“Chivit Thamma Da Coffee House” คาเฟ่ยุโรปธรรมดาใต้แมกไม้ที่แสนวิเศษ

“Chivit Thamma Da Coffee House” คาเฟ่ยุโรปธรรมดาใต้แมกไม้ที่แสนวิเศษ

ในชีวิตเราจะมีสิ่งใดที่ต้องการไปกว่าการใช้ชีวิตที่แสนธรรมดาเพื่อไม่ให้มีความว้าวุ่นใจใด ๆ เข้ามาย่างกรายได้ การที่เราใช้ชีวิตธรรมดาอย่างเรียบง่ายในบรรยากาศสงบท่ามกลางวิถีชีวิตและไร้ซึ่งมลพิษนั้นทำให้เราได้รู้จักทบทวนกับความคิดและการกระทำในทุกสิ่งทุกอย่างที่ได้ผ่านมาแล้วก็ผ่านไป แต่จะเป็นบทเรียนให้เราเข้าใจโลกและทำในสิ่งที่ถูกต้องได้ในอนาคต ความสุขที่ประเสริฐสุดในชีวิตของมนุษย์เราจึงไม่ใช่เงินทอง แต่เป็นความรักที่ทำให้จิตใจของเรามีพลังอยากอยู่กับความธรรมดาที่ช่วยให้ทุกคนมีแต่ความเอื้ออารีและมิตรภาพต่อกัน ซึ่งหากคุณอยากสัมผัสกับความธรรมดาอย่างที่เราได้บอกไปเมื่อมีโฮกาสมาที่จังหวัดเชียงรายแล้วล่ะก็ต้องไม่พลาดคาเฟ่เด็ดธรรมดาที่แสนวิเศษอย่าง “Chivit Thamma Da Coffee House

ทำความรู้จักกับคาเฟ่ Chivit Thamma Da Coffee House”

Chivit Thamma Da Coffee House” เป็นร้านกาแฟแนวครอบครัวจังหวัดเชียงรายที่อยู่ริมแม่น้ำกกอันเรียบง่ายและสงบเงียบท่ามกลางการโอบล้อมของแมกไม้ในสวนอังกฤษสไตล์ Secret Garden ที่มีเนื้อที่กว้างขวาง และคุณจะได้สัมผัสกับบรรยากาศการมาร้านกาแฟที่เหมือนได้เข้ามาในบ้านย้อนยุคของต่างประเทศที่มีขนาดกะทัดรัด ได้เป็นตัวของตัวเองอย่างผ่อนคลายในชีวิตที่แสนธรรมดา แต่มีความแปลกใหม่ของการตกแต่งบ้านและสวนที่จะทำให้คุณอยากมาพักผ่อนที่นี่จนติดเป็นนิสัยเลย

บรรยากาศของคาเฟ่ “Chivit Thamma Da Coffee House”

“Chivit Thamma Da Coffee House” ถูกออกแบบเป็นบ้านสีขาวที่หลังคาด้านหน้าปกคลุมด้วยไม้เลื้อยยาวดูคลาสสิกท่ามกลางบรรยากาศเขียวขจีของร่มไม้นานาพันธุ์ที่ช่วยคั่นจากความวุ่นวายของเสียงรถราให้คุณได้เดินเข้าไปภายในที่เชื่อมต่อกันโดยมีระเบียงและมุมที่นั่งหลายโซนที่คุณสามารถเลือกนั่งกินบรรยากาศธรรมชาติแสนธรรมดาแต่งดงามได้ตามอัธยาศัย ทั้งริมระเบียงที่ตกแต่งกระถางต้นไม้และพัดลมโบราณ, ภายในบ้านที่มีแกลอรี่รูปอาร์ต ๆ มากมายให้คุณได้ชม และลานชั้นล่างที่คุณจะได้นั่งชมดอกไม้และสวนอังกฤษได้อย่างใกล้ชิดด้วย นอกจากนี้ยังมีห้องกิจกรรมอย่างห้องสมุด ห้องเกมส์ ระเบียงวิวชมทิวทัศน์ริมแม่น้ำกก และเรือนกระจกที่ปลอดโปร่งด้วย ดู ๆ 

เมนูเด็ดของคาเฟ่ “Chivit Thamma Da Coffee House”

Chivit Thamma Da Coffee House” มีเมนูเด็ดมากมายที่คุณควรจะได้มาลองไม่ว่าจะเป็นเค้กมะพร้าว, บานอฟฟี่, ชาเขียวนม, ไอศกรีมมะพร้าวใส่ซาหริ่ม และอาหารพื้นเมืองประยุกต์ เช่น สปาเก็ตตี้ไส้อั่ว, ข้าวซอยเนื้อน่องลาย, ข้าวผัดหนุ่มสาวเชียงราย เป็นต้น

Chivit Thamma Da Coffee House

ที่ตั้ง : หมู่ที่ 2 179 บ้านร่องเสือเต้น ซอย 3 อำเภอเมืองเชียงราย จังหวัดเชียงราย 57100

Google Map : https://g.page/ChivitThammada?share

เวลาเปิดให้บริการ : เปิดทุกวัน ตั้งแต่เวลา 08.00 น. – 22.00 น.

หมายเลขโทรศัพท์ : 081 984 2925

#คาเฟ่ยุโรป #คาเฟ่ #รีวิวคาเฟ่