“Sundays” คาเฟ่ศูนย์รวมศิลปะและความวินเทจย่านคลองเตย

“Sundays” คาเฟ่ศูนย์รวมศิลปะและความวินเทจย่านคลองเตย

ในวันอาทิตย์ที่เป็นวันหยุดว่างเหมาะกับการใช้เวลาอยู่กับงานอดิเรกของตัวเองที่ทำให้จิตใจผ่อนคลายจากสังคมกว้างประจำวันธรรมดาและความเหนื่อยล้าในการเรียนการทำงาน เชื่อว่ามีอีกหลายคนที่คุณอยากใช้เวลาเหล่านี้ขลุกอยู่กับกิจกรรมศิลปะที่ได้ลงมือปฏิบัติสร้างสรรค์งานใหม่โดยใช้สมาธิอยู่ในบ้านตัวเองที่อบอุ่นหรือบางคนก็อาจจะใช้เวลาวันนี้มาชมงานศิลปะต่าง ๆ ที่ทำให้โลกใบเล็กเกิดความแปลกใหม่ในการถ่ายทอดเรื่องราวความกว้างขวางของจินตนาการมนุษย์หลากหลายซึ่งทำให้เข้าใจว่าโลกของเราที่หมุนไม่มีวันหยุดก็ทำให้ความสุขของเราไม่มีวันหยุดในโลกที่กว้างมากขึ้นโดยที่เราไม่รู้ตัวเลยก็ได้ ฉะนั้นแล้วหากใครที่เป็นสายศิลปะแน่นอนว่าคุณจะต้องชอบวันอาทิตย์กันมากและอยากมีโอกาสอยู่ท่ามกลางผลงานศิลปะสวยงามมากมายจะเป็นที่บ้านหรือที่ใดก็ได้หากเราอยากพักมือและพักใจจากสิ่งต่าง ๆ แล้วเข้าสู่แวดวงที่เรารัก คุณเข้ามาอ่านถูกบทความแล้ว เพราะวันนี้เรามีคาเฟ่สวยย่านคลองเตยที่รวบรวมงานศิลปะมากมายที่คุณเห็นแล้วต้องชื่นชอบสำหรับคาเฟ่Sundays

ทำความรู้จักกับคาเฟ่ “Sundays”

คาเฟ่Sundays” เป็นคาเฟ่ศูนย์รวมศิลปะหลากหลายแขนงย่านคลองเตยที่คุณจะได้ชมความงดงามของงานศิลปะหลากเรื่องราวที่เกิดจากฝีมือของเหล่าเจ้าของร้านที่เป็นเพื่อนคอศิลปะด้วยกันจึงอยากสร้างแกลอรี่งานศิลปะที่จัดแสดงโลกแห่งทัศนศิลป์ใจกลางกรุงขนาดย่อมที่ทุกคนสามารถเข้าถึงได้ง่ายท่ามกลางกลิ่นกาแฟหอม ๆ ที่ทำให้จิตใจได้ผ่อนคลาย บรรยากาศเป็นกันเอง ไม่ทำให้รู้สึกคร่ำเคร่งกับการรับชมเหมือนอยู่ในร้านอาหารต่างประเทศ ซึ่งคุณจะได้เห็นศิลปะแขนงการวาด การปั้นปูนปลาสเตอร์ งานระบาย งานคราฟต์และอื่น ๆ ที่ได้อยู่ท่ามกลางสีสันชวนให้วันอาทิตย์ของคุณเป็นวันเริ่มต้นใหม่ก่อนวันจันทร์ที่มีชีวิตชีวามาก

บรรยากาศของคาเฟ่ “Sundays”

คาเฟ่Sundays” ตัวร้านด้านหน้ามองแล้วอาจมีขนาดที่ค่อนข้างกะทัดรัดด้วยพื้นที่ใจกลางเมืองกรุงที่มีอยู่อย่างจำกัดแต่ก็มีความโดดเด่นจากฝีไม้ลายมือการสร้างสรรค์ศิลปะด้านสีสันให้ร้านตั้งแต่หน้าประตูทางเข้าร้านที่ใครเห็นก็ต้องอยากถ่ายรูปเช็กอินทั้งที่ยังไม่ทันได้เข้ามา ส่วนในตัวร้านแนวยุโรปวินเทจก็ไม่ต่างจากด้านนอกนัก พื้นที่แท้จริงขนาดย่อมแบบพอดีอยู่ แต่ด้วยเพราะการตกแต่งประดับประดาของที่ทำจากงานศิลปะแฮนด์เมดมากมายที่มีหลากหลายสไตล์ทั้งความน่ารัก ความคลาสสิก รวมไปถึงเฟอร์นิเจอร์หลักที่เน้นจัดให้เหมือนอยู่ในแกลอรี่ศิลปะที่มีเทศกาลสวย ๆ ตลอดทั้งปีทำให้ภายในมีขนาดที่ดูแคบ แต่ก็เหมาะกับผู้ชอบความอาร์ตติสท์ ๆ อยู่แล้ว และหากใครที่อยากนั่งในบรรยากาศบริสุทธิ์บนพื้นที่กว้างกว่านี้ คาเฟ่ Sundays ก็มีโซนสนามหญ้าท่ามกลางร่มไม้ใหญ่ด้านนอกให้นั่งรับประทานอาหารและเครื่องดื่มด้วยเช่นกัน

เมนูเด็ดของคาเฟ่ “Sundays”

คาเฟ่ “Sundays” มีเมนูเครื่องดื่มและอาหารเด็ดที่คุณควรจะมาลองกัน ได้แก่ Pink Lemonade, Very Dark Chocolate Shake, Angel hair น้ำพริกนรกกุ้ง ไข่กุ้ง มันกุ้ง เนื้อกุ้ง, ข้าวหน้าเนื้อเสือร้องไห้, สปาเกตตี้ไข่เค็มครีมกุ้ง และผัดกะเพราหมูเด้ง

Sundays

ที่ตั้ง : 6 ซอยแยก แขวงพระโขนง เขตคลองเตย กรุงเทพมหานคร 10110

Google Map : https://g.page/sundays-bkk?share

เวลาเปิดให้บริการ : เปิดทุกวัน ตั้งแต่เวลา 10.30 น. – 20.30 น. 

หมายเลขโทรศัพท์ : 061 542 9051 

#Sundays #คาเฟ่ย่านคลองเตย # รีวิวคาเฟ่