3 เชฟดัง Top Chef ของไทย

3 เชฟดัง Top Chef ของไทย

เอาใจคนชอบกินอาหารนานาชาติเลิศรส สำหรับสายกินแล้ว อะไรจะดีต่อใจไปกว่าการได้ทานอาหารอร่อยๆ รสชาติกลมกล่อม สะอาด สดใหม่ ใช่มั้ยล่ะคะ สิ่งดีๆ ที่เราจะนำมาแชร์กันในวันนี้คือ 3 เชฟดัง Top Chef ของไทยเชฟที่มีชื่อเสียงระดับโลก ที่จะมาเข้าร่วมโครงการ Chef Cares Ready Meals

ซึ่งเป็นเมนูพร้อมทานหลากหลายสัญชาติในราคาที่จับต้องได้ค่ะ บอกเลยว่าเชฟแต่ละท่านได้ใส่ใจคัดสรรวัตถุดิบชั้นเลิศเพื่อสุขภาพมาไว้ในรูปแบบข้าวกล่องเซเว่น เมนูพร้อมทานที่หาซื้อได้ง่ายๆ รับรองว่าอร่อยดีต่อใจ ถูกหลักอนามัยแน่นอน บอกเลยว่างานนี้คนที่ชื่นชอบการทานอาหารนานาชาติต้องห้ามพลาดเด็ดขาด เพราะเราได้รวม3 ร้านดังจากเชพขึ้นชื่อระดับประเทศมารวมไว้ให้คุณแล้วที่นี่

เชฟชุมพล แจ้งไพร Top Chef ของไทย

เชฟเจ้าของร้านอาหารไทย R.HAAN (อาหาร) Top Chef ของไทย ซึ่งได้รับรางวัลเชฟกระทะเหล็ก อาหารไทย และรางวัลมิชลินสตาร์ 2 ดาว พ่วงด้วยตำแหน่งแฟนพันธุ์แท้อาหารไทยปี 2549 แน่นอนว่าเรื่องอาหารไทยต้องยกให้เชฟชุมพลจริงๆ จากการที่เติบโตมาจากครอบครัวร้านอาหารไทยชื่อดังเจ้าเก่าอายุกว่า 50 ปี ทำให้เชฟชุมพลตัดสินใจออกเดินทางตามฝันตัวเอง

ด้วยการเริ่มทำงานที่ร้านอาหารไทยในต่างประเทศ การเดินทางสายเชฟอาหารไทยของเชฟชุมพลจนถึงปัจจุบัน ต้องบอกเลยว่า เป็นเชฟอาหารไทยที่เป็นที่รู้จักและยอมรับจากหลายๆ ประเทศทีเดียว

เชฟดีเค – Chef Deepanker Khosla Top Chef ของไทย

เชฟชาวอินเดียที่ได้เปิดร้านอาหารชื่อว่า Haoma (ฮาโอม่า)  Top Chef ของไทยซึ่งเชฟได้สร้างสรรค์อาหารอินเดียรูปแบบใหม่ นั่นก็คือ อาหารสไตล์ Neo Indian เป็นการปรุงอาหารอินเดียที่เกิดจากการตีความของเชฟดีเค มีรสชาติที่เกิดจากส่วนผสมของอาหารอินเดียดั้งเดิม และการใช้วัตถุดิบธรรมชาติจากในประเทศมาปรุงค่ะ

ทำให้ได้ประสบการณ์ใหม่ในการลิ้มลองรสชาติอาหารอินเดีย ต้องบอกเลยว่าเชฟดีเคมีความตั้งใจเป็นอย่างมาก ในการเสิร์ฟอาหารที่ปรุงจากวัตถุดิบที่ปลอดภัยและเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม ทำให้ที่ร้านอาหาร Haoma มีการปลูกผัก เลี้ยงปลา และใส่ใจในทุกๆ กระบวนการประกอบอาหาร รับรองว่าสะอาดสดใหม่ ปลอดภัยแน่นอน

เชฟแดน – Chef Dan Bark Top Chef ของไทย

Top Chef ของไทย เจ้าของร้าน Cadence ร้านอาหาร Fine Dining ในแบบอเมริกันสไตล์ ซึ่งได้รับรางวัลมิชลินสตาร์ 1 ดวง จากมิชลินไกด์ 2021 โดยเป็นการเล่าเรื่องราวผ่านการสร้างสรรค์อาหารตามสไตล์ของเชฟแดน ที่ได้สั่งสมประสบการณ์สายเชฟ ตั้งแต่เริ่มต้นเข้าวงการ จนถึงเป็นเชฟมิชลินร้านอาหารที่มี มิชลินสตาร์ 3 ดาว และ 2 ดาว และแน่นอนว่าปัจจุบันร้าน Cadence คือร้านอาหารในฝันของเชฟแดนตั้งแต่วัยเด็ก

#Top Chef ของไทย #รีวิวร้านอาหารอร่อย #รีวิวคาเฟ่