Peace Tea House คาเฟ่สไตล์ตะวันออก

Peace Tea House คาเฟ่สไตล์ตะวันออก

วันนี้เรามาสร้างบรรยากาศเอาใจใส่เที่ยวคาเฟ่ สำหรับใครที่อยู่บ้านเบื่อเบื่อๆแล้วอยากจะออกไปถ่ายรูปอัพลง Facebook Instagram และหารูปสวยๆลงโซเชียลการไปเที่ยวคาเฟ่ก็ถือว่าเป็นสถานที่ถ่ายรูปยอดฮิตของวัยรุ่นหลายๆคนและคาเฟ่ที่มีสไตล์และเอกลักษณ์ที่โดดเด่นนั้นก็ทำให้ภาพที่เราถ่ายออกมาสวยและน่าสนใจอยากจะมาเอาใจสายเที่ยวคาเฟ่ออกไปถ่ายรูปสวยๆกันบ้างและคาเฟ่ที่เราจะมาแนะนำกันในวันนี้ก็คือคาเฟ่สไตล์ตะวันออก Peace Tea House

Peace Tea House คาเฟ่ชาตะวันออก 

สำหรับPeace Tea House เป็นคาเฟ่เปิดใหม่ย่านอารีย์สะพานควายซึ่งหลายๆคนก็คงรู้กันว่าแถวๆนั้นมีคาเฟ่เปิดใหม่ได้แทบจะทุกเดือนเลยทีเดียวและคาเฟ่ Peace Tea Houseแห่งนี้นั้นมีจุดเด่นหลายๆอย่างที่น่าสนใจและเรียกได้ว่าโดดเด่นมากกว่าร้านคาเฟ่อื่นๆในย่านนั้นเลยก็ว่าได้

ซึ่งจุดเด่นของคาเฟ่นี้ก็คือเป็นคาเฟ่สไตล์ตะวันออก ทั้งการตกแต่งและชาที่เสริฟในร้านรวมไปถึงและของกินเล่น ทั้งหมดนี้ต่างก็ถูกออกแบบมาให้เป็นสไตล์ตะวันออกรสชาติที่มีเอกลักษณ์และความสวยงามของบรรยากาศในร้านทำให้หลายๆคนเริ่มที่จะพูดถึงร้านคาเฟ่ร้านนี้และราคาที่อยู่ในระดับพอใช้ได้จึงมีลูกค้าหลายคนเริ่มที่จะแวะเวียนกันเข้าไปถึงแม้จะเป็นร้านใหม่แต่ก็มีหลายๆคนให้ความสนใจกับร้านคาเฟ่ Peace Tea House คาเฟ่ชาสไตล์ตะวันออกแห่งนี้ 

มุมถ่ายรูปคาเฟ่ Peace Tea House

ถ้าพูดถึงคาเฟ่เรื่องที่เราจะไม่พูดถึงไม่ได้เลยก็คือมุมถ่ายรูปในร้านซึ่งมุมถ่ายรูปในร้าน Peace Tea House ก็เรียกได้ว่าออกแบบมาอย่างโดดเด่นและเป็นเอกลักษณ์ต่างจากร้านคาเฟ่อื่นๆเลยทีเดียว เพราะ Theme ในร้านนั้นเป็นสไตล์ตะวันออกร้านคาเฟ่นี้จึงตกแต่งแบบสไตล์ตะวันออกอย่างแท้จริง ตั้งแต่เก้าอี้ไปจนถึงถ้วยชาต่างก็ถูก Set มาให้เป็นสไตล์ตะวันออกซึ่งให้อารมณ์ความรู้สึกที่สวยงามจนมีหลายๆคนต่างก็คิดว่าได้มาร้านชงชาที่ตะวันออกของจริง

บอกแล้วว่าถ้าได้ใครได้ลองแวะไปเยี่ยมเยียนที่ร้าน Peace Tea House แห่งนี้แล้วจะต้องติดใจกับคาเฟ่สไตล์ตะวันออก อย่างแน่นอนเพราะว่าโดดเด่นไม่เหมือนใครในย่านนั้นจริงๆกับร้านนี้ Peace Tea House ราคาอาหารก็ถือได้ว่าโอเคในระดับนึงเลยทีเดียวรสชาติและความอร่อยก็ใช้ได้อยู่แต่ว่าอร่อยและชาตะวันออกที่เป็นเอกลักษณ์ของร้านนี้ก็เรียกได้ว่าโดดเด่นอย่างที่เขาได้พูดถึงกันเลยทีเดียวใครที่สนใจคาเฟ่สไตล์ตะวันออกร้าน Peace Tea House ก็ลองแวะไปเยี่ยมเยียนกันได้ที่ ซอยอารีย์ 1  ย่านอารีย์สะพานควาย 

#คาเฟ่ #คาเฟ่สไตล์ตะวันออก #รีวิวคาเฟ่