อันธการลวงตา ชุดการ์ดเสริมใหม่ของโปเกมอนการ์ดพร้อม 2 สายการเล่นสุดเทพ

อันธการลวงตา ชุดการ์ดเสริมใหม่ของโปเกมอนการ์ดพร้อม 2 สายการเล่นสุดเทพ

กลับมาเป็นครั้งที่ 2 แล้ว สำหรับชุดเสริมเพิ่มความแกร่งโปเกมอนการ์ดเกม ในซีรีส์ “ฮิซุย” ครั้งนี้มาในชื่อ “การ์ดชุดเสริมเพิ่มความแกร่ง อันธการลวงตา” ชูโรงด้วย “ฮิซุย โซโรอาร์ค” หนึ่งในโปเกมอนสุดเท่ยอดนิยม ซึ่งรอบนี้จะมีอะไรน่าสนใจบ้างนั้น มาติดตามกันเลย

รวมการ์ดโปเกมอนที่น่าสนใจในการ์ดชุดเสริมเพิ่มความแกร่ง อันธการลวงตา

ขอเริ่มจากตัวหน้าปกที่จะเป็น “ฮิซุย โซโรอาร์ค” ที่ภายในชุดจะมีทั้งหมด 3 แบบ ได้แก่ แบบธรรมดา, แบบ V และแบบ V STAR โดยแบบที่น่าสนใจคงหนีไม่พ้น “ฮิซุย โซโรอาร์ค V STAR” ที่ใช้พลังงานไร้ธาตุ 2 ลูก แต่สามารถเร่งพลังโจมตีได้ถึง 300 ดาเมจ เพราะพลังโจมตีของการ์ดนี้จะขึ้นอยู่กับจำนวนโปเกมอนบนสนามฝ่าย เราที่นับเป็นดาเมจตัวละ 50 นั่นเอง เหมาะมากสำหรับเด็คที่เน้นให้โปเกมอนตัวเองมีดาเมจติดตัวไว้ ส่วน “ฮิซุย โซโรอาร์ค V” จะมีท่าโจมตีแบบไม่ต้องใช้พลังงาน เมื่อโจมตีเสร็จจะสามารถถอยกลับเบนซ์ได้

และสุดท้าย “ฮิซุย โซโรอาร์ค” แบบธรรมดาจะเป็นโปเกมอนร่าง 1 ที่มีท่าโจมตีแบบไม่ต้องใช้พลังงานเช่นกัน มาพร้อมกับสถานะใหม่ คือ โปเกมอนที่โดนท่าโจมตีจะหมดสภาพทันทีหลังจบเทิร์นฝ่ายตรงข้าม แก้ได้ทางเดียว คือ ต้องหนีกลับเบนซ์เท่านั้น จึงเป็นท่าที่ใช้ง่ายและมีประสิทธิภาพมากเลยทีเดียว การ์ดโปเกมอนอีกใบหนึ่งที่น่าสนใจในชุดนี้ คือ “ฮิซุย นูเมลกอน V” และ “ฮิซุย นูเมลกอน V STAR” โดยทั้ง 2 ใบจะมีวีธีการเล่นที่แตกต่างจากโซโรอาร์ค โดยจะเน้นไปทางพลังป้องกันที่ล้มได้ยาก ด้วยความสามารถที่หลังใช้ท่าโจมตีจะได้รับการป้องกันความเสียหายในเทิร์นฝ่ายตรงข้ามถึง 80 ดาเมจ

หากคอมโบกับการ์ดสายป้องกันจากชุดก่อนหน้านี้ จะป้องกับความเสียหายได้มากกว่านี้อีกและพลัง V STAR ของฮิซุย นูเมลกอน V STAR ยังเป็นการฟื้นฟู้พลังชีวิตทั้งหมดด้วย จึงเรียกได้ว่า สายนี้ถึกล้มยากมาก ส่วนการ์ดอื่นๆที่น่าสนใจภายในชุดจะเป็นการ์ดสนับสนุนเสริมให้การ์ดโปเกมอนตัวเอกตั้ง 2 ใบโดดเด่นขึ้น อย่าง “เก็งกา” ตัวการ์ดจะเป็นโปเกมอนร่าง 2 ที่ตามปกติต้องวิวัฒนาการนานหน่อย แต่ไม่ใช่กับการ์ดใบนี้ เพราะหากมันอยู่ในตำแหน่งทิ้งการ์ดจะสามารถเรียกลงมาบนเบนซ์ได้เลย พร้อมกับรับความดาเมจที่จะคอมโบกับ ฮิซุย โซโรอาร์ค V STAR ให้โจมตีแรงขึ้นง่ายๆ อีกใบคือ “เรเดียนต์เซอไนท์” มีความสามารถลดความเสียหายให้กับโปเกมอน V ได้ถึง 20 ช่วยให้ ฮิซุย นูเมลกอน V STAR อึดขึ้นอีก

ใครที่สนใจการ์ดโปเกมอนชุดเสริมเพิ่มความแกร่ง อันธการลวงตา จะเริ่มวางจำหน่ายตั้งแต่วันที่ 29 กรกฏาคม 2565 แบบแยกซอง ซองละ 77 บาท มีการ์ดทั้งหมด 6 ใบ การันตีฟอยล์ 2 ใบ กันแบบยกชุด ชุดละ 1,450 บาท ในช่วงเดือนแรกจะแถมการ์ด “แมรี” แบบใหม่มาพร้อมลายเซ็นต์ให้ด้วย  รีวิวร้านอาหารอร่อย รีวิวคาเฟ่ รีวิวของใช้ในบ้าน รีวิวของใช้ในออฟฟิต

เครดิตภาพจาก www.asia.pokemon-card.com