“Graph Café สาขา One Nimman” คาเฟ่สไตล์อิตาลีแห่งเมืองเชียงใหม่

“Graph Café สาขา One Nimman” คาเฟ่สไตล์อิตาลีแห่งเมืองเชียงใหม่

เมื่อคุณหอมกลิ่นกาแฟจะนึกถึงร้านกาแฟร้านไหนกัน สำหรับหลายคนเชื่อว่า “Graph Café สาขา One Nimman” คงจะเป็นคาเฟ่ที่หลายคนใฝ่หารสชาติและกลิ่นกาแฟที่หอมละมุนน่าประทับใจอย่างแน่นอน แถมบรรยากาศในร้านนี้ก็เรียกได้ว่าอยู่ระดับ 5 ดาวจนหากไม่บอกก็คงนึกว่าอยู่ในร้านกาแฟของต่างประเทศ ยิ่งหากเป็นฤดูหนาวและคุณได้มาที่ Graph Café สาขา One Nimman แล้วล่ะก็จะยิ่งรู้สึกราวกับได้มาเดินทอดน่องอยู่บริเวณเมืองเรียบง่ายของยุโรปก็ไม่ปาน บอกเลยว่าหากคุณเป็ยสายเดินทางกับสายลิ้มลองกาแฟล่ะก็ไม่ควรพลาด Graph Café สาขา One Nimman เป็นอย่างยิ่ง มาเชียงใหม่ต้องนึกถึงคาเฟ่นี้

ทำความรู้จักกับ Graph Café สาขา One Nimman”

Graph Café สาขา One Nimman” เป็นร้านกาแฟที่ก่อกำเนิดครั้งแรกที่อำเภอสังขละบุรี จังหวัดกาญจนบุรีตามแนวคิดของเส้นทางขึ้นเขาที่ต้องมีการขึ้นลงคดเคี้ยวเหมือนเส้นกราฟตลอดเวลากว่าจะมาถึงจุดหมายจึงกลายเป็นจุดเริ่มต้นของชื่อ Graph Café ขึ้นมาจนเวลาผ่านไปเจ้าของร้านก็ได้ย้ายมาอยู่ที่เมืองเชียงใหม่ บริเวณคูเมืองที่เป็นแหล่งทำเลการขายดีจนเกิดเป็นร้าน Graph Café สาขา One Nimman ซึ่งเป็นอีกคาเฟ่หนึ่งในโครงการ One Nimman ที่เป็นแลนด์มาร์กสตรีทกินเที่ยวช็อปปิ้งแบบคลาสสิกแห่งใหม่ของตัวเมืองเชียงใหม่ที่มีชื่อเสียงมาก ซึ่งร้านนี้ก็มีชื่อเสียงในสายพันธุ์ของกาแฟและการชงที่เข้มข้นจนติดใจและโด่งดังจนถึงวันนี้

บรรยากาศของ Graph Café สาขา One Nimman”

Graph Café สาขา One Nimman” ถูกออกแบบร้านในตัวตึกยุโรปจำลองของโครงการ One Nimman ให้มีขนาดกะทัดรัด ภายในเป็นร้านกาแฟสไตล์อินดัสเทรียล ผสมผสานกับความเป็นมินิมอลโทนดาร์กเล็กน้อยที่ทำให้เข้าถึงง่าย มีแสงไฟจากหลอดเล็ก ๆ คอยให้แสงสว่างสดใสทำให้ร้านมีความลึกลับน่าค้นหาท่ามกลางความสลัว เหมาะกับผู้ที่ชอบความเป็นส่วนตัวมาก ที่นั่งรับรองลูกค้าก็เป็นเฟอร์นิเจอร์บุที่โมเดิร์นหรูหราตัดกับความดิบเรียบง่ายของคาเฟ่ได้เป็นอย่างดี สายติสท์กับสายชิลล์หรือใครที่อยากได้ไอเดียงานใหม่ ๆ ต้องเลือก Graph Café สาขา One Nimman เป็นหนึ่งในตัวเลือกสำหรับคุณเลย

เมนูเด็ดของ Graph Café สาขา One Nimman”

Graph Café สาขา One Nimman” มีเมนูกาแฟเด็ดมากมายทั้งแบบ Nitro, Coldbrew และเมนูซิกเนเจอร์ที่ล้วนผ่านการทดลองและการคิดมาอย่างพิถีพิถันทุกขั้นตอนจนได้เครื่องดื่มคุณภาพสมราคาหลักร้อย ไม่ว่าจะเป็นเมนู GRAPH No.16 or Boy with Girlfriend, Lost Garden (กาแฟไนโตรโคลด์บรู+น้ำสกัดกุหลาบ) และ Monochrome ที่เป็นกาแฟผสมชาโคลด์มีกลิ่นหอมวานิลลาผสมอยู่ ส่วนเครื่องดื่มอื่น ๆ ที่ไม่ใช่กาแฟก็มี สายนมสามารถมาได้

Graph Café สาขา One Nimman

ที่ตั้ง : 25 ซอย 1 ตำบลสุเทพ อำเภอเมืองเชียงใหม่ จังหวัดเชียงใหม่ 50200

Google Map : https://goo.gl/maps/3RAX7H2TtgSq7mtL7

เวลาเปิดให้บริการ : เปิดทุกวัน ตั้งแต่เวลา 11.00 น. – 22.00 น.

หมายเลขโทรศัพท์ : 086 567 3330

#OneNimman #คาเฟ่เชียงใหม่ #รีวิวคาเฟ่