2,600++ บาท) ซึ่งทางร้านได้คัดสรรไวน์จาก Old World อย่างประเทศทางยุโรป และยังเพิ่มไวน์ลิสต์จาก New World อย่างอเมริกาเข้ามาด้วย ส่วนใครที่ไม่ดื่มไวน์ สามารถเลือกแพริ่งกับ ค็อกเทล ( 2,000++ บาท) และ ม็อกเทล (1,000 ++ บาท) ได้เช่นกัน ซึ่งแต่ละแก้วก็ได้คุณ Chris Simon Bar Director มากประสบการณ์มาครีเอตเครื่องดื่มที่เข้ากันได้ดีกับอาหารแต่ละจาน

Cadence การันตีความอร่อย ด้วยประสบการณ์ที่คร่ำหวอดของเชฟ รับรองไม่ผิดหวัง

Chef Dan Bark คือ เจ้าของร้านนี้ ซึ่งได้รับรางวัลมิชลินสตาร์ 1 ดวง จากมิชลินไกด์ 2021 โดยเป็นการเล่าเรื่องราวผ่านการสร้างสรรค์อาหารตามสไตล์ของเชฟแดน ที่ได้สั่งสมประสบการณ์สายเชฟ ตั้งแต่เริ่มต้นเข้าวงการ จนถึงเป็นเชฟมิชลินร้านอาหารที่มี มิชลินสตาร์ 3 ดาว และ 2 ดาว และแน่นอนว่าปัจจุบันร้านนี้คือร้านอาหารในฝันของเชฟแดนตั้งแต่วัยเด็กนั่นเอง

#Cadence #รีวิวร้านอาหารอร่อย #รีวิวคาเฟ่