6 ร้านบุฟเฟ่ต์ข้าวแกง อิ่มแบบไม่อั้น อร่อยทุกเมนู ในราคาไม่เกิน 100 บาท

6 ร้านบุฟเฟ่ต์ข้าวแกง อิ่มแบบไม่อั้น อร่อยทุกเมนู ในราคาไม่เกิน 100 บาท

เมื่อพูดถึงร้านอาหารแบบบุฟเฟ่ต์ เชื่อว่าหลายคนจะนึกถึงหมูกระทะ ปิ้งย่าง หรือชาบูต่าง ๆ อย่างแน่นอน รู้หรือไม่ว่ายังมีร้านบุฟเฟ่ต์ข้าวแกงที่มีเมนูหลากหลาย ตักได้แบบไม่อั้น อิ่มแบบจุก ๆ ในราคาไม่ถึง 100 บาท ให้เหล่านักกินตามไปจัดมากมายหลายร้าน จะมีที่ไหนน่าสนใจบ้าง อร่อย แถมมีทั้งข้าวแกง ขนมจีน ก๋วยเตี๋ยว รวมถึงอาหารจานเดียวให้เลือกแบบจุใจ หากพร้อมแล้วไปชิมกันได้เลย

1. ปลาทองหมูกระทะ ข้าวแกงบุฟเฟ่ต์ ร้านนี้ตั้งอยู่ในกรุงเทพฯ ย่านอนุสาวรีย์ชัยสมรภูมิ แถวปากซอยรางน้ำ ช่วงกลางวันจะเป็นร้านบุฟเฟ่ต์ข้าวแกง ส่วนกลางคืนจะเป็นหมูกระทะ ด้านบรรยากาศภายในร้านกว้างขวาง โล่ง โปร่งสบาย การเดินทางสะดวก มาพร้อมเมนูอาหารให้ตักกันได้แบบจัดเต็มกว่า 10 อย่าง ไม่ว่าจะเป็น ต้ม ผัด แกง ทอด รวมถึงมีของหวานให้ทานตบท้ายกันอีกด้วย พิกัด ถนนพญาไทย แขวงถนนพญาไทย เขตราชเทวี สอบถามเพิ่มเติมที่ Facebook: ปลาทองหมูกระทะ อนุสาวรีย์ชัยสมรภูมิ

2. ร้านป้าอุไร-ลุงเสริฐ ข้าวแกงบุฟเฟ่ต์ ริมทางรถไฟมักกะสัน นับได้ว่าเป็นอีกหนึ่งร้านขวัญใจมหาชนผู้มีรายได้น้อย จุดเด่นอยู่ที่เราต้องบริการตัวเอง ตั้งแต่การตัก เติม อิ่มกันแบบไม่อั้นเลยทีเดียว จะทานกี่จานก็ได้ โดยมีเมนูอาหารมากมายหลายชนิด และมีขนมหวานปิดท้ายอีกต่างหาก พิกัด ถนนนิคมมักกะสัน แขวงมักกะสัน เขตราชเทวี จุดสังเกตเป็นร้านเล็ก ๆ แม้ไม่มีป้ายบอกชัดเจน แต่จะมีรถจอดเรียงรายเต็มหน้าร้าน สอบถามเพิ่มเติม Facebook: ร้านป้าอุไร – ลุงเสริฐ ข้าวแกงบุฟเฟ่ต์ริมทางรถไฟมักกะสัน

3. Too Fast Foods ข้าวแกงบุฟเฟ่ต์ภายในศูนย์การค้า MBK Center ที่ขนเอาเมนูมากมายมาเอาใจสายกินจุ แถมมีการสับเปลี่ยนหมุนเวียนทุกวันให้ได้กินกันแบบไม่รู้เบื่อ เลือกเติมกันได้แบบไม่หวงของกันเลยทีเดียว พิกัด ชั้น G โซน Take Home ศูนย์การค้า MBK Center ถนนพญาไท แขวงวังใหม่ เขตปทุมวัน Facebook: MBK Center

4. ครัวบ้านนอก เรียกได้ว่าร้านนี้เปิดตั้งแต่เช้ายันค่ำ ในช่วงแรกจะเป็นบุฟเฟ่ต์ข้าวแกง ที่มีให้ตักมากกว่า 20 อย่าง ตักเองเติมเองได้ไม่อั้นไม่จำกัดเวลา แถมมีขนมหวานตบท้ายให้หายเลี่ยน ส่วนช่วงเย็นจะเป็นร้านอาหารบรรยากาศดี มาพร้อมกับดนตรีสดให้ได้ฟัง ขับกล่อมความสุขไปกับความอร่อยกันแบบฟิน ๆ พิกัด ตำบลหนองเพรางาย อำเภอไทรน้อย จังหวัดนนทบุรี สอบถามโทร. 0925711566 Facebook: ร้านครัวบ้านนอกข้าวแกงบุฟเฟ่ต์

5. ครัวแม่ระเบียบ หากใครมีโอกาสได้ไปเที่ยวเมืองโอ่งราชบุรี ต้องห้ามพลาด ร้านข้าวแกงบุฟเฟ่ต์แห่งนี้ ด้วยความพิเศษจากการร่วมมือกันระหว่างอดีตเชฟโรงแรมดังกับเจ้าของร้านที่ชื่นชอบข้าวแกงเป็นชีวิตจิตใจ ที่มุ่งมั่นอยากให้คนทั่วไปได้ทานอาหารอร่อยในราคาย่อมเยา จึงเกิดร้านนี้ขึ้นมาให้เราได้ ตัก เติม น้ำดื่มฟรี กันแบบไม่อั้น จัดเต็มด้วยเมนูอาหารมากกว่า 30 ชนิดกันเลยทีเดียว พิกัด ถนนศรีสุริยวงศ์ ตำบลหน้าเมือง อำเภอเมืองราชบุรี สอบถามโทร. 0651049488 Facebook: ข้าวแกงบุฟเฟ่ต์ ครัวแม่ระเบียบ

6. จ่าวิรัช Outlet มาลิ้มลองอาหารพื้นบ้านสายเลือดไทยแท้ ๆ อร่อยไปกับ แกงส้ม ผัดผัก แกงขี้เหล็ก พะแนง ขนมจีนน้ำยาสูตรพิเศษเฉพาะของทางร้าน และที่สำคัญสายปลาร้าต้องห้ามพลาดกับเมนูน้ำพริกที่สามารถกินคู่กับผักสด ๆ แบบปลอดสาร นอกจากนี้ยังตักได้อย่างเต็มที่ จะเติมกี่ทีก็ได้ อิ่มจนพุงกางแน่นอน พิกัด ตำบลท่าน้ำอ้อย อำเภอพยุหะคีรี จังหวัดนครสวรรค์ โทร. 0931499382 Facebook: จ่าวิรัช Outlet-ของฝาก

ในช่วงที่เศรษฐกิจขึ้น ๆ ลง ๆ การเลือกทานที่ร้านบุฟเฟต์ข้าวแกง ก็ช่วยประหยัดค่าใช้จ่ายได้มากกว่าร้านหมูกระทะ หรือสุกี้ชาบูต่าง ๆ อย่างแน่นอน ด้วยร้านที่ได้แนะนำข้างต้น ราคาเริ่มต้นที่ 49-60 บาทเท่านั้น แต่อย่างไรก็ตามข้อมูลอาจมีการเปลี่ยนแปลงได้ควรตรวจสอบกับทางร้านอีกครั้ง นอกจากนี้ยังมีร้านอาหารข้าวแกงอีกมากมายหลายร้านให้ไปเลือกทานกันให้อิ่มแบบจุก ๆ กันไปเลย รีวิวร้านอาหารอร่อย รีวิวคาเฟ่ รีวิวของใช้ในบ้าน รีวิวของใช้ในออฟฟิต