แก้วน้ำพลาสติกมีหูจับ จาก Moshi Moshi

แก้วน้ำพลาสติกมีหูจับ จาก Moshi Moshi

แก้วน้ำถือเป็นไอเท็มติดบ้านที่ทุกคนต้องมีอย่างน้อย 1 ชิ้นขึ้นไป โดยเฉพาะกับครอบครัวใหญ่หรือบ้านที่มักจะมีแขกแวะเวียนมาเยี่ยมเสมอ แม้วัฒนธรรมดั้งเดิมของไทย การดื่มน้ำร่วมแก้วจะถือเป็นเรื่องปกติ แต่ด้วยความที่ร่างกายของแต่ละคนมีเชื้อโรคและอาการแพ้แตกต่างกัน เพื่อความปลอดภัยและสะดวกใจของทั้งสองฝ่าย แก้วจึงเป็นสิ่งจำเป็นอย่างยิ่ง สำหรับใครที่กำลังมองหาแก้วน้ำน่ารักๆ แค่จ้องมองก็อบอุ่นใจ รีวิวนี้ขอนำเสนอ แก้วน้ำพลาสติกมีหูจับ จาก “Moshi Moshi”

ข้อดีข้อเสียของแก้วน้ำพลาสติกมีหูจับ จาก Moshi Moshi

แก้วน้ำพลาสติกมีหูจับ จาก Moshi Moshi มีน้ำหนักเบา จับสะดวก ทำมาจากพลาสติกอนามัยปลอดสารพิษ ไม่เป็นอันตรายต่อร่างกาย สีและลวดลายติดทน ไม่ลอกหลุดง่าย ตามสไตล์ของร้าน Moshi Moshi เจ้าแห่งสินค้าสีพาสเทล แก้วน้ำของที่นี่จึงเป็นโทนพาสเทลเช่นกัน ทั้งยังมีหลากหลายลวดลายตัวการ์ตูน เรียบง่าย น่ารัก พร้อมคำภาษาอังกฤษสั้นๆ บ่งบอกความเป็นตัวตนของผู้ใช้และสินค้าได้อย่างดี ซึ่งผู้บริโภคสามารถเลือกสรรได้ตามความชอบ ขนาดแก้วเป็นแก้วมาตรฐานระดับกลางกลาง ไม่ใหญ่ไม่เล็กเกินไป

ด้วยความที่มีราคาเพียง 45 บาท จึงไม่มีคุณสมบัติพิเศษในการกักเก็บอุณหภูมิหรือทนทานต่อความร้อน สามารถใช้ได้กับน้ำอุณหภูมิห้องหรือน้ำเย็น แต่ไม่แนะนำให้ใส่น้ำร้อนลงไป เพราะอาจทำให้วัสดุเสียหาย ละลายจนมีสารเจือปนอันตรายต่อร่างกายของผู้ใช้ได้ ลักษณะโดยรวมของแก้วน้ำพลาสติกมีหูจับ จาก Moshi Moshi จะเหมือนกับแก้วปกติธรรมดาทั่วไป เป็นทรงกระบอก ทุกมุมโค้งมน เพิ่มความคิ้วท์ด้วยขอบปากแก้วหนาๆ ไม่ต้องกังวลว่าแก้วจะบาดปาก และด้วยความโค้งมนเช่นนี้ 

จึงปลอดภัย หากทำตกไม่แตกง่าย ด้วยความที่วัสดุทำมาจากพลาสติกเนื้อแน่น แข็งแรงทนทาน เหมาะกับคนซุ่มซ่ามที่ชอบทำของหลุดมือ นอกจากใช้ใส่น้ำแล้ว ด้วยความน่ารักเกินต้านทานของแก้วใบนี้ ยังสามารถใช้เป็นภาชนะใส่สิ่งของจำเป็นอื่นๆ เช่น แปรงสีฟัน ยาสีฟัน ที่โกนหนวด ในห้องน้ำ หรือจะใช้ใส่พวกอุปกรณ์เครื่องเขียนบนโต๊ะทำงานอย่าง ดินสอ ไม้บรรทัด ปากกา ก็มีสมดุลที่ค่อนข้างดี ไม่ล้มง่ายๆ  แม้ว่าการออกแบบจะดูไม่ค่อยเป็นทางการเท่าไหร่ แต่ก็ทำให้บ้านของคุณดูอบอุ่นขึ้นมาได้ทันตา เหมาะสำหรับใช้เสิร์ฟน้ำให้เพื่อนหรือคนสนิท

สำหรับวิธีการทำความสะอาดแก้วน้ำพลาสติกมีหูจับ จาก Moshi Moshi แสนง่ายดายเช่นเดียวกับแก้วน้ำอื่นๆ เพียงแค่ล้างด้วยน้ำเปล่าหรือน้ำยาล้างจานให้สะอาด ใช้เครื่องล้างจานก็ได้ แต่ต้องระวังเรื่องอุณหภูมิของน้ำอย่าให้ร้อนจนเกินไป หมั่นเช็ดทำความสะอาดให้ดี อย่าให้เปียกชื้นจนมีเชื้อโรคสะสม รีวิวร้านอาหารอร่อย รีวิวคาเฟ่ รีวิวของใช้ในบ้าน รีวิวของใช้ในออฟฟิต