Le Normandie ดินเนอร์อาหารฝรั่งเศสสุดหรูริมแม่น้ำเจ้าพระยา

Le Normandie ดินเนอร์อาหารฝรั่งเศสสุดหรูริมแม่น้ำเจ้าพระยา

Le Normandie ดินเนอร์อาหารฝรั่งเศสสุดหรูริมแม่น้ำเจ้าพระยา เปิดประสบการณ์การทานอาหารฝรั่งเศสแบบผู้ดีเก่า ร้านนี้เป็นห้องอาหารฝรั่งเศสประจำโรงแรม แมนดาริน โอเรียนเต็ล ภายในอาคารสถาปัตยกรรมโคโลเนียลสุดคลาสสิก โดยร้านนี้ถือว่าเป็นร้านที่เก่าแก่มาก เพราะเปิดให้บริการมาแล้ว 60 ปี ตั้งแต่ปี 1958 

Le Normandie ดินเนอร์อาหารฝรั่งเศสสุดหรูริมแม่น้ำเจ้าพระยา

ทางร้านมีสัญลักษณ์เป็นรูปสิงโตคู่ ปัจจุบันได้มีการรีโนเวตห้องอาหารให้มีความหรูหราและคลาสสิก ประดับแชนเดอเลียร์ ทำผนังกรุกระจกใสจากเพดานจรดพื้นทำให้เป็นห้องอาหารที่สามารถมองเห็นวิวแม่น้ำเจ้าพระยาและวิวเมืองได้อย่างรอบด้าน ดื่มด่ำบรรยากาศการรับประทานอาหารพร้อมกับชมบรรยากาศโดยรอบ ทำให้มื้อของคุณเป็นมื้อพิเศษ โดยที่ร้านนี้ต้องจองโต๊ะล่วงหน้าเท่านั้น และควรเผื่อเวลาจองล่วงหน้าอย่างน้อย 1-2 สัปดาห์ 

โดยทางร้านมีบริการพื้นฐาน ดังนี้

  • บริการนำไปส่งยังโต้ะอาหาร จัดการเครื่องใช้บนโต้ะให้เหมาะสมกับผู้ทาน รวมถึงการเลื่อนเกาอี้ให้กับผู้ทานเข้าไปนั่ง 
  •  บริการนำทางไปยังห้องน้ำหรือที่ล้างมือ 
  • บริการจัดเรีองเครื่องใช้และเก็บสิ่งของบนโต้ะในระหว่างการเปลี่ยนรายการอาหารบนโต๊ะ
  • บริการให้ข้อมูลและแนะนำรายละเอียดของอาหารแต่ละรายการโดยไม่มีการอ่านจากลิส 

Le Normandie อาหารฝรั่งเศสแบบพรีเมี่ยม ยอดเยี่ยมด้วยวัตถุดิบชั้นดี

อาหารที่ร้านนี้ มีความสดประกอบจากวัตถุดิบเกรดพรีเมี่ยม เพราะ เชฟ Arnaud เดินทางไปรอบๆฝรั่งเศสเพื่อหาวัตถุดิบที่สดใหม่ที่สุดตามฤดูกาลเพื่อเตรียมอาหารจานประณีตพร้อมเสริ์ฟแก่ลูกค้าคนสำคัญ

สำหรับ Tasting Menu แบบ 7 คอร์ส ราคา 6,200++ บาท  ที่ประกอบไปด้วยเมนูอาหาร 7 คอร์สหลัก อาทิ โฟมมันฝรั่งไข่ปลาคาเวียร์และไข่หอยเม่น ล็อบสเตอร์ในซอสล็อบสเตอร์ไวน์แดงรสเข้มข้นและเนื้อวากิวย่างกับบีทรูทหลากหลายรสสัมผัส ที่ตัวเมนคอร์สกับของหวานจะสามารถเลือกสั่งได้ 1 จาก 2 รายการ (รีวิวนี้เราจะได้เห็นกันทุกจานเลย) พร้อมด้วยเมนูคานาเป้ อมูสบูส

ที่ Le Normandie คุณรู้ไหมว่าคุณสามารถเพลิดเพลินกับไวน์ชั้นดีได้ในมื้อพิเศษของคุณ

โดยรวมแล้ว มื้ออาหารที่นี้ถือเป็นอีกหนึ่งมื้อที่มีความประทับใจและพิเศษเป็นอย่างมากทั้งตัวบรรยากาศ การบริการและอาหารที่ส่วนใหญ่ทำออกมาได้ดีมากๆ แนะนำให้มาลองทานในโอกาสพิเศษดู

ขอบคุณภาพประกอบ : https://www.facebook.com/LeNormandieBangkok

#รีวิวร้านอาหารอร่อย #รีวิวคาเฟ่ #Le Normandie