รังสรรค์อาหารฝรั่งเศสและญี่ปุ่นอย่างลงตัวที่ Elements at The Okura

รังสรรค์อาหารฝรั่งเศสและญี่ปุ่นอย่างลงตัวที่ Elements at The Okura

การนำอาหารฝรั่งเศสและญี่ปุ่นมาผสมผสานกัน ก็เปรียบเสมือนความปราณีตและวัตถุดิบชั้นเลิศมาเจอกันนั่นเอง  Elements เป็นหนึ่งในห้องอาหารในโรงแรม ที่ได้รับรางวัลมิชลินสตาร์ในกรุงเทพฯ ห้องอาหารแห่งนี้ยังคงการันตีคุณภาพของอาหารและบริการด้วยการได้รับรางวัลติดต่อกันต่อเนื่องตั้งแต่ปี พ.ศ. 2561 – 2563 ร้านนี้ตั้งอยู่บนชั้น 25 ของโรงแรม The Okura Prestige Bangkok ตกแต่งร้านด้วยสไตล์โมเดิร์นโทนสีน้ำเงิน ตัดกับสีคอปเปอร์  มีให้เลือกบริการทั้งโซน indoor ที่มีมุมโต๊ะพร้อมกระจกสูงสุดโรแมนติก หรือ outdoor ที่สามารถชมบรรยากาศยามค่ำคืนของถนนที่หรูหราที่สุดแห่งหนึ่งของกรุงเทพ  

Elements at The Okura Creature comforts don’t come better than freshly baked bread 

ขนมปังของ Elements ก็ยังมีให้เลือกถึงสามชนิดเสิร์ฟพร้อมเนยจืดฝรั่งเศส และ เนยโนริรมสาหร่ายรมควันสไตล์ญี่ปุ่น ซึ่งสามารถเลือกได้ตามความชอบไม่ว่าจะเป็น Croissant ครัวซองค์คลาสสิคที่หอมด้วยแป้งและเนยชั้นดี, Soba Buckweed ขนมปังที่อบเป็นรูปข้าวสาลี มีกลิ่นแป้งเฉพาะตัวเข้ากันได้ดีกับเนยโนริ และ Charcoal Hokkaido milk รสหวานหอม นุ่มละมุน โดยกล่องขนมปัง จาก โรงแรม ดิ โอกุระ เพรสทีจ กรุงเทพฯ ประกอบไปด้วยขนมปังแสนอร่อย 3 ชนิดปกติให้บริการที่ห้องอาหาร เอเลเมนท์ ห้องอาหารระดับมิชลิน 1 ดาว ราคากล่องละ 390 บาท  กล่องขนมปังเอเลเมนท์ 1 กล่อง ประกอบไปด้วยขนมปัง 6 ชิ้น 

สามารถสั่งจองกล่องขนมปังเอเลเมนท์ที่แผนกอาหารและเครื่องดื่ม โทร. 02 687 9000 หรืออีเมล์ fb.concierge@okurabangkok.com หรือ Line Official https://lin.ee/cZ3kkjK

โดยต้องสั่งล่วงหน้าอย่างน้อย 48 ชั่วโมง และรับกล่องขนมปังเอเลมนท์ได้ที่ ร้านขนมลา พาทิสเซอร์รี ตั้งอยู่ที่ชั้น 1 ฝั่งอาคารปาร์คเวนเชอร์ อีโคเพล็กซ์ เปิดให้บริการวันจันทร์ – วันศุกร์ เวลา 08.00 น. – 19.00 น. สามารถนัดรับกล่องขนมปังเอเลมนท์ ในวันเสาร์ วันอาทิตย์ และวันหยุดนักขัตฤกษ์ได้ที่เคาน์เตอร์เบล (Bell Counter) ชั้น 1

Elements at The Okura Present Food of Art …Happiness of all around

ทางร้าน Elements at The Okura เสิร์ฟอาหารฝรั่งเศส ซึ่งพิเศษกว่าร้านอื่น ๆ ด้วยการผสมผสานวัตถุดิบและเทคนิคการทำอาหารสไตล์ญี่ปุ่น ลงไปทำให้ได้รสชาติความอร่อยที่แปลกใหม่ เป็นที่ชื่นชอบของทั้งแฟนอาหารฝรั่งเศส และ ญี่ปุ่น ซึ่งมีความแปลกใหม่ไม่เหมือนใคร ทำให้ใครหลายคนติดอกติดใจ

#Elements at The Okura #รีวิวร้านอาหารอร่อย