เอาใจคนชอบอาหารไทย กับร้านร้านอาหารไทยสไตล์โมเดิร์น Leaf Thai Bistro

เอาใจคนชอบอาหารไทย กับร้านร้านอาหารไทยสไตล์โมเดิร์น Leaf Thai Bistro

Leaf Thai Bistro อาหารไทยรสเลิศ ศิลปะที่ลงตัว จากฝีมือของเชฟกระทะเหล็ก ให้บริการทั้งในอาหารชุดราคากันเอง และยังมีรับจัดเลี้ยงด้วยนะ จะจัด Party แบบไหนได้หมด ไม่ว่าจะ วันเกิด งานแต่งงาน งานปีใหม่ และโอกาสพิเศษอื่นๆ

Leaf Thai Bistro เป็นร้านอาหารไทยที่มีชื่อเสียงมากๆ มีลูกค้าทั้งชาวไทยและต่างชาติ ขึ้นชื่อในด้านการผสมผสานอาหารไทยในรูปแบบความโมเดิร์นลงไปได้อย่างลงตัว หน้าตาของแต่ละเมนูออกมาดูดี ทันสมัย แนว Fusion Thai Food แต่รสชาตินั้นยังคงความอร่อยได้แบบดั่งเดิม

ร้านตั้งอยู่แถวถนนสุขุมวิท ใกล้ๆกับโรงพยาบาลสมิติเวช แนะนำให้จอดรถที่ รพ.สมิติเวช เพราะหน้าร้านจะเป็นซอยแคบๆ อาจจะลำบากในการจอดรถ

Leaf Thai Bistro บรรยากาศ การตกแต่งแบบไทยๆ ดูหรูหรา สบายตา

ตัวร้านเป็นเรือนไทย โมเดิร์น ดูสบายๆ ด้วยมุมตกแต่งแนว Modern Vintage บรรยากาศเหมือนโรงแรมหรู คลาสสิคมาก บรรยากาศเป็นที่ชื่นชอบของชาวไทยและชาวต่างชาติ  ออกจะครึ้มหน่อยๆ เหมาะกับการมา Dinner กับคู่รัก อารมณ์ Sweet ใต้แสงเทียน

เรื่องราวความเป็นมา ของอาหารขึ้นชื่อประจำชาติไทย มีเรื่องราวอย่างไร ลองไปติดตามได้

อาหารไทยสไตล์โมเดิร์น โดยเชฟเทพ ลูกศิษย์เชฟชุมพล แจ้งไพร เชฟกระทะเหล็กอาหารไทย รสชาติจัดจ้าน! ใช้วัตถุดิบตามฤดูกาล เพื่อคงความสดใหม่ของอาหาร ไม่มีสารเคมี เมนูจะเปลี่ยนทุกๆ 3-4 ตามฤดูกาลที่เหมาะสม เพื่อที่เชฟจะคัดสรรสิ่งที่ดีที่สุด วัตถุดิบที่อร่อยที่สุดในแต่ละฤดูกาลมาให้ได้รับประทานกัน อาทิเช่น แกงมัสมั่น” อาหารไทยที่ “ซีเอ็นเอ็น” โหวตให้ว่าอร่อยที่สุดในโลก แกงคั่วปูใบชะพลู ยำใบชะคราม พล่าแซลมอนตะไคร้กรอบ พุดดิ้งข้าวเหนียวมะม่วง สปองค์ใบเตยเอสพูม่า

อาหารไทยดั่งเดิม หลายเมนู รสชาติติดปาก หน้าตาติดใจ

เมนูมากมายหลายอย่าง ที่โดดเด่นทั้งของทานเล่น เมนูอาหารคาว หวาน เครื่องดื่มต่างๆ ที่ใส่ใจในการทำ และเทคนิคลับเฉพาะตัวของแชฟหนุ่ม ทำให้เป็นที่ติดใจของคนที่ได้มารับประทาน

เมนูของที่ร้านนี้จะเน้นเมนูอาหารไทย และมีเมนูซิกเนเจอร์ขึ้นชื่อประจำร้านหาทานที่อื่นไม่ได้ อาทิ แกงปูใบชะพลู พริกขิงแซลมอน ย้ำอีกครั้งว่าสำหรับใครที่ชื่นชอบความเป็นไทย รสชาติไทยๆ แบบพรีเมี่ยม บอกเลยว่าห้ามพลาด เพราะราคาไม่แพงเลย ราคาเริ่มต้น 200-500 บาทโดนประมาณ เรียกได้ว่าแค่บรรยากาศก็คุ้มค่ามากๆ

(ขอบคุณภาพประกอบ: https://www.facebook.com/leafthaibistro )

#รีวิวร้านอาหารอร่อย #รีวิวคาเฟ่ #อาหารไทยสไตล์โมเดิร์น #Leaf Thai Bistro