อาหารเอเชียแบบผสมผสาน พิถีพิถันทุกจาน มาลองกันได้ที่ The Hidden Terrace

อาหารเอเชียแบบผสมผสาน พิถีพิถันทุกจาน มาลองกันได้ที่ The Hidden Terrace

อาหารของที่ร้าน The Hidden Terrace เป็นแนวผสมผสาน  แนว Contemporary พระเอกของร้านก็คือ เส้นสปาเก็ตตี้ และพาสต้า ที่เด็ดเลยก็คือ เมนู สปาเก็ตตี้หมึกดำผัดมันกุ้ง บรรจงทำอย่างพิถีพิถัน กลิ่นหอมอันลงตัว ทำน้ำลายไหล

บรรยากาศ เสมือนนั่งทานอยู่บ้าน ลมพัดเย็นๆ ที่ The Hidden Terrace

คอนเซ็ปต์ของร้านคือไปแล้วรู้สึกอบอุ่น สบายๆ เสมือนนั่งอยู่ที่บ้าน  นั่งทานไปคุยกันไป ดีงามมากๆ พอเข้าไปแล้วรู้สึกผ่อนคลาย มีมุมให้นั่งเลือกทั้ง Indoor และ Outdoor ตกแต่งด้วยโทนสีขาว โคมไฟ Warm Light ให้ความรู้สึกอบอุ่น มานั่งแล้วนั่งนานเพราะมีมุมถ่ายรูปน่ารักๆ เยอะเหมือนกัน เอาไว้โพสต์ใน Facebook หรือ Instagram ได้ชิคๆ ชิลๆ 

The Hidden Terrace สารพัดเมนู Fusion & Contemporary อร่อยทุกเมนู

อาหารส่วนมากของร้านจะเป็นสปาเก็ตตี้เส้นต่างๆ ไม่ว่าจะเป็น Classic หรือ Thai Fusion แต่ก็มี Appetizer ให้เลือกเล็กน้อย อาหารรสชาติเลิศ สมคำร่ำลือ โดยเฉพาะหนังปลา Salmon ที่กรอบมาก อกเป็ดที่ซอสละมุนลิ้นก็ควรสั่งมาลอง

เมนูแนะนำ ประกอบด้วย ซูปผักอิตาลี่ พาสต้าเต้าหู้มะเขือม่วงผัดเต้าซี่ หมูหมักทอด สปาเก็ตตี้โอลิโอ้ สปาเก็ตตี้ต้มโคล้ง เป็นต้น

ติดใจในรสชาติ อยากทำเอง ก็มีแบบขวดนะ Take Home ได้

สำหรับใครที่ติดใจในซอสของร้านนี้ ก็สามารถซื้อแบบบรรจุขวดกลับบ้านได้ด้วยนะ  ที่ได้รับความนิยมก็คือ ซอสผัดสปาเก็ตตี้ต้มโคล้งปลาสลิด สปาเกตตี้สไตล์ไทยขายดีอันดับหนึ่งของ รสชาติเหมือนทานที่ร้านเป๊ะๆ แถมจะเอาไปดัดแปลง ผัดกับข้าว เป็น dipping sauce หรือไปทำน้ำซุปก็ยังได้ แซ่บ เผ็ดถูกใจแน่นนอน หนึ่งขวดสามารถผัดสปาเกตตี้แบบที่ร้านได้ 4-5 จานเลยที่เดียว คุ้มมากๆ 

กินคาวและต้องหวานตาม … สายหวานห้ามพลาดมีเอาใจคุณ

พวกแนวเบเกอรี่ก็มี แนะนำ Smurf Cake, Straeberry Cheese Pie, ดาร์กชอคโกแล็ต

ในส่วนเครื่องดื่มก็มีให้เลือกเยอะมาก น้ำผลไม้ผสมโซดาเย็นชื่นใจ ราคาแอบสะดุ้งนิดนึง แต่เอาเป็นว่าก็คุ้มนั่นหล่ะ

เดินทางไปร้าน… ไปยังไง ไม่ยาก ตามมาค่ะ

ร้านอาหารอยู่ถนนพระราม 9 ซอยรำคำแหง 43 เป็นร้านเล็กๆ เลี้ยวเข้าซอยตรงมาประมาณ 300 เมตร ร้านจะอยู่ขวามือ

#The Hidden Terrace #รีวิวร้านอาหารอร่อย #รีวิวคาเฟ่